Sao nữ Việt cung Sư tử: ‘Sáng tạo, mạnh mẽ và đầy kiêu hãnh'

Các sao nữ cung Sư Tử như Mai Phương Thúy, Mỹ Linh, Hoàng Thùy Linh, Trang Tracy là những “đóa hồng” không bao giờ tàn phai của showbiz Việt.
sao nu viet cung su tu sang tao manh me va day kieu hanh Sao nam Việt cung Kim Ngưu: 'Chín chắn, tình cảm và giản dị'
sao nu viet cung su tu sang tao manh me va day kieu hanh Sao nữ mang cung Thiên Bình: ‘Tài giỏi và khéo léo’
sao nu viet cung su tu sang tao manh me va day kieu hanh Những nam thần cung Thiên Bình: 'Thông minh, đa tài và tình cảm'

Sư Tử (Leo) là cung hoàng đạo của những người có ngày sinh từ 23/7 tới 22/8. Ở Việt Nam, rất nhiều ca sĩ, người mẫu, diễn viên tên tuổi thuộc cung hoàng đạo này. Leo được đánh giá là một cung hoàng đạo thích hợp với công việc thuộc ngành giải trí. Họ sáng tạo, mạnh mẽ, đầy lòng kiêu hãnh nhưng lại có một trái tim ấm áp và vô cùng thủy chung.

Hoàng Thùy Linh (11/8/1988)

sao nu viet cung su tu sang tao manh me va day kieu hanh

Hoàng Thùy Linh là một ca sĩ, người mẫu nổi tiếng và cũng là một thần dân của cung Sư Tử. Cô là một Leo không bao giờ khuất phục và luôn dám đứng lên từ trong vấp ngã. Nữ ca sĩ gốc Hà thành từng phải trải qua một scandal lớn khiến cho sự nghiệp gần như tiêu tan. Tuy nhiên, không chọn cách lảng tránh, cô vẫn mạnh mẽ đương đầu với khó khăn.

Hoàng Thùy Linh từng thi đỗ thủ khoa trường Đại học Sân khấu Điện ảnh. Hai năm sau, cô còn được mời làm người mẫu ảnh, người mẫu quảng cáo cho nhiều nhãn hàng thời trang và trò chơi điện tử trực tuyến.

Năm 2010, nữ ca sĩ đã phát hành album “Hoàng Thùy Linh”. Single như "Nhịp đập giấc mơ", "Cho nhau lối đi riêng" đều trở thành những bản hit được khán giả yêu thích nhất. Sau đó, Hoàng Thùy Linh tiếp tục gặt hái thành công với album "Đừng vội vàng" (nhạc sĩ Lưu Thiên Hương).

Đặc biệt, vào năm 2016, cô quay MV “Bánh trôi nước” với cảnh quay tuyệt đẹp tại Hang Múa . Đây là một trong những MV hoành tráng và gây ấn tượng nhất của làng nhạc Việt lúc ấy với những cảnh quay hoàn toàn thuần Việt.

Trải qua biết bao nhiêu khó khăn, cho đến thời điểm hiện tại, Hoàng Thùy Linh đang là một trong những ca sĩ trẻ sở hữu một lượng fan hùng hậu luôn sát cánh với cô.

Mai Phương Thuý (6/8/1988)

sao nu viet cung su tu sang tao manh me va day kieu hanh

Mai Phương Thúy mang trong mình trái tim Sư Tử năng động và ấm áp. Cô từng tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện xã hội. Bên cạnh dó, Mai Phương Thúy cũng là một hoa hậu luôn biết sáng tạo bản thân và không ngừng đổi mới. Cô là một “Leo” chính hiệu: đầy năng lượng và quyến rũ.

Với nét hấp dẫn, hiền dịu và nhu mì của một Sư Tử, Mai Phương Thúy là Hoa hậu Việt Nam năm 2006, Top 17 Hoa hậu thế giới 2006, Top 50 Miss Grand Slam

Sau khi đăng quang, Mai Phương Thúy thường xuyên tham gia các chương trình cộng đồng với tư cách như một đại sứ thiện chí. Là một Leo ấm áp, cô đã đi đến nhiều nơi, tiếp xúc với nhiều đối tượng (người già neo đơn, bà mẹ Việt Nam anh hùng...) để động viên, tặng quà.

Có thể nói, Mai Phương Thúy vẫn luôn là một trong những gương mặt hoa hậu còn giữ được sức ảnh hưởng lớn trong suốt những năm qua.

Blogger Trang Tracy (31/7/1994)

sao nu viet cung su tu sang tao manh me va day kieu hanh

Trang Tracy (tên thật là Ngô Quỳnh Trang) - hay còn được biết đến với cái tên Chang makeup. Cô gái cung Sư tử này là chủ nhân của blog và kênh youtube Beauty nổi tiếng thu hút hàng ngàn lượt theo dõi. Tracy là một trong những gương mặt Việt giành vị trí đứng đầu "Beauty Influencer 2017" tại Influence Asia 2017.

