Sau phát ngôn 'Trấn Thành không phải gu của tôi', Mai Hồ bức xúc tố chương trình 'gài bẫy'

Mai Hồ khẳng định cô là người sống an phận, không thích bon chen và cũng chẳng cần phải nổi tiếng bằng mọi giá .
sau phat ngon tran thanh khong phai gu cua toi mai ho buc xuc noi bi chuong trinh gai bay Sau 2 năm chia tay, Mai Hồ khẳng định: 'Trấn Thành không phải gu của tôi'
sau phat ngon tran thanh khong phai gu cua toi mai ho buc xuc noi bi chuong trinh gai bay Mai Hồ: ‘Người yêu tôi nói dối… siêu dở’

Mới đây, nữ diễn viên Mai Hồ khiến khán giả bất ngờ khi nhắc lại chuyện tình với MC, danh hài Trấn Thành cách đây 2 năm khi tham gia chương trình "Hát câu chuyện tình".

Trong chương trình, Mai Hồ gây "choáng" khi khẳng định không hối tiếc khi chia tay nam danh hài đình đám showbiz. Mai Hồ cho biết, Trấn Thành không phải là gu bạn trai mà cô mong đợi và việc chia tay Trấn Thành là hoàn toàn đúng đắn.

sau phat ngon tran thanh khong phai gu cua toi mai ho buc xuc noi bi chuong trinh gai bay

"Anh Trấn Thành là người tấn công tôi trước. Hồi đó, Trấn Thành không phải gu của tôi. Tôi bị chinh phục bởi sự hài hước, chu đáo của anh ấy.

Sau khi chia tay, tôi và Trấn Thành vẫn làm bạn với nhau. Để làm được như vậy là bởi chúng tôi luôn coi nhau là tri kỉ, không ghét nhau hay làm tổn thương nhau.

Thậm chí, đến giờ phút này nếu anh Trấn Thành cần chia sẻ, tâm sự, tôi vẫn luôn sẵn sàng đến bên anh ấy.

Còn ở thời điểm này, nếu tôi gặp Trấn Thành, tôi sẽ không yêu anh ấy. Trước đây, tôi cần một người giống Trấn Thành. Nhưng bây giờ, tôi cần một người đàn ông điềm đạm hơn.

Trong mắt tôi, anh Trấn Thành là người hoàn toàn tốt, nhưng tôi vẫn thấy, chia tay anh ấy là hoàn toàn đúng đắn", Mai Hồ chia sẻ tại chương trình.

Tuy nhiên, sau khi chương trình được phát sóng, Mai Hồ bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân và phủ nhận hoàn toàn những gì đã phát ngôn đồng thời tố cáo chương trình "gài hàng", cắt ghép lời nói.

Trong đoạn chia sẻ, Mai Hồ khẳng định trước khi nhận lời tham gia "Hát câu chuyện tình", cô đã trao đổi với chương trình về việc không nhắc đến chuyện cũ nhưng đến lúc quay, cô lại nhận được toàn những câu hỏi về người cũ. Vì không thể né tránh trong quá trình quay sợ ảnh hưởng tới chương trình nên Mai Hồ đã trả lời một cách ngắn gọn và lịch sự khi nói rằng: "Chuyện cũ thật ra Mai không muốn nhắc đến và chỉ quan tâm đến chuyện hiện tại".

sau phat ngon tran thanh khong phai gu cua toi mai ho buc xuc noi bi chuong trinh gai bay Mai Hồ: ‘Bạn trai tôi chưa từng biết đến ngày 8/3’
sau phat ngon tran thanh khong phai gu cua toi mai ho buc xuc noi bi chuong trinh gai bay Mai Hồ 'mách nước' giảm cân, giữ dáng dù vẫn ăn uống 'thả ga'
chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.