Samsung Galaxy A5, A7 và bộ đôi HTC U chính thức lên kệ

Bộ đôi Galaxy A 2017 và HTC U hứa hẹn khuấy động phân khúc smartphone tầm trung và cao cấp tại Việt Nam trong thời gian tới.

Vậy là sau một khoảng thời gian rập rịch, bộ đôi smartphone tầm trung-cao cấp của Samsung là Galaxy A5 và Galaxy A7 đã chính thức được bán ra tại hệ thống Thế Giới Di Động, bên cạnh bộ đôi smartphone cao cấp từ thương hiệu Đài Loan là HTC U Play và HTC U Ultra.

Điểm đáng chú ý của bộ đôi Galaxy A5 và Galaxy A7 là thiết kế đẹp mắt đi kèm khả năng chống bụi, nước theo chuẩn IP68. Ngoài ra, Samsung cũng đang dành khuyến mãi khá hấp dẫn cho bộ đôi này: loa Samsung Bluetooth đổi màu trị giá 2 triệu đồng.

Samsung Galaxy A5 2017

Ở phân khúc cao cấp, HTC U Play và HTC U Ultra đánh dấu sự thay đổi toàn diện của HTC với thiết kế hoàn toàn khác biệt với các mẫu máy trước đây của hãng. Khách hàng đặt trước U Play sẽ được tặng bộ quà tặng khá lớn bao gồm loa bluetooth CloudFox, thẻ nhớ 16 GB và sạc sự dòng Esaver 10.000 mAh. Với HTC U Ultra, khách hàng được tặng tai nghe JBL E55BT và thẻ nhớ 32 GB.

HTC U Ultra

Hiện tại, giá của 4 sản phẩm smartphone mới giá mắt ở Thế Giới Di Động được niêm yết lần lượt là:

- Samsung Galaxy A5: 8,99 triệu đồng

- Samsung Galaxy A7: 10,99 triệu đồng

- HTC U Play: 11,49 triệu đồng

- HTC U Ultra: 18,49 triệu đồng

LG G6 tiếp tục lộ ảnh thực tế, lần này là bản màu bạc sang trọng, màn Always-On

Chúng ta đã được đón nhận những tấm ảnh render, ảnh chính thức "nửa trên" của G6 do chính LG công bố, ảnh G6 phiên ...

Samsung chính thức ra mắt Galaxy A 2017: Thiết kế thời thượng, chống nước IP68, camera nâng cấp

Không chỉ phát huy những ưu điểm về thiết kế, Galaxy A 2017 còn có những nâng cấp mạnh mẽ về khả năng chống nước, ...

HTC U Ultra được bán ở Việt Nam cuối tháng 2

Smartphone Android cao cấp vừa được HTC trình làng tại Đài Loan sẽ sớm được bán ra ở Việt Nam sau Tết cùng với model ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.