Sau 2 năm làm vợ Thanh Duy, đây chính là bí quyết giúp Kha Ly giữ chồng

'Niềm tin là thứ cốt lõi để người thứ ba không thể là nguyên nhân cho mâu thuẫn gia đình', diễn viên Kha Ly chia sẻ.
sau 2 nam lam vo thanh duy day chinh la bi quyet giup kha ly giu chong Diễn viên Kha Ly buồn khi chưa thể sinh con vì bị u tuyến giáp
sau 2 nam lam vo thanh duy day chinh la bi quyet giup kha ly giu chong Kha Ly: 'Tôi tự tin Thanh Duy bây giờ đã thay đổi 90%'

Để giữ gìn hạnh phúc gia đình không phải là điều đơn giản, đặc biệt là gia đình nghệ sĩ, song với nhiều cặp đôi, bí quyết để hạnh phúc chỉ đơn giản là sự thấu hiểu, chia sẻ và cảm thông lẫn nhau. Dù đã kết hôn nhiều năm, Thanh Duy và Kha Ly vẫn giữ được “lửa” cho hạnh phúc gia đình. Sau 3 năm yêu nhau, đám cưới ngọt ngào của cả hai được tổ chức vào tháng 3/2016, Kha Ly - Thanh Duy tiếp tục giữ cuộc sống riêng tư trước những xô bồ của làng giải trí.

sau 2 nam lam vo thanh duy day chinh la bi quyet giup kha ly giu chong

Mới đây, nữ diễn viên Kha Ly đã chia sẻ bí quyết để giữ gìn hạnh phúc gia đình.

- Thanh Duy là diễn viên nam khá điển trai và cuốn hút. Chị có e ngại về các mối quan hệ bên ngoài của anh ấy?

Ban đầu thì hơi sợ.Vì hơn ai hết, Ly là người hiểu được bản tính của Thanh Duy Duy. Hơn nữa chúng tôi may mắn hay đi làm việc cùng nhau. Cả hai luôn chia sẻ với nhau về các mối quan hệ xung quanh.Nên thật sự khó có sự mờ ám với các mối quan hệ khác được.

Đã từng có những ghen tuông xảy ra giữa cả hai vì người thứ ba chưa ?

Lúc mới quen thì việc ghen tuông thường xuyên là xung đột.Thời điểm còn chưa hiểu nhau, chưa tin tưởng nhau và cũng chưa xác định gắn bó với nhau. Nhưng khi đã về chung một nhà thì không còn chuyện đó xảy ra. Niềm tin là thứ cốt lõi để người thứ ba không thể là nguyên nhân cho mâu thuẫn gia đình.

- Kha Ly có tin rằng, Thanh Duy là người đàn ông bản lĩnh trước những bóng hồng?

Thời điểm này với Kha Ly, Thanh Duy là người đàn ông quá hoàn hảo. Chuyện gì sẽ xảy ra phía trước không ai đoán trước được. Chỉ đặt hi vọng và tin tưởng rằng người đàn ông ấy sẽ hoàn hảo đến suốt đời.

sau 2 nam lam vo thanh duy day chinh la bi quyet giup kha ly giu chong
Thanh Duy là người đàn ông quá hoàn hảo với Kha Ly

- Với một người chồng là nghệ sĩ, theo Kha Ly, một người phụ nữ bên cạnh anh ấy phải có những tố chất nào để giữ lửa gia đình?

Tự lập, thấu hiểu và chân thành. Showbiz vốn khá nhiều xô bồ, nếu không hiểu và thương nhau thì rất khó để gắn bó dài lâu.

- Có câu chuyện nào thật ý nghĩa mà Kha Ly muốn chia sẻ với khán giả?

Từ lúc yêu đến lúc cưới là 5 năm, chúng tôi đã vượt qua những rào cản để đến với nhau. Kha Ly luôn cảm tạ cuộc đời đã cho mình gặp anh ấy tại một thời điểm không gọi là quá muộn.

sau 2 nam lam vo thanh duy day chinh la bi quyet giup kha ly giu chong
Cả hai đã vượt qua những rào cản để đến với nhau

- Hai anh chị thường giữ lửa hôn nhân bằng cách nào?

Hai vợ chồng thường xuyên lên kế hoạch đi du lịch khi có thời gian rảnh hoặc sắp xếp thời gian về quê thăm gia đình. Mỗi ngày đều nhắn tin quan tâm ngọt ngào. Thanh Duy thường xuyên gọi điện thoại và nhắn tin cho Ly mỗi ngày dù đi quay hay đi uống cà phê với bạn bè. Còn Kha Ly luôn tìm hiểu nhiều hơn những bí quyết nấu ăn ngon để thay đổi không khí gia đình.

- Vậy khi có xung đột, cách để hai người giải quyết vấn đề như thế nào?

Cả hai sẽ im lặng và chọn cho mình không gian riêng để suy nghĩ. Người kết thúc xung đột luôn là Thanh Duy. Anh ấy luôn chủ động xoa dịu mâu thuẫn cho dù ai là người có lỗi.

sau 2 nam lam vo thanh duy day chinh la bi quyet giup kha ly giu chong
Cả hai luôn chủ động giữ lửa hôn nhân cho mái ấm

- Với Kha Ly, hạnh phúc của một gia đình được định nghĩa là gì?

Hạnh phúc của một gia đình tôi gói gọn trong 2 chữ "Bình yên".

- Vậy Kha Ly có đang là một người phụ nữ hạnh phúc?

Ly cảm thấy mình là người phụ nữ hạnh phúc vì có một gia đình bình yên. Đây là mái ấm mà người phụ nữ nào cũng mong muốn.

Cảm ơn chị về những chia sẻ. Chúc anh chị hạnh phúc.

sau 2 nam lam vo thanh duy day chinh la bi quyet giup kha ly giu chong Thì ra đây mới là lý do Như Thùy chọn ca khúc 'Yêu không nghỉ phép' tại Giai điệu chung đôi tập 11

Như Thùy chia sẻ về lý do cùng Phương Duy trình diễn ca khúc “Yêu không nghỉ phép” tại sân khấu Giai điệu chung đôi ...

sau 2 nam lam vo thanh duy day chinh la bi quyet giup kha ly giu chong Hành trình chuyện tình 'chị - em' của Quỳnh Như - Thiên Khôi tại 'Giai điệu chung đôi'

Trong mỗi số phát sóng của "Giai điệu chung đôi", hình ảnh chàng thư sinh Thiên Khôi cùng sự kết hợp với cô giáo Quỳnh ...

sau 2 nam lam vo thanh duy day chinh la bi quyet giup kha ly giu chong Mỹ Linh nói về Giai điệu chung đôi tập 11: 'Mình cũng không ép Minh Tú làm điều gì quá sức'

Nói về các phần thi của mình và Minh Tú trong Giai điệu chung đôi, Mỹ Linh chia sẻ: "Cặp của Mỹ Linh và Minh ...

Ảnh: NVCC

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.