Sau nửa năm im ắng, Việt My tái xuất với hình ảnh không thể gợi cảm hơn

Việt My cho biết đây là hình ảnh mà trước giờ cô chưa bao giờ dám thử.
 
sau nua nam im ang viet my tai xuat voi hinh anh khong the goi cam hon Trịnh Thăng Bình 'lột xác' hình ảnh, tình tứ bên Phí Phương Anh
sau nua nam im ang viet my tai xuat voi hinh anh khong the goi cam hon Hành trình yêu 4 năm và loạt ảnh 'siêu bựa' của Khởi My - Kelvin Khánh

Sau nửa năm "im hơi lặng tiếng", mới đây, Việt My đã chính thức trở lại showbiz Việt bằng một hình ảnh hoàn toàn mới. Trái ngược với phong cách nhẹ nhàng, kín đáo có đôi chút "sến sẩm" trước đây, Việt My "lột xác" hoàn toàn để trở nên gợi cảm hơn.

sau nua nam im ang viet my tai xuat voi hinh anh khong the goi cam hon
Việt My sexy hết cỡ trong bộ ảnh mới.
sau nua nam im ang viet my tai xuat voi hinh anh khong the goi cam hon
Việt My chia sẻ, sự thay đổi này bắt nguồn từ khi khán giả gắn cho cô mác "sến súa", phong cách quê mùa. Vì thế, Việt My đã quyết tâm sexy trong bộ ảnh mới để gửi tặng khán giả.
sau nua nam im ang viet my tai xuat voi hinh anh khong the goi cam hon
Bên cạnh đó cô còn bắt kịp xu hướng trang điểm với má ửng hồng và có những chấm “tàn nhang” được giới trẻ ưa chuộng.

Kết hợp với chuyến lưu diễn tại Châu Âu cuối tháng 6 này, Việt My cũng sẽ bắt tay thực hiện MV Hãy nói với cô ấy về em và ra mắt công chúng vào giữa tháng 7.

Việt My chia sẻ: “Khác với những ca khúc trước đây, sản phẩm lần này tôi đã nhờ vả sự giúp đỡ của nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ và để có bản master hoàn chỉnh thuyết phục chị quản lí thực hiện MV cho mình, tôi đã mất một khoảng thời gian dài ở phòng thu.

Thậm chí có lúc tôi đã mang ý định bỏ cuộc vì cứ phải thu đi thu lại và chi phí đó gần như đã bằng với giá để mua bài hát này. Nhưng tới giờ, khi nhìn lại thành quả, tôi hoàn toàn có niềm tin ca từ của bài hát lần này sẽ mang tính “sát thương” cao và nhận được sự đón nhận của khán giả cũng như thay đổi định kiến về việc ca sĩ Việt My chỉ hát được nhạc hội chợ”.

sau nua nam im ang viet my tai xuat voi hinh anh khong the goi cam hon
Việt My hứa hẹn sẽ có nhiều dự án thú vị trong lần trở lại này.
sau nua nam im ang viet my tai xuat voi hinh anh khong the goi cam hon Những 'gia vị lạ' trên 'bàn tiệc' Vpop

Đây đều là những ngôi sao sở hữu cá tính âm nhạc riêng biệt, tạo nên một màu sắc ấn tượng và để lại dấu ...

Ảnh: NVCC

Tag:
chọn
Đề xuất ưu đãi thuế bất động sản cho Việt kiều
Với Luật Đất đai 2024 đang được kỳ vọng có liệu lực sớm từ 1/7, quyền sử dụng đất đối với Việt kiều sẽ được mở rộng. VARS kiến nghị cần thiết lập chính sách ưu đãi như giảm hoặc miễn thuế cho Việt kiều đầu tư vào địa ốc.