Sao Việt phát cuồng với ‘cô gái xấu xí’ trong Cười Xuyên Việt

Ca sĩ Tim, Bảo Thy, Yến Trang, Yến Nhi, Cao Thái Sơn… đồng loạt đăng lên trang cá nhân của mình để ủng hộ cho nhân vật cô gái xấu xí mà Trịnh Tú Trung vừa thể hiện trong chương trình Cười Xuyên Việt.
sao viet phat cuong voi co gai xau xi trong cuoi xuyen viet Quá khứ ham chơi và bất cần của diễn viên hài Gia Bảo
sao viet phat cuong voi co gai xau xi trong cuoi xuyen viet Giám khảo Hoài Linh 'vướng' nghi án ưu ái diễn viên Puka
sao viet phat cuong voi co gai xau xi trong cuoi xuyen viet Gia Bảo tái hiện vai diễn cuối cùng của cố diễn viên Minh Thuận
sao viet phat cuong voi co gai xau xi trong cuoi xuyen viet
Tiết mục Xấu từng centimet của Trịnh Tú Trung.

Sau khi tập thứ 4 của chương trình Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ 2016 được phát sóng thì tiết mục Xấu từng centimet của diễn viên Trịnh Tú Trung đã lập tức gây được hiệu ứng mạnh mẽ với cộng đồng mạng.

Đây trở thành tiết mục được chia sẻ nhiều nhất trong mùa Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ năm 2016. Để có một vai diễn ấn tượng như vậy, Trịnh Tú Trung đã chịu khó làm xấu mình hết mức có thể với bàn tay phù thuỷ của chuyên gia hoá trang điện ảnh Toàn Trần, anh đã dành ra hơn 3 tiếng đồng hồ để trở nên Xấu từng centimet.

Không chỉ có vậy, phần kịch bản mới lạ tập trung vào tiếng cười nhưng vẫn đậm chất nhân văn khiến người xem khóc đó lại cười đó hoàn toàn đã thuyết phục khán giả, đây chính là nguyên nhân gây sốt trên cộng đồng mạng trong những ngày vừa qua.

Trong số đó có rất nhiều sao Việt đã chia sẻ tiết mục này và dành cho Trịnh Tú Trung những lời khen ngợi như: Bảo Thy, Yến Trang, Yến Nhi, Tim, Cao Thái Sơn, Tăng Nhật Tuệ, Thuận Nguyễn, Sam, Thái Tuyết Trâm, hoa hậu Mai Phương Thuý...

sao viet phat cuong voi co gai xau xi trong cuoi xuyen viet
sao viet phat cuong voi co gai xau xi trong cuoi xuyen viet
sao viet phat cuong voi co gai xau xi trong cuoi xuyen viet
sao viet phat cuong voi co gai xau xi trong cuoi xuyen viet

Từng tham gia với Trịnh Tú Trung một bộ phim dài 100 tập Táo Quân Ở Trọ, chàng ca sĩ diễn viên Tim (Trần Nguyên Cát Vũ) đã viết: "Duyên dáng, nết na hết sức, tài năng hài hước ghê gớm lắm, Bị có 1 cái là "xấu" thui hehe... Không ngờ lại đem cái đó lên thi luôn... quá xuất sắc, quá tự hào về táo em luôn."

Hay như Yến Trang cũng chia sẻ: "Từ nào đến giờ chị em thân với nhau biết bạn ấy giỏi chứ không nghĩ có năng khiếu diễn xuất sắc như vậy". Bảo Thy cũng đã thốt lên "Ai hoạ mặt cho anh bá đạo vậy anh ơi". Hay như Cao Thái Sơn chia sẻ một điều rất đơn giản "Share cho đứa bạn 10 năm".

Tiết mục Xấu từng centimet là tiết mục nói về cô gái xấu xí luôn đi tìm kiếm tình yêu đích thực thuộc về mình, đây là tiết mục nhận được cơn mưa lời khen từ giám khảo Hoài Linh và có điểm số tuyệt đối là 10 điểm. Để có thành công cho tác phẩm của mình, Trịnh Tú Trung đã có sự hỗ trợ từ đạo diễn Diệp Tiên, Phi Long và các diễn viên đầy tài năng Lạc Hoàng Long, Bá Đức, Lu Dương, Fame Chí Thành, Phi Nguyễn...

sao viet phat cuong voi co gai xau xi trong cuoi xuyen viet
Trịnh Tú Trung gây ấn tượng với tiết mục giả gái.

Trịnh Tú Trung luôn cố gắng đầu tư tốt nhất cho các tiết mục biểu diễn của mình từ nội dung, hình ảnh và cả khách mời để mang đến những điều mới lạ cho khán giả, trong các tập tiếp theo lần lượt những gương mặt hot như Hiền Thục, Vương Khang và đặc biệt hiện tượng mạng của toàn thế giới Happy Polla sẽ xuất hiện trong các tác phẩm của Trịnh Tú Trung.

Chương trình Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ được phát sóng vào tối thứ năm hàng tuần lúc 21h trên THVL1.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.