Sao nữ sinh năm 1995: Không chỉ tài năng, xinh đẹp mà còn giỏi kiếm tiền

Trong năm 2017, những cô gái ở độ tuổi 22 như Hương Tràm, Angela Phương Trinh, Hòa Minzy, Hoàng Yến Chibi,… đã nỗ lực ghi dấu ấn trong lòng khán giả về tài năng và vẻ ngoài xinh đẹp.

Hương Tràm

Nữ ca sĩ tên đầy đủ là Phạm Thị Hương Tràm, sinh ngày 15/1/1995 tại thành phố Vinh, Nghệ An. Sinh ra trong gia đình có truyền thống văn nghệ, Hương Tràm cũng đã phát triển theo hướng đi giống bố và anh trai.

Năm 2012, Hương Tràm tham gia Giọng hát Việt mùa đầu tiên trong đội Thu Minh và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả. Với giọng hát nội lực, truyền cảm, cô nàng xuất sắc giành ngôi Quán quân khi chỉ mới 17 tuổi. Từ sau cuộc thi, sự nghiệp ca hát của Hương Tràm gặp nhiều thuận lợi hơn và cho đến hiện tại, cô là một trong những gương mặt trẻ nổi bật trong làng nhạc Việt.

sao nu sinh nam 1995 khong chi tai nang xinh dep ma con gioi kiem tien trong nam 2017
Với chất giọng nội lực, trau chuốt, Hương Tràm đang là một giọng ca được nhiều bạn trẻ yêu thích và cũng được giới chuyên môn đánh giá cao.

Là một giọng hát trầm ấm nội lực đặc trưng của Vpop, quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên sở hữu hàng loạt hit khủng như: Ngại ngùng, Với em là mãi mãi, Người từng yêu anh rất sâu nặng, Cho em gần anh thêm chút nữa, Ngốc, Em gái mưa,…

sao nu sinh nam 1995 khong chi tai nang xinh dep ma con gioi kiem tien trong nam 2017

Vào thời điểm cuối năm 2017, Hương Tràm đánh dấu cột mốc 5 năm ca hát bằng bản hit triệu view Em gái mưa, tạo nên hiện tượng "chấn động" làng nhạc Việt và ảnh hưởng nhiều trong đời sống tinh thần khán giả. MV của ca khúc này cũng đứng đầu các bảng xếp hạng âm nhạc nhiều tuần liền, giúp Hương Tràm thăng hạng trong làng giải trí.

Trong một bài phỏng vấn vào năm 2014, khi thời điểm Hương Tràm bắt đầu nổi tiếng với danh hiệu Quán quân The Voice, mức cát-sê của cô có lúc tăng tới 60 triệu đồng. Với quá trình hoạt động miệt mài, chăm ra sản phẩm, có nhiều bản hit liên tục, sự nổi tiếng đã giúp mức cát-sê của nữ ca sĩ sinh năm 1995 tăng đáng kể. Với độ tuổi 22, có thể nói Hương Tràm là nữ ca sĩ kiếm tiền rất giỏi trong showbiz Việt.

Angela Phương Trinh

Angela Phương Trinh cũng là một gương mặt diễn viên nổi tiếng sinh năm 1995. Hoạt động nghệ thuật từ năm 7 tuổi, hiện tại Angela Phương Trinh đã gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp diễn xuất.

Sau khi trải qua 10 năm đầy thăng trầm của sự nghiệp, hiện tại thì Angela Phương Trinh đã trở thành một nghệ sĩ đa năng cùng với nhiều vai trò rất khác nhau. Ngoài diễn xuất ra, cô còn lấn sân sang những lĩnh vực khác như MC, người mẫu, ca sĩ…

sao nu sinh nam 1995 khong chi tai nang xinh dep ma con gioi kiem tien trong nam 2017
Nổi tiếng từ những vai diễn, Angela Phương Trinh càng ngày càng chau chuốt về ngoại hình.

Từ khi phát triển khả năng diễn xuất, nữ diễn viên xinh đẹp đã có một gia tài đồ sộ gồm rất nhiều vai diễn với đầy đủ tính cách, từ một vai diễn cô em bé bỏng nghịch ngợm trong phim Kính Vạn Hoa, vai Vy (lúc còn bé) trong phim Mùi Ngò Gai, bà mẹ 500 tuổi nhưng lại có hình dạng là một cô nhóc trong phim Người Mẹ Nhí đến một cô học sinh khá lém lỉnh trong phim Thứ Ba Học Trò, đóng vào vai Kim Quỳnh trong một bộ phim Tiểu thư đi học. Màn ảnh rộng cũng chào đón cô với nhiều vai diễn ấn tượng trong các phim: Biết chết liền, Taxi, em tên gì?, Sứ mệnh trái tim,… Hiện tại, cô đang tham gia phim Glee cùng dàn diễn viên trẻ và nhận được sự quan tâm đông đảo của giới trẻ.

