Sao Việt hiến kế chuyện: Lấy chồng nổi tiếng, vợ nên cư xử thế nào cho đúng?

Xung quanh những vụ lùm xùm từ chuyện lấy chồng nổi tiếng đào hoa và cách cư xử của các cô vợ, nhiều sao Việt đã bày tỏ tâm tư xung quanh chủ đề hóc búa này.

Diễn viên Thanh Hương (Phim Người phán xử): chấp nhận làm vợ người nổi tiếng, tôi cho rằng họ là những người vợ/ người chồng rất bản lĩnh

sao viet hien ke chuyen lay chong noi tieng vo nen cu xu the nao cho dung
Diễn viên Thanh Hương: "Tâm lí chiếm hữu và cảm giác lo sợ bị mất người mình yêu thương luôn luôn là một trạng thái cảm xúc bình thường và có thể thông cảm".

Khi đứng trước một sự vụ nào mà tôi không hiểu thấu thì tôi không bình luận gì cả. Tôi không phải là người trong cuộc nên tôi không biết chuyện đó đúng hay sai để mà lên tiếng. Về chủ đề này thì tôi thấy khá đúng nỗi lòng mình, vì tôi cũng đang làm nghệ thuật.

Nếu lấy chồng là người nổi tiếng thì vợ nên cư xử thế nào được nhỉ? Nếu nói thật thì sẽ bị đánh giá là đàn bà nhỏ nhen, nếu nói dối thì lại bảo không yêu chồng nên mới bình tĩnh thế. Nhưng tôi cũng đặt mình vào vị trí đó nhiều lần để tập nghĩ xem mình sẽ giải quyết thế nào đấy! Là vợ thì đương nhiên sẽ yêu chồng và muốn chồng chỉ có một mình mình thôi, người vợ nào mà không mong ước như thế chứ? (Trừ khi cô ấy không yêu chồng thì không bàn đến). Nên nếu nhận được tin nhắn “thả thính” của kẻ thứ 3 thì vợ nào mà không “ba máu sáu cơn”. Tâm lí chiếm hữu và cảm giác lo sợ bị mất người mình yêu thương luôn luôn là một trạng thái cảm xúc bình thường và có thể thông cảm. Vì thế tại sao mà các bà vợ hay đi đánh ghen nhân tình của chồng nhưng dư luận vẫn bênh vực và chì chiết, khinh bỉ kẻ thứ 3.

Khi đã chấp nhận làm vợ người nổi tiếng, tôi cho rằng họ là những người vợ/ người chồng rất bản lĩnh. Nếu không có họ, diễn viên chúng tôi không thể nào yên tâm cống hiến cho nghệ thuật được.

Không ai có quyền chê bai lên án họ, bởi bạn không phải là họ, làm sao bạn biết những áp lực mà họ phải gánh trên vai? Làm sao bạn hiểu những thấp thỏm, những sợ hãi mơ hồ khi lấy người đào hoa, nổi tiếng ra đường là đầy người xin chết? Làm sao bạn hiểu được họ phải bao dung và vị tha đến thế nào để giữ được nhiều họ yêu thương? Vì thế, nếu ai đó lên án và phán xét người vợ trong trường hợp này tôi cho là rất thiển cận.

Nhưng vì là vợ ( chồng) nghệ sỹ nổi tiếng thì luôn phải giữ cho mình cái đầu lạnh, tỉnh táo và bình tĩnh, tìm ra phương án tốt nhất. Tôi tin sự thật sẽ chiến thắng và không có điều xấu nào tồn tại mãi được.

GreyD (nhóm Monstar): Mong bạn gái tâm lí và hiểu chuyện

sao viet hien ke chuyen lay chong noi tieng vo nen cu xu the nao cho dung
GreyD: "Khi bạn chấp nhận yêu một người nổi tiếng thì cũng đồng nghĩa với việc bạn chấp nhận cả những phiền toái xung quanh họ, dù họ cũng không muốn điều đó".

Khi bạn gái nào quen tôi thì tôi rất mong bạn gái mình là người tâm lí và hiểu chuyện. Là người làm nghệ thuật, lại hay tiếp xúc với nhiều người đẹp, nếu bạn gái lúc nào cũng tỏ ra ghen tuông hay nói bóng nói gió thì mối quan hệ sẽ rất mệt mỏi. Khi bạn chấp nhận yêu một người nổi tiếng thì cũng đồng nghĩa với việc bạn chấp nhận cả những phiền toái xung quanh họ, dù họ cũng không muốn điều đó. Vì thế, dù chưa có bạn gái nhưng nếu có thì tôi sẽ mong cô ấy là một điểm tựa khi tôi vấp ngã, luôn ủng hộ và cổ vũ cho tôi để tôi có thêm động lực đi theo con đường này.

Là nghệ sĩ và là người của công chúng đôi khi vô cùng áp lực và bận rộn nhưng nếu có bạn gái, Grey D sẽ luôn dành điều tốt nhất và mọi sự quan tâm đến cô ấy, không để cô ấy phải băn khoăn điều gì cả.(Cười)

Adam Lâm: Là nghệ sĩ thì nên kín đáo một tí

sao viet hien ke chuyen lay chong noi tieng vo nen cu xu the nao cho dung
Adam Lâm: "Mong cả hai cùng tôn trọng nhau".

Adam nghĩ lối sống của người Nhật là đáng noi gương nhất. Chuyện tình cảm họ không thể hiện quá đà nơi công cộng kể cả người bình thường yêu nhau. Về nhà thì sao cũng được, nhưng ra đường là phải lề lối tế nhị, Adam thấy áp dụng cách yêu này của họ vào những cặp yêu nhau mà 1 trong 2 là nghệ sĩ thì rất hợp lí, là người của công chúng thì nên kín đáo một tí. Cả 2 nếu đã chấp nhận yêu nhau và kết hôn thì phải tôn trọng và biết trách nhiệm với nhau.

chọn
Hình ảnh cầu Tam Tòa nối Nam Định - Ninh Bình sau 7 tháng thi công
Cầu Tam Tòa vượt sông Đáy trên tuyến cao tốc Ninh Bình - Nam Định - Thái Bình sau 7 tháng thi công đã dần thành hình.