Rơi từ tầng 8 ký túc xá, nữ sinh nghi bị trầm cảm tử vong

Rạng sáng ngày 15/3, một số sinh viên đã phát hiện nữ sinh rơi từ tầng 8 xuống tầng 3 tại khu KTX ĐHQG TP.HCM. 
roi tu tang 8 xuong tang 3 trong ktx dai hoc quoc gia 1 nu sinh tu vong
KTX ĐHQG TP.HCM nơi xảy ra vụ nữ sinh rơi từ tầng 8 xuống tầng 3 tử vong. Ảnh: Internet.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 2h sáng ngày 15/3, một số sinh viên đang sinh sống trong nhà BA4 – Ký túc xá (KTX) Đại học Quốc Gia TP.HCM phát hiện một người rơi từ tầng 8 của tòa BA1 xuống tầng 3 khu vực giữa hai tòa nhà BA1 - BA2.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, sinh viên liền báo cho lực lượng bảo vệ KTX kiểm tra, tìm kiếm. Lực lượng bảo vệ đã phát hiện một nữ sinh viên nằm trên mái tôn nhựa nối giữa hai tòa nhà BA1 - BA2.

Nhận được tin, các nhân viên y tế tại phòng y tế của trường đã nhanh chóng có mặt, sơ cứu tại chỗ và đưa nữ sinh đến bệnh viện đa khoa khu vực Thủ Đức để cấp cứu kịp thời.

Tại bệnh viện, các bác sĩ đã tích cực cứu chữa nhưng vì chấn thương quá nặng, nạn nhân lịm dần và tử vong vào rạng sáng cùng ngày.

Theo Trung tâm quản lý KTX, nữ sinh viên xấu số có tên là L.T.T.T. (SN 1998, ngụ TP.HCM, đang theo học khoa Khoa học máy tính – Trường đại học Công Nghệ Thông Tin (ĐHQG TP.HCM).

Bạn cùng phòng với nữ sinh T. cho biết, gần đây T. có nhiều biểu hiện bất thường, hay ngất, ngủ li bì, ăn uống thất thường và có dấu hiệu của người bị trầm cảm.

Qua kiểm tra, cơ quan công an tìm thấy đơn thuốc kê ngày 16/2, cùng sổ bệnh án tại bệnh viện Tâm Thần TP.HCM của nữ sinh này. Theo sổ bệnh án, nữ sinh Tiên đang điều trị rối loạn hỗn hợp lo âu, trầm cảm.

roi tu tang 8 xuong tang 3 trong ktx dai hoc quoc gia 1 nu sinh tu vong Nữ sinh tử vong trong trường ĐH Công nghiệp TP.HCM

Nữ sinh tử vong trong khuôn viên ĐH Công nghiệp TP.HCM bước đầu được nhận định tự tử vì trầm cảm.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.