Trước đây, cô nàng Leo này được biết đến là thành viên nữ của nhóm nhạc nổi tiếng ST319. Năm 2012, Trang Tracy đi du học tại Mỹ và bắt đầu viết blog về cách làm đẹp. Thời điểm đó cô tập trung chủ yếu vào son môi và khai thác chủ yếu ở kênh YouTube.

Đến năm 2014, Trang Tracy dành nhiều thời gian hơn cho niềm đam mê và cũng từ đó nữ 9X cũng bắt đầu quay clip chia sẻ trên mạng về những bí quyết trang điểm của bản thân. Mãi đến 2015, cô nàng mới được nhiều người biết đến. Và từ đó, cô gái cung Sư Tử bắt đầu tạo được thành công riêng trong lĩnh vực make up.

Đến nay, cô nàng này ngày càng thành công trong việc xây dựng hình ảnh và trở thành một Beauty Blogger Việt đáng tin cậy trên Youtube. Cập nhật và nắm bắt những xu hướng make up mới chính là điểm thu hút của cô nàng Leo với các tín đồ làm đẹp.

Hot girl Khả Ngân (31/7/1997)

sao nu viet cung su tu sang tao manh me va day kieu hanh

Khả Ngân tên thật là Trần Thị Kim Ngân, một hot girl của showbiz Việt. Cô nàng có nickname: Ngân Sushi xuất phát từ sở thích của hotgirl xinh đẹp. Khả Ngân được kỳ vọng là "gương mặt vàng" của giới hot girl Việt.

Hot girl Leo sinh năm 1997. Cô được biết qua bộ ảnh mặc trang phục boxing, nhanh chóng được mọi người gọi là “boxing girl”, “hot girl” và được nhiều báo chí trong và ngoài nước khen ngợi.

Khả Ngân bước đầu đặt chân vào showbiz Việt từ năm 15 tuổi với những nét đẹp của cung Sư tử: gương mặt sáng, cằm V-line, đôi mắt to tròn điểm một nốt ruồi sexy ở gần đuôi mắt...

Cô từng đạt nhiều giải thưởng lớn nhỏ: Gương mặt tuổi hồng, giải Nhì bơi lội cấp Quốc gia, vận động viên các môn thể thao: Dance, Sexy dance, Boxing, Yoga,.. Mới đây nhất, Leo Khả Ngân gây sốt khi làm khách mời trên truyền hình Thái Lan – một chương trình truyền hình có lượt view cực cao.

Phụ nữ sinh dưới chòm sao Sư Tử hoàn toàn không phải là cánh hoa dại khiêm nhường ngoài đồng nội, mà là đóa hồng đài các chốn cung đình. Cô nàng có khá nhiều vệ tinh vây quanh.

Phụ nữ Sư Tử là kết hợp của sự thông minh, hóm hỉnh, mạnh mẽ, tài năng, hào phóng và nữ tính. Điều này khiến các nàng luôn có chút kiêu hãnh. Trong nhóm, Sư Tử luôn là người lãnh đạo. Những dấu hiệu điển hình của phụ nữ Sư Tử là sự hoạt bát, khéo léo và xinh đẹp. Cô nàng dễ dàng trở thành một trong những người mà bạn yêu thương, tôn trọng.​

sao nu viet cung su tu sang tao manh me va day kieu hanh

Hào hiệp và chung thủy là đức tính cơ bản của phụ nữ cung này. Một khi đã tuyên bố chuyện tình cảm, nàng sẽ không bao giờ đổi thay. Nữ Sư Tử biết lắng nghe con tim của mình, trong quan điểm của bản thân, nàng cho rằng tình yêu và sự chung thủy không thể tách rời nhau.

sao nu viet cung su tu sang tao manh me va day kieu hanh Rapper Karik: 'Mình thấy Trà Giang trong 'Vì yêu mà đến' khá thú vị nhưng…'

Karik cho biết: "Cảm nhận ban đầu của mình là Trà Giang khá trẻ con và có những hành động rất ngây ngô. Điều đó ...

sao nu viet cung su tu sang tao manh me va day kieu hanh Vì yêu mà đến tập 2: Cô gái 'tấn công' anh chàng hơn 12 tuổi ngay lần đầu gặp gỡ

Trong Vì yêu mà đến tập 2, dù rất xúc động trước những lời tỏ tình có cánh từ phía cô gái nhưng doanh nhân ...

sao nu viet cung su tu sang tao manh me va day kieu hanh OnlyC: 'Tôi và Lou Hoàng thường xuyên có mâu thuẫn'

OnlyC chia sẻ: "Đỉnh điểm của sự mâu thuẫn là tôi và ban giám đốc công ty đã từng có 1 cuộc hẹn kín tại Hà ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.