Sản phụ nghi ném con từ chung cư Linh Đàm: Cháu bé đã tử vong ngay sau khi sinh?

Liên quan đến vụ việc trẻ sơ sinh rơi từ chung cư HH Linh Đàm xuống, lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai thông tin, sản phụ trẻ ban đầu phủ nhận việc sinh con nhưng về sau đã thừa nhận.

Theo ghi nhận của chúng tôi, sáng 19/10, quanh hiện trường nơi cháu bé xấu số rơi có khá đông người dân tụ tập, bàn tán.

Trước đó, lực lượng công an đã đưa hai cô gái trẻ cùng một nam thanh niên ở tầng 31 của toà nhà HH2A bị tình nghi có liên quan đến cái chết cháu bé lên xe cứu thương đi trong đêm.

san phu nghi nem con tu chung cu linh dam chau be da tu vong ngay sau khi sinh
Hiện trường vụ việc. (Ảnh: Zing.vn).

Công an cũng nhận định người nghi là mẹ của cháu bé được đưa đi bệnh viện điều trị, trên quần áo của người này còn dính nhiều vết máu. Căn hộ nơi được cho xảy ra sự việc đã được công an niêm phong để phục vụ công tác điều tra.

Thông tin trên Gia Đình Mới, ông Lê Tiến Bắc, Phó trưởng Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết, sau 4 tiếng tích cực điều tra, lực lượng chức năng đã đưa được 3 người (trong đó gồm 1 sản phụ) có liên quan trong vụ bé sơ sinh rơi từ tầng 31 của chung cư HH2A, khu đô thị Linh Đàm, về làm việc.

Theo ông Bắc, sản phụ nghi vấn được xác định là Đ.T.V. A (21 tuổi, quê tại xã Yên Hóa, huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình). Hiện tại, sức khỏe sản phụ còn yếu nên đang được điều trị tại Bệnh viện Bưu điện Hà Nội.

Chia sẻ trên Saostar, một lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai cũng cho biết: "Ban đầu cô gái này không thừa nhận đã sinh con. Tuy nhiên, sau khi tiến hành truy xét chúng tôi xác định đúng là cô ta.

Sau cô ấy cũng thừa nhận vừa sinh con tuy nhiên cháu bé sau khi sinh thì cháu bé tử vong nên đã vứt con xuống đất qua cửa sổ nhà vệ sinh”.

Trước đó, vào khoảng 20h30' ngày 18/10 tại sân chơi giữa 2 tòa HH1 và HH2 thuộc khu chung cư HH Linh Đàm (Hoàng Mai, Hà Nội), nhiều người dân bất ngờ nghe tiếng động lớn sau đó đã bàng hoàng phát hiện thi thể một trẻ sơ sinh còn nguyên dây rốn dưới sân chung cư.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, người dân đã báo đến cơ quan chức năng để xử lý vụ việc. Nhiều người đặt ra nghi vấn, đây là vụ việc mẹ ném con. Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ vụ việc.

san phu nghi nem con tu chung cu linh dam chau be da tu vong ngay sau khi sinh 1.900 trẻ em bị TNGT: Giải pháp nào đảm bảo ATGT giờ tan học

Theo thống kê của Ủy ban ATGT Quốc gia, mỗi năm, cả nước có hơn 1.900 trẻ em bị tai nạn giao thông.

san phu nghi nem con tu chung cu linh dam chau be da tu vong ngay sau khi sinh Hàng xóm cạnh phòng sản phụ nghi ném con sơ sinh ở chung cư Linh Đàm: 'Từng thấy cô gái mang bầu, có biểu hiện buồn bã'

Theo bà C., hàng xóm cạnh căn hộ tình nghi liên quan đến cái chết của bé sơ sinh ở chung cư HH Linh Đàm (Hà ...

san phu nghi nem con tu chung cu linh dam chau be da tu vong ngay sau khi sinh Cảnh sát niêm phong căn hộ chung cư sau vụ bé sơ sinh tử vong

Sau khi người dân phát hiện thi thể bé sơ sinh tại sân chung cư ở khu đô thị Linh Đàm (Hà Nội) cảnh sát ...

san phu nghi nem con tu chung cu linh dam chau be da tu vong ngay sau khi sinh Vụ trẻ sơ sinh rơi từ tầng cao chung cư Linh Đàm: Đưa khẩn cấp 3 người tình nghi lên làm việc

Sau khi đi dò từng tầng để điều tra nguyên nhân vụ thi thể trẻ sơ sinh tại sân chung cư Linh Đàm, ngay trong ...

san phu nghi nem con tu chung cu linh dam chau be da tu vong ngay sau khi sinh Vụ bé sơ sinh còn nguyên dây rốn rơi từ tầng cao chung cư Linh Đàm: Công an đi từng phòng gọi cửa để tìm ra người mẹ

Cơ quan chức năng đang đi rà soát từng căn hộ chung cư Linh Đàm để xác định nhân thân cũng như nguyên nhân dẫn ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.