Samsung chính thức ra mắt Galaxy A7 với giá dự kiến 7,6 triệu đồng

Samsung chính thức ra mắt Galaxy A7 với cụm ba camera sau lấy góc siêu rộng 120 độ giúp bắt trọn khung cảnh chân thực như mắt người.

Samsung chính thức ra mắt Samsung Galaxy A7 (2018). Tiếp nối thành công của dòng Galaxy A, Galaxy A7 là sản phẩm mới nhất và là chiếc điện thoại đầu tiên của Samsung được trang bị ba camera sau cùng những công nghệ tiên tiến nâng tầm trải nghiệm người dùng trẻ và khẳng định vị thế số một của Samsung trong phân khúc.

Bộ 3 camera độc nhất, góc rộng chuẩn mắt nhìn

Cụm camera sau của Galaxy A7 có độ phân giải 24MP+5MP+8MP. Ống kính siêu rộng Ultra Wide Lens 8MP với góc chụp 120 độ tương tự góc nhìn của mắt người, lần đầu tiên có mặt trên smartphone của Samsung. Với ống kính này, Galaxy A7 có khả năng thu được vào khung hình thế giới xung quanh đúng như những gì người dùng nhìn thấy, khác với những bức ảnh góc 77 độ như thông thường.

samsung chinh thuc ra mat galaxy a7 voi gia du kien 76 trieu dong

Hai camera còn lại của Galaxy A7 hỗ trợ chức năng xóa phông chủ động Live Focus, có khả năng điều chỉnh độ sâu của trường ảnh trước hoặc sau khi chụp. Với hiệu ứng Bokeh nghệ thuật, người dùng có thể tùy chỉnh điểm sáng hậu cảnh với đa dạng các hình ảnh bokeh (trái tim, ngôi sao, nốt nhạc, ...).

Ống kính góc siêu rộng hỗ trợ góc nhìn 120 độ, tương tự độ rộng trên góc nhìn của mắt người. Sự kết hợp của chiếc camera chính và chiếc camera 5MP sẽ giúp máy thực hiện chế độ chụp ảnh xóa phông Live Focus. Nhờ sự hỗ trợ của AI, camera của Galaxy A7 cũng có thể nhận diện được 19 khung cảnh khác nhau từ đó điều chỉnh thiết lập cho phù hợp.

Thiết kế cải tiến vượt trội

Một cải tiến mới được Samsung sử dụng trên A7 chính là tích hợp cảm biến vân tay ở cạnh bên trên, với hy vọng giúp người dùng thuận tiện hơn khi thao tác ở cạnh này. Tính năng này sẽ được Samsung triển khai trên các dòng smartphone mới.

samsung chinh thuc ra mat galaxy a7 voi gia du kien 76 trieu dong

Galaxy A7 có thiết kế thân máy nguyên khối mỏng 7.5mm, các góc bo tròn mềm mại, mang lại cảm giác vừa vặn, chắc chắn khi giữ trong tay.

Nâng cao trải nghiệm di động của người dùng trẻ

Giao diện camera trên Galaxy A7 cũng được tinh giản nhằm tối ưu hóa trải nghiệm dành cho tất cả đối tượng sử dụng. Người dùng có thể nhanh chóng chuyển đổi chế độ chụp ảnh hoặc các bộ lọc để có được bức ảnh với hiệu ứng màu ưng ý.

Galaxy A7 cho trải nghiệm mượt mà, không gián đoạn khi được trang bị vi xử lý 8 nhân Samsung Exynos 7885 2.2GHz, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB, có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD lên đến 512GB, dung lượng pin 3.300mAh, chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 8.

Giá dự kiến

Ngày 27/10/2018, Galaxy A7 sẽ chính thức có mặt tại các cửa hàng bán lẻ di động với 3 sắc màu thanh lịch, cá tính: Xanh Đại Dương, Vàng Ánh Kim, Đen Thạch Anh cùng mức giá bán lẻ đề nghị 7,690,000 VNĐ.

samsung chinh thuc ra mat galaxy a7 voi gia du kien 76 trieu dong Samsung công bố lợi nhuận kỷ lục

Samsung vẫn có lợi nhuận cao dù hoạt động kinh doanh điện thoại thông minh không được tốt như khoảng thời gian trước do cạnh ...

samsung chinh thuc ra mat galaxy a7 voi gia du kien 76 trieu dong ‘Đại chiến’ truyền thông: Khi các ‘ông lớn’ dìm hàng nhau

Truyền thông bằng cách quảng cáo so sánh hàng hóa với đối thủ, quảng cáo sai sự thật, bắt chước đối thủ hay đánh đồng ...

samsung chinh thuc ra mat galaxy a7 voi gia du kien 76 trieu dong Mong chờ gì từ việc lãnh đạo Samsung đến Triều Tiên

Nhân vật đứng đầu tập đoàn Samsung là một trong những doanh nhân tháp tùng Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in đến thăm Triều Tiên ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.