Sản phẩm 'chống nắng, nóng' dành cho ô tô trong những ngày 'chảo lửa'

Với nhiệt độ ngoài trời lên đến 40 – 50 độC, các tài xế đang săn tìm những sản phẩm chống nắng, nóng dành cho ô tô. Bởi với thời tiết này xe ô tô thường hấp thụ nhiệt gây cảm giác khó chịu và tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ.
 

Sản phẩm ô che nắng dành cho ô tô phù hợp với các dòng xe Sedan, SUV, … , với cơ cấu hoạt động như chiếc ô che nắng thông thường, loại dùng cho xe hơi thiết kế thêm dây cố định.

Vào mùa hè, những ngày nắng nóng đỉnh điểm, nhiệt độ ngoài trời có những ngày lên hơn 40 độ C. Nắng nóng ảnh hưởng trực tiếp đến con người và cũng tác động mạnh đến ôtô. Đỗ xe ngoài trời, ánh nắng chiếu trực tiếp vào khiến nhiệt độ trong xe tăng lên nhanh chóng do hiệu ứng nhà kính.

Nếu để xe phơi nắng lâu ngày, khiến nội thất và lớp sơn nhanh xuống cấp. Các chi tiết nhựa và da hoặc gỗ trang trí bên trong giảm tuổi thọ và lão hoá do chịu tác động của hơi nóng.

Để tránh nắng nóng, các tài xế thường chọn loại ô này vì có tác dụng che toàn bộ ánh nắng vào cửa kính. Hoạt động như một chiếc ô bình thường, thao tác đóng mở ô đơn giản. Khoảng cách từ ô tới nóc xe cách chừng 30 cm, giúp không khí lưu thông và trên bề mặt ô còn có lỗ thông hơi.

Ngoài ra, ô che nắng cho xe hơi có thêm 4 dây neo định vị giúp chống gió và có thể chịu được sức gió cấp 6 đến cấp 7, theo công bố nhà sản xuất. Xe có thể di chuyển khi ô gắn trên nóc với vận tốc dưới 30 km/h. Thời gian thao tác bung ô và gập ô, cho mỗi lần thực hiện khoảng vài phút. Được biết, giá ô che nắng hiện tại được rao bán là 1,6 triệu đồng trở lên.

san pham chong nang nong danh cho o to trong nhung ngay chao lua
Ô che nắng dành cho ô tô có hai loại dành cho xe 7 chô và 5 chỗ, chỉ mất vài phút là có thể hoàn thiện.

Còn máy phun sương tạo ẩm cho ô tô có thiết kế tiện lợi, nhỏ gọn, có tác dụng giúp mọi người không bị khô da khi ngồi trong điều hòa ô tô nhiều. Ngoài ra máy còn có tác dụng khuếch tán tinh dầu hay các hương thơm trong ô tô tạo một cảm giác dễ chiu nhất cho người lái xe và giúp điều hòa không khí trong xe. Giá thành của sản phẩm máy phun sương dao động từ 100.000 – 200.000 đồng/chiếc

san pham chong nang nong danh cho o to trong nhung ngay chao lua
Máy phun sương tạo ẩm cho ô tô nhỏ gọn, giúp khử mùi bên trong xe, làm sạch không khí.

Thời tiết nắng nóng, nhiệt độ đã lên đỉnh điểm hơn 40 độC khiến cánh tài xế khổ sở ngồi trên xe khi trời nắng nóng gay gắt, vì thế thiết bị quạt đôi giải nhiệt dành cho ô đang được nhiều người tìm mua.

Được biết, loại quạt chạy này sử dụng tiện lợi bằng tẩu nạp điện cắm trực tiếp trên ô tô, mà không tốn xăng và dầu vì phải nổ máy để bật điều hòa. Giá thành loại quạt này có giá từ 250.000- 350.000 đồng/chiếc.

san pham chong nang nong danh cho o to trong nhung ngay chao lua
Quạt điện ô tô tiện lợi , sử dụng tiện lợi bằng tẩu nạp điện cắm trực tiếp trên ô tô.

Rèm che nắng, miếng dán kính dành cho xe hơi có tác dụng bảo vệ các thiết bị cũng như người ngồi trong xe khỏi nắng nóng, tránh khỏi bức xạ của mặt trời. Loại rèm dành cho ô tô được thiết kế lưới tạo thành màng chắn tia cực tím từ ánh nắng mặt trời, giúp chắn nắng hiệu quả, giảm nhiệt độ bên trong xe. Giá thành của các sản phẩm rèm, miếng dán kính xe vào khoảng từ 50.000 – 400.000 đồng.

san pham chong nang nong danh cho o to trong nhung ngay chao lua
san pham chong nang nong danh cho o to trong nhung ngay chao lua
Những miếng dán kính xe hay rèm cho cửa trước cửa sau ...

Bạt phủ xe ‪ô tô có nhiều tác dụng như: chống nắng, chống nóng, mưa và chống xước xe. Được thiết kế đơn giản, tiện dụng giúp bảo vệ xe một cách tối ưu khỏi những tác động có hại bởi thời tiết và môi trường. Trên thị trường, giá ủa bạt phủ xe hơi dao động từ 200.000 - 550.000 đồng/ chiếc.

san pham chong nang nong danh cho o to trong nhung ngay chao lua
Các loại bạt phủ nửa xe và toàn xe ô tô
san pham chong nang nong danh cho o to trong nhung ngay chao lua Đã tìm ra tụ điểm trốn nóng của giới trẻ Hà thành trong những ngày nắng đỉnh điểm

Tại Hà Nội, đợt nắng nóng kéo dài nhiều ngày nay đang khiến người dân "điêu đứng". Những tụ điểm vui chơi hay con phố ...

san pham chong nang nong danh cho o to trong nhung ngay chao lua Cao điểm nắng nóng, điều hòa tự chế giá 300 nghìn đồng 'hút' khách bình dân

Tiết kiệm điện lại có giá thành rẻ nên điều hòa tự chế đang tạo ra “cơn sốt” và được nhiều người “săn lùng”, tìm ...

san pham chong nang nong danh cho o to trong nhung ngay chao lua Nắng nóng đỉnh điểm: Ngành dịch vụ 'siêu lợi nhuận' lâm vào cảnh ế ẩm

Nhiệt độ ngoài trời ở Hà Nội hôm nay nắng nóng đỉnh điểm lên tới hơn 40 độ C khiến những quán trà đá vỉa ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.