Sau đám cưới, Trấn Thành - Hari thoải mái ôm hôn giữa đám đông

Không còn ngại ngùng như trước, cặp vợ chồng mới cưới tự nhiên thể hiện tình cảm trước nhiều người trong buổi ra mắt phim “Chờ em đến ngày mai”.

Tối qua (29/12), nhiều nghệ sĩ đã cùng tham gia buổi công chiếu ra mắt phim “Chờ em đến ngày mai”, tác phẩm được chuyển thể từ quyển sách “Anh không là con chó của em” của tác giả Lê Hoàng.

sau dam cuoi tran thanh hari thoai mai om hon giua dam dong
Rất đông nghệ sĩ tham gia buổi ra mắt phim "Chờ em đến ngày mai"

Trong dàn diễn viên cùng nghệ sĩ tham gia, sự xuất hiện của cặp vợ chồng mới cưới Trấn Thành - Hari Won gây sự chú ý khi họ quấn quít nhau không rời và luôn thể hiện tình cảm yêu chiều giữa đám đông. Đây cũng là bộ phim mà Trấn Thành đóng vai nam chính, thế nên “bà xã” của anh cũng đã phải từ chối nhiều show diễn để tham gia buổi công chiếu phim cùng chồng.

sau dam cuoi tran thanh hari thoai mai om hon giua dam dong
Nam diễn viên đến dự họp báo cùng bà xã Hari Won. Diện đồ đôi cùng tông màu đen, đây là lần đầu tiên cả hai xuất hiện cùng nhau sau đám cưới vào ngày 25/12 vừa qua.
sau dam cuoi tran thanh hari thoai mai om hon giua dam dong
Trấn Thành cùng vợ mới cưới tình tứ giữa sự kiện và không còn ngại ngùng như trước.
sau dam cuoi tran thanh hari thoai mai om hon giua dam dong
Trấn Thành còn mời Hari lên sân khấu và thể hiện tình cảm trước rất đông các nghệ sĩ khác và khán giả.
sau dam cuoi tran thanh hari thoai mai om hon giua dam dong
Cặp đôi hạnh phúc tay trong tay đón nhận những cơn mưa lời khen dành cho vai diễn của Trấn Thành.

Có mặt tại buổi công chiếu bộ phim, Trấn Thành đã nhận được nhiều phản hồi tích cực với nhân vật Kevin Vũ - một ca sĩ nổi tiếng có tình cảm với nhân vật do An Nguy thể hiện. Sau nhiều tháng vất vả cùng đoàn phim, Trấn Thành đặt rất nhiều kỳ vọng vào vai diễn lần này.

Tham gia buổi công chiếu, đạo diễn Đinh Tuấn Vũ chia sẻ: “Chờ em đến ngày mai” là câu chuyện về lòng tin, tình yêu và cả sự tử tế của con người. Đây là bộ phim trẻ trung nhất của tôi, sau “Và anh sẽ trở lại”, “Cuộc đời của Yến”. Tôi rất vui vì bộ phim đã nhận được sự đồng cảm của rất nhiều người, trong đó có cả giới phê bình”.

Diễn viên Trấn Thành cho biết, anh đã dành rất nhiều tâm huyết cho vai Kenny Vũ trong “Chờ em đến ngày mai”, vì đây là một nhân vật có số phận rất éo le, trải qua nhiều biến cố trước khi tìm được những giá trị đích thực trong cuộc sống của một ngôi sao ca nhạc. Mặc dù rất bận rộn, nhưng anh vẫn luôn tin rằng, những gì đến từ trái tim sẽ đến được với trái tim. Đó chính là lý do anh muốn thu âm ca khúc “Ánh nắng của anh”, ca khúc chủ đề phim để hát trong đám cưới tặng vợ mình.

sau dam cuoi tran thanh hari thoai mai om hon giua dam dong
Đây là bộ phim điện ảnh thứ 3 của Trấn Thành trong năm 2016, sau bộ phim "Bệnh viện ma" và "Nắng".

Buổi họp báo ra mắt phim có sự góp mặt của các nghệ sĩ: Trấn Thành, Hari Won, Đàm Vĩnh Hưng, diễn viên Thanh Thúy, Trương Ngọc Ánh, hoa hậu Phạm Hương, An Nguy, Kim Lý, Anh Đức, Mai Ngô…

sau dam cuoi tran thanh hari thoai mai om hon giua dam dong
Trong phim, An Nguỵ (bên phải) thủ vai nữ chính (Ly Cún), vai diễn của cô được đánh giá là trọn vẹn nhưng không quá xuất sắc như mong đợi.
sau dam cuoi tran thanh hari thoai mai om hon giua dam dong
Nữ diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh cũng tham gia buổi công chiếu. Cô rất ghen tị trước Hari Won khi được ông xã mới cưới chăm sóc tận tình.

“Chờ em đến ngày mai” dựa theo tiểu thuyết “Anh không là con chó của em” của tác giả Lê Hoàng. Nội dung câu chuyện xoay quanh nhân vật Ly Cún - một cô gái xinh đẹp, hồn nhiên và làm công việc bán thức ăn nhanh ở một nhà hàng thơ mộng. Sau lần giúp đỡ một bà lão lạ mặt, Ly Cún liên tục trải qua những câu chuyện khó tin của cuộc đời…

Đầu tiên là việc biến một tên cướp amateur trẻ măng thành chó Mic sau một tiếng thét, khiến nó phải bám chặt lấy Ly Cún để mong cô đảo ngược phép màu. Kế đến là gặp gỡ, bén duyên tình cảm với một ngôi sao hàng đầu, mang hoàn cảnh đặc biệt tên Kevin Vũ. Tưởng rằng với sự giúp đỡ của chú chó biết nói tiếng người - Mic, câu chuyện tình giữa Ly Cún - Kevin Vũ sẽ diễn ra êm đẹp, song cô gái tên Cherry lại bất ngờ xuất hiện khiến cho mọi thứ trở nên đảo lộn.

Khi ước mơ được trở lại thành người của Mic ngày càng trở nên xa vời còn Kevin Vũ bị đẩy vào một tình huống "ngàn cân treo sợi tóc", liệu Ly Cún có thể một lần nữa tạo nên "phép màu"?

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.