Sau 3 năm, Katy Perry vẫn quyết tâm 'trả thù' Taylor Swift

Ca khúc vừa ra mắt của Katy Perry đã được khán giả nhận định đang nhắm thẳng tới Taylor Swift.
 
sau 3 nam katy perry van quyet tam tra thu taylor swift Taylor Swift bí mật hẹn hò với nam diễn viên người Anh 26 tuổi

Sau lời thông báo ngầm trên trang cá nhân Twitter năm 2014: "Hãy cẩn trọng với Regina George (nhân vật phản diện trong phim Mean Girls) đội lốt cừu" khi Taylor Swift viết ca khúc Bad Blood để chỉ trích Katy. Mới đây, Katy Perry đã thực hiện lời "đe dọa" sau 3 năm dài bằng ca khúc mới toanh - Swish Swish.

Ngay khi bản chính thức của ca khúc được tung ra, khán giả đã nghĩ ngay đến Taylor Swift vì phần lời có nhiều đoạn nhắm đến cô.

"Một con hổ không cần phải mất ngủ, không cần ý kiến của một kẻ ích kỷ hay một con cừu. Chớ có tấn công ta"; "Trò chơi của cô làm ai cũng mệt rồi, cô nên về vườn đi, cô dễ thương cỡ như một tờ coupon hết hạn ấy. Và quả báo luôn cho thấy sự thật"... là những câu hát được cho là đáp trả ca khúc Bad Blood của Taylor năm 2014.

Thậm chí, tựa đề ca khúc - Swish Swish còn khiến nhiều người liên tưởng đến "Swift, Swift". Đáng chú ý người hợp tác với Katy Perry trong ca khúc này chính là Nicki Minaj - một người cũng có thù oán cũ với Taylor.

sau 3 nam katy perry van quyet tam tra thu taylor swift
Nhiều khán giả đã đặt câu hỏi liệu sau màn "trả thù" này của Katy Perry thì Taylor sẽ làm gì tiếp theo?

Nói về ca khúc này, Katy thừa nhận đang nhắm thẳng đến những gì bản thân đã từng phát ngôn. Cô cũng cho biết: "Tôi nghĩ rằng album mới của tôi là một kỷ lục rất mạnh mẽ. Một điều cần lưu ý là: Bạn không thể nhầm lẫn với sự yếu đuối, và nó không đến với tôi hay bất kỳ ai".

sau 3 nam katy perry van quyet tam tra thu taylor swift
Trả lời tờBuzzfeed, Katy thừa nhận lời bài hát giống với những gì cô từng nói.
sau 3 nam katy perry van quyet tam tra thu taylor swift

Mâu thuẫn giữa Katy Perry và Taylor Swift có lẽ là một trong những mối "thâm thù" được biết đến nhiều nhất trong showbiz thế giới. Mọi chuyện bắt đầu khi Taylor Swift chia sẻ trên tạp chí Rolling Stone rằng cô đã viết bài hát Bad Blood về một nữ đồng nghiệp, họ từng là bạn bè nhưng giờ là kẻ thù khi nữ đồng nghiệp này "phá hoại" Taylor trong chuyện công việc.

Cụ thể, Taylor nói với tạp chí Rolling Stone: "Cô ta đã làm một việc thật kinh khủng. Tôi nghĩ chúng tôi chính xác là kẻ thù của nhau. Và việc đó không liên quan tới một chàng trai, nó là về chuyện công việc. Về cơ bản, cô ta đã cố gắng phá hoại cả tour diễn của tôi. Cô ta đã thuê nhiều người đang làm việc cho tôi. Và thật ngạc nhiên là tôi không đối chất trực tiếp với cô ta. Bạn không tin được là tôi ghét xung đột với người khác thế nào đâu. Cho nên, tôi phải tránh mặt cô ta. Thật khó xử, và tôi không thích điều đó".

sau 3 nam katy perry van quyet tam tra thu taylor swift
Katy Perry ám chỉ Taylor Swift là "Regina George đội lốt cừu".

Trước đó, cả hai cũng rất nhiều lần nảy sinh mâu thuẫn dẫn đến tình trạng khó có thể hàn gắn mối quan hệ.

sau 3 nam katy perry van quyet tam tra thu taylor swift Taylor Swift bí mật hẹn hò với nam diễn viên người Anh 26 tuổi

Chuyện tình mới của Taylor Swift đang được các trang báo nước ngoài đồng loạt đăng tải vào sáng nay (17/5).

Nguồn: Buzzfeed

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.