Samsung chỉ bán Note 7 tân trang tại Hàn Quốc, không có Việt Nam

Mẫu Galaxy Note 7 tân trang sẽ có tên mã Grace R và tên model là SM-N935

Trang tin công nghệ chuyên về Samsung có tên Sammobile dẫn nguồn tin độc quyền khẳng định Galaxy Note 7 đang được hãng điện thoại Hàn Quốc nghiên cứu lại. Nguồn tin này cũng tiết lộ các model tân trang sẽ bán ra tại thị trường Hàn Quốc trong thời gian tới.

samsung chi ban note 7 tan trang tai han quoc khong co viet nam

Mẫu Galaxy Note 7 tân trang sẽ có tên mã Grace R và tên model là SM-N935. Cũng theo nguồn tin trên, Grace R sẽ không được bán ra ở toàn cầu.

Nguồn tin từ Samsung Việt Nam cũng xác nhận hãng đang cho dùng thử nghiệm nội bộ sản phẩm Galaxy Note 7 tân trang nhưng không cung cấp tên mã của model này. Người này cũng cho biết thêm tại Việt Nam, Samsung không cung cấp các máy tân trang để nhân viên dùng thử.

Thông tin về chiếc Note 7 tân trang rộ lên vài tuần gần đây đã tạo nhiều ý kiến trái chiều. Tuy nhiên, đại diện Samsung Việt Nam và Samsung Ấn Độ chính thức lên tiếng xác nhận không cung cấp bản tân trang này trên thị trường trong năm nay.

Sự cố cháy nổ pin Galaxy Note 7 đã tạo ra một cuộc khủng hoảng tại Samsung và là một sản phẩm thất bại của hãng. Hãng đã phải thu hồi lại tất cả model Note 7 trên toàn cầu và hoàn tiền cho người dùng, trong đó có Việt Nam. Sau quá trình điều tra, Samsung công bố lỗi thuộc về khâu sản xuất pin đã không đáp ứng được các yêu cầu về an toàn.

samsung chi ban note 7 tan trang tai han quoc khong co viet nam Galaxy Note 7 refurbished bán tại VN? Samsung chính thức lên tiếng

Trước đó, rất nhiều người đã tỏ thái độ vui mừng khi biết Galaxy Note 7 có thể sẽ được bán lại ra thị trường ...

samsung chi ban note 7 tan trang tai han quoc khong co viet nam Sau thảm họa Note 7, Samsung sẽ dùng pin Nhật cho Galaxy S8

Cuối cùng thì gần đây Samsung cũng đã đưa ra lời giải thích về nguyên nhân các mẫu Galaxy Note 7 của hãng bị phát ...

samsung chi ban note 7 tan trang tai han quoc khong co viet nam Galaxy Note7 phát nổ có thể sẽ thay đổi cách Samsung làm smartphone

Samsung sẽ cần phải thay đổi triết lý thiết kế smartphone của mình, để đảm bảo sự cố Note7 không lặp lại một lần nữa.

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Vinhomes: Doanh số 2024 dự kiến 90.000 - 110.000 tỷ đồng
Năm 2024, dự kiến doanh số Vinhomes sẽ tăng trưởng so với 2023, đạt khoảng 90.000 - 110.000 tỷ đồng, chủ yếu đến từ Vinhomes Ocean Park 2, 3, dự án mới Vũ Yên và 1 - 2 dự án mới khác.