Rủ nhau đi tắm ao sâu, 1 em học sinh bị đuối nước tử vong

Sau giờ tan học, 3 em học sinh lớp 5 rủ nhau tới một ao nước sâu để tắm, nhưng không may một em đã bị đuối nước và tử vong sau đó.
 

Ngày 28/9 ông Hoàng Văn Minh, Chủ tịch xã Minh Hòa, huyện Hữu Lũng (Lạng Sơn) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước thương tâm, khiến một em học sinh trường tiểu học Minh Hòa tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16h30 chiều ngày 27/9, 3 em nam học sinh, học lớp 5, trường tiểu học Minh Hòa, xã Minh Hòa (Hữu Lũng) rủ nhau tới ao nước sâu thuộc thôn Hẩu xã Minh Hòa để tắm, trong quá trình tắm, một em học sinh không may bị đuối nước, mặc dù khi phát hiện ra sự việc người dân đã chạy đến cứu vớt nhưng nạn nhân đã tử vong.

ru nhau di tam ao sau 1 em hoc sinh bi duoi nuoc tu vong
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc em học sinh bị đuối nước. (Ảnh: Dương Hải)

Một nhân chứng cho hay: “Khi thấy bạn gặp nạn, hai em học sinh còn lại hoảng quá bỏ chạy, không biết hô hoán lên, cách đó chỉ khoảng 50m có nhiều người dân đang làm cống gần khu vực đường cao tốc, mãi lúc sau, khi người lớn hỏi các em mới đưa ra chỗ bạn bị gặp nạn, chạy ra thì đã quá muộn”.

Cũng theo người này, nơi xảy ra sự việc là một ao nước mới đào cách đây khoảng vài tháng, sâu khoảng 3 m.

Ông Hoàng Văn Minh thông tin, sau khi nhận được tin báo lực lượng chức năng nhanh chóng xuống hiện trường, thi thể em học sinh sau đó đã được bàn giao cho gia đình về an táng theo phong tục địa phương.

ru nhau di tam ao sau 1 em hoc sinh bi duoi nuoc tu vong Cứu con trai trượt chân xuống suối, bố đuối nước thương tâm

Hai bố con đang tắm suối thì bất ngờ con bị trượt chân, người bố lao đến cứu con và bị đuối nước. Sau nhiều ...

chọn
Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến khởi công đường nối cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu đến đường ven biển vào cuối năm
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến xây dựng đường nối vào cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, đoạn từ QL 56 đến nút giao Vũng Vằn và đoạn từ nút giao Vũng Vằn đến đường ven biển vào cuối năm nay.