Trong năm 2017, nữ diễn viên phim Glee còn lấn sân sang lĩnh vực thiết kế thời trang để khám phá sự sáng tạo của bản thân. Cuộc sống của cô gái 22 tuổi này được đánh giá là sang chảnh với nhiều hàng hiệu, xế hộp, nhà lầu... cùng những mặt hàng thời trang xa xỉ.

Á hậu Huyền My

Được khán giả biết đến sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Huyền My là một trong những người đẹp luôn nhận được đông đảo sự quan tâm, chú ý từ người hâm mộ.

Trước khi tham gia cuộc thi HHVN, Huyền My từng tham dự Siêu mẫu Châu Á 2011 (Asian Super Model Contest 2011) và đoạt giải Siêu mẫu ảnh. Cô cũng có nhiều kinh nghiệm trình diễn catwalk cùng gương mặt vô cùng xinh đẹp, cuốn hút.

sao nu sinh nam 1995 khong chi tai nang xinh dep ma con gioi kiem tien trong nam 2017
Huyền My lọt vào Top 10 Hoa hậu Hòa Bình Thế giới 2017.

Dù vướng nhiều tai tiếng ngay sau cuộc thi nhưng Huyền My đang nỗ lực từng ngày để hoàn thiện hình ảnh trong mắt công chúng. Ngay sau khi trở thành Á hậu 1, Huyền My đã tích cực tham gia các hoạt động tình nguyện để phát huy đúng vai trò đại diện nhan sắc của mình. Mới đây, cô nàng cũng đại diện nhan sắc Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hòa Bình Thế giới 2017.

Với lợi thế “sân nhà”, từ đầu cuộc thi Huyền My đã có sự cố gắng thể hiện thật tốt phần thi của mình nhưng chỉ dừng lại ở top 10 chung cuộc. Cô bày tỏ sự thất vọng về kết quả này và thể hiện sự xin lỗi trước những kì vọng của người hâm mộ nước nhà. Thế nhưng với nhiều người, sự nỗ lực hoàn thiện của Huyền My về cả nhan sắc lẫn nhiều kĩ năng khác để tỏa sáng trên đấu trường quốc tế đã là điều đáng khích lệ.

Trẻ trung xinh đẹp, lại là Á hậu Việt Nam, Huyền My còn nổi tiếng "nghiện shopping". Dù thường được bố mẹ đưa đón bằng xe sang nhưng cô vẫn tậu một chiếc Mercedes-Benz S400L có giá khoảng 3,6 tỷ đồng khi mới 20 tuổi. Mỗi lần xuất hiện tại sự kiện, á hậu luôn nổi bật nhờ vóc dáng đồng hồ cát cùng váy áo hàng hiệu đắt đỏ. Trên trang cá nhân, cô cũng thường xuyên khoe khéo ‘chiến tích’ sau mỗi lần mua sắm.

Hòa Minzy

Hòa Minzy tên khai sinh Nguyễn Thị Hòa, sinh ra và lớn lên tại Bắc Ninh. Cô nàng sinh năm 1995 này từng đoạt giải quán quân Học viện Ngôi sao 2014. Cô được nhiều khán giả biết đến là nữ ca sĩ nhạc trẻ của Việt Nam với giọng hát nội lực và truyền cảm. Sau cuộc thi, cô bắt đầu có những bước tiến mạnh mẽ trong làng nhạc Việt.

sao nu sinh nam 1995 khong chi tai nang xinh dep ma con gioi kiem tien trong nam 2017
Ở tuổi 22, Hoà Minzy là một trong những ca sĩ trẻ triển vọng của showbiz Việt

Nhắc đến Hòa Mizy người ta nhớ ngay đến hình ảnh một cô nàng có cá tính riêng, “tưng tửng”, “điên khùng” nhưng cũng vô cùng duyên dáng. Sở hữu giọng ca nội lực và khuôn mặt xinh xắn, Hòa Minzy được nhiều bạn trẻ yêu thích không chỉ bởi những ca khúc của mình mà còn từ sự thân thiện, vui tươi tràn đầy năng lượng.

Dù còn khá trẻ nhưng giọng ca Ăn gì đây cũng gặt hái được một số thành công nhất định trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật. Sự tinh nghịch, vui vẻ của Hòa Minzy cũng giúp cô được nhiều bạn bè đồng nghiệp quý mến. Từ sau cuộc thi Học Viện Ngôi Sao 2014 đến nay, nữ ca sĩ cũng tích cực tham gia thử sức với nhiều lĩnh vực từ diễn xuất đến MC…

sao nu sinh nam 1995 khong chi tai nang xinh dep ma con gioi kiem tien trong nam 2017
Sự cố gắng của cô nàng ngày càng được người hâm mộ và công chúng đánh giá cao. Hiện tai, cô nàng cũng đang tạo dấu ấn với khán giả bằng những ca khúc ngọt ngào trong chương trình “Cặp đôi hoàn hảo- Trữ tình & Bolero”.

