Samsung khẳng định vẫn sản xuất dòng Galaxy Note

Dù Note 7 được xem là một thất bại khi phải thu hồi toàn bộ, Samsung vẫn tiếp tục triển khai dòng phablet này để phục vụ nhóm người dùng trung thành của mình.

Samsung mới đây công bố kết quả cuộc điều tra vụ Galaxy Note 7 là do các viên pin gây ra, không phải lỗi của máy. Bên cạnh thông tin này, hãng cũng khẳng đính sẽ tiếp tục phát triển các thế hệ tiếp theo của dòng máy Galaxy Note (các phablet).

samsung khang dinh van san xuat dong galaxy note
Note 7 chưa phải là phablet cuối cùng của dòng Galaxy Note.

D.J.Koh, Chủ tịch mảng di động Samsung nói: "Chúng tôi sẽ mang đến một chiếc Note 8 tốt hơn, an toàn hơn và đổi mới hơn". Theo ông, dòng phablet này đang có một lượng người dùng trung thành và đó là lý do để hãng quyết định không xóa sổ thương hiệu này sau những tai nạn của Galaxy Note 7.

Liên quan tới sự cố pin gây cháy nổ của Note 7, hãng điện tử Hàn Quốc cũng nhận toàn bộ trách nhiệm về mình, khẳng định hầu hết model này đã được thu hồi thành công ở các thị trường. Nhằm tránh người dùng tiếp tục sử dụng mẫu điện thoại này, Samsung đã phát hành một bản cập nhật bắt buộc khiến Note 7 không thể sạc pin hay sử dụng nhiều tính năng khác.

Verizon, nhà mạng lớn nhất của Mỹ cho hay vẫn còn hàng ngàn chiếc Note 7 đang được sử dụng, khiến họ phải chuyển hướng tất cả cuộc gọi được thực hiện từ sản phẩm này sang trung tâm dịch vụ khách hàng nhằm thuyết phục người dùng mang trả lại máy.

Tại buổi họp báo công bố lỗi trên Note 7 ngày 23/1, Samsung cũng giới thiệu về quy trình 8 bước trong việc kiểm tra thiết bị để không lặp lại tình trạng cháy nổ trong tương lai. Trong đó, Note 8 và Galaxy S8 sắp ra mắt sẽ là những thiết bị tiên phong phải vượt qua quy trình này trước khi đến tay khách hàng.

Việc hoãn ra mắt Galaxy S8 tại triển lãm di động MWC 2017 vào tháng 2/2017 cũng dược xem là kết quả của quá trình kiểm tra tốn thời gian này. Hàng năm, Samsung thường giới thiệu các model thuộc dòng Galaxy S tại MWC.

samsung khang dinh van san xuat dong galaxy note Galaxy S8 và LG G6 sẽ có ống tản nhiệt

Ống tản nhiệt không phải là điều gì quá xa lạ nhưng mới chỉ được xuất hiện trên một số ít smartphone. Tuy nhiên, trong ...

samsung khang dinh van san xuat dong galaxy note [Infographic] Chi tiết lỗi gây sự cố cháy nổ trên Samsung Galaxy Note 7

Cả 2 đợt pin Galaxy Note 7 đều gặp lỗi trong khâu thiết kế, sản xuất khiến pin đoản mạch, gây ra cháy nổ.

samsung khang dinh van san xuat dong galaxy note Samsung chính thức xác nhận pin tồi khiến Galaxy Note 7 phát nổ

Từ đợt điều tra ban đầu về lý do khiến Galaxy Note 7 cháy nổ, Samsung đã đổ lỗi cho pin. Vừa mới đây, Samsung ...

Theo The Verge

chọn
ĐHĐCĐ Vinhomes: Doanh số 2024 dự kiến 90.000 - 110.000 tỷ, dự án Đông Anh và Đan Phượng đang làm thủ tục pháp lý
Năm 2024, dự kiến doanh số Vinhomes sẽ tăng trưởng so với 2023, đạt khoảng 90.000 - 110.000 tỷ đồng, chủ yếu đến từ Vinhomes Ocean Park 2, 3, dự án mới Vũ Yên và 1 - 2 dự án mới khác.