Sau khi trả phòng trọ, nữ sinh phải đền bù gần 11 triệu đồng

Dù chưa biết thực hư câu chuyện, thế nhưng trường hợp của cô gái này cũng đã thu hút được nhiều tranh luận từ phía dân mạng.
sau khi tra phong tro nu sinh phai den bu gan 11 trieu dong Dân mạng phát sốt với cây mít 'vỡ kế hoạch'
sau khi tra phong tro nu sinh phai den bu gan 11 trieu dong Khoe bữa cơm 12.000 đồng giữa lòng thành phố, nữ sinh viên được khuyên bớt 'sống ảo'

Dù chưa biết thực hư câu chuyện, thế nhưng trường hợp của cô gái này cũng đã thu hút được nhiều tranh luận từ phía dân mạng.

Nhân vật chính trong câu chuyện được nhắc tới là một cô gái hiện đang là sinh năm thứ 3 của một trường Đại học ở Hà Nội. Cô gái này thuê nhà trọ cùng 2 cô gái khác, tuy nhiên do nảy sinh mâu thuẫn với chủ nhà nên cô quyết định dọn ra ngoài ở riêng, dù đã ở đây được 2 năm.

Mọi chuyện sẽ không có gì nếu như cô không nhận được bản kê khai đền bù mà chủ nhà để lại cho cô nếu muộn dọn ra ngoài. Theo đó, nữ sinh này thanh toán các khoản như: thay ổ khóa, dọn tủ lạnh, sơn lại tường, thay kính, làm sạch máy giặt, tiền làm mất cốc...và tổng số tiền lên tới gần 11 triệu đồng.

sau khi tra phong tro nu sinh phai den bu gan 11 trieu dong
Bảng kê khai các khoản sửa chữa đền bù mà nữ sinh cần thanh toán trước khi dọn ra ngoài.

Sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, câu chuyện của cô gái này cũng đã tạo nên cuộc tranh luận trái chiều. Người chỉ cho rằng chủ nhà đang cố tình làm khó cô gái trước khi chuyển đi, người thì cho rằng các khoản đưa ra đều hợp lý bởi thuê trọ có rất nhiều người vô ý thức.

Bên cạnh đó cũng có ý kiến nghi ngờ tính chân thực của câu chuyện và cho rằng cô gái này đang cố dựng chuyện nhằm thu hút sự chú ý, câu like.

chọn
Lộ diện các khoản lỗ lớn quý đầu năm, nhóm bất động sản chiếm sóng
Có thể nói đây là một quý đầu năm hiếm hoi ghi nhận nhiều doanh nghiệp bất động sản lớn trong ngành báo lỗ.