Sau 3 năm bước chân vào showbiz, Hòa Minzy vẫn đang thuê nhà sống tại Sài Gòn. Khác với những ca sĩ, hot girl khác, Hòa Minzy không xài hàng hiệu, vì “ít tiền” như cô thực thà chia sẻ. Cô ca sĩ trẻ vẫn rất nhí nhố và thoải mái, không giống chút nào kiểu “đã vượt qua hết quãng thời gian khó khăn”. Tuy nhiên, ít ai biết, Hoà Minzy từng phải làm việc cật lực để kiếm tiền trả nợ cho bố mẹ ở quê nhà.

Sau nhiều năm, hiện tại gia đình Hoà Minzy đã nhẹ gánh và nữ ca sĩ sinh năm 1995 sắp sửa "tậu" nhà mới ở TP.HCM trong thời gian gần nhất.

Hoàng Yến Chibi

Hoàng Yến Chibi tên thật là Nguyễn Hoàng Yến, sinh ngày 8/12/1995 tại Hà Nội. Cô nàng được biết đến với vai trò diễn viên, ca sĩ và đã để lại nhiều dấu ấn trong showbiz Việt.

Bước vào showbiz với danh xưng hot girl Hà thành cùng việc tham gia vào những bộ phim sitcom cho tuổi teen như Cửa sổ thủy tinh hay một số phim ngắn các, cover một vài ca khúc trên mạng, cô nàng nhanh chóng chiếm được tình cảm của người hâm mộ. Được biết, nickname “Chibi” cũng xuất phát từ vai diễn sitcom đầu tiên của cô nàng và gắn liền với cô đến tận bây giờ.

Sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của Hoàng Yến Chibi cũng có bước chuyển với ngôi vị Quán quân Hot Vteen 2013, Á quân trong Học viện Ngôi sao 2014 và ngôi vị Quán quân Tôi là diễn viên 2015. Đây là những cột mốc đã mang lại cho cô gái trẻ nhiều cơ hội trên con đường sự nghiệp. Cô nàng 9X này cũng ghi dấu ấn với những tiết mục hóa thân vô cùng ấn tượng và thú vị trong chương trình Gương mặt thân quen 2017 và giành giải tư chung cuộc.

sao nu sinh nam 1995 khong chi tai nang xinh dep ma con gioi kiem tien trong nam 2017
Với độ tuổi 22, Hoàng Yến Chibi cũng là một cái tên nổi bật trong giới giải trí và với tài năng, sức trẻ của mình, chắc hẳn cô nàng sẽ còn tiến xa hơn nữa.
sao nu sinh nam 1995 khong chi tai nang xinh dep ma con gioi kiem tien trong nam 2017
Hoàng Yến Chibi hiện đang tham gia dự án phim "Tháng năm rực rỡ" cùng dàn diễn viên trẻ triển vọng khác.

Mới đấy Hoàng Yến cho biết sau hơn 3 năm lập nghiệp ở Sài Gòn, cô tự tin giới thiệu căn nhà do chính cô mua được từ việc dành dụm từng đồng cát-sê. Đây cũng là căn nhà thứ hai mà Hoàng Yến sở hữu ở TP.HCM khi chuẩn bị bước sang tuổi 22.

Hoàng Yến chia sẻ: "Tôi phải cảm ơn khán giả vì chính nhờ tình cảm yêu mến từ họ mới giúp tôi có ngày hôm nay. Hai căn hộ này cũng là món quà mà tôi dành tặng cho mẹ và em trai sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, giúp gia đình tôi có cuộc sống ổn định tại TP.HCM. Người ta nói an cư mới lạc nghiệp mà, nên kiếm được bao nhiêu tiền tôi đều đưa cho mẹ giữ và tích cóp mua nhà rồi mới tính đến các kế hoạch dài hơi khác".

sao nu sinh nam 1995 khong chi tai nang xinh dep ma con gioi kiem tien trong nam 2017 4 sao nữ trong showbiz Việt từng yêu người đồng tính

Câu chuyện yêu bạn trai đồng tính của siêu mẫu Xuân Lan không phải là hiếm trong làng giải trí Việt.

sao nu sinh nam 1995 khong chi tai nang xinh dep ma con gioi kiem tien trong nam 2017 Sao nữ mang cung Thiên Bình: ‘Tài giỏi và khéo léo’

Nữ người thuộc cung hoàng đạo Thiên Bình thường tài giỏi, khéo léo và đặc biệt, họ sẽ phát huy tối đa bản thân nếu ...

sao nu sinh nam 1995 khong chi tai nang xinh dep ma con gioi kiem tien trong nam 2017 Điểm danh 4 sao Việt sinh năm 1993 'nổi đình nổi đám' trong showbiz

Cùng sinh năm 1993 và hoạt động nghệ thuật sôi nổi, Chi Pu, Lan Khuê, Huỳnh Lập, Rocker Nguyễn là những cái tên đang gặt ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.