Sau 'phiên bản nam' Phạm Hương, Thuận Nguyễn sẽ tham gia Mister Global 2017

Theo thông tin, Thuận Nguyễn sẽ bay sang Chiang Mai, Thái Lan tham gia cuộc thi Mister Global 2017, diễn ra từ ngày 10 – 20/5.
sau phien ban nam pham huong thuan nguyen se tham gia mister global 2017 Nam vương Ngọc Tình: ‘Nụ cười đẹp là nụ cười từ trái tim…’
sau phien ban nam pham huong thuan nguyen se tham gia mister global 2017 Mạnh Kiên Next Top: 'Nghề người mẫu nghèo và nhiều cám dỗ'

Ngày 11/4, theo thông tin từ một trang tin điện tử, nam diễn viên đa tài Thuận Nguyễn sẽ xuất ngoại và dự thi Nam vương toàn cầu - Mister Global 2017. Trang tin cũng cho biết thêm, Thuận Nguyễn sẽ bay sang Chiang Mai, Thái Lan tham gia cuộc thi diễn ra từ ngày 10 – 20/5.

sau phien ban nam pham huong thuan nguyen se tham gia mister global 2017
Thuận Nguyễn sẽ tham gia Mister Global 2017. (Ảnh: FB Thuận Nguyễn)

Thuận Nguyễn không phải là cái tên xa lạ trong showbiz Việt. Chàng trai sở hữu cơ bụng 6 múi, chiều cao 1m88 này được biết đến với vai trò người mẫu, diễn viên chuyên nghiệp.

Thuận Nguyễn được yêu thích qua các vở kịch như: Chuyện tình Bangkok, Ma nữ si tình, Mẹ chồng rắc rối, Dream boys,... Khán giả truyền hình cũng từng biết đến Thuận Nguyễn khi anh tham gia các cuộc thi như Vietnam's Next Top Model, Bước nhảy hoàn vũ, Cùng nhau tỏa sáng,...

sau phien ban nam pham huong thuan nguyen se tham gia mister global 2017
Thuận Nguyễn khá quen thuộc với khán giả truyền hình. (Ảnh: kenh14.vn)

Cuộc thi Mister Global do Thái Lan sáng lập ra từ năm 2014. Dù còn khá non trẻ nhưng với hình thức tổ chức chuyên nghiệp của mình, Mister Global đã được xếp vào hệ thống grand slam - những cuộc thi danh giá và uy tín trên thế giới.

Ở sân chơi này, Việt Nam đã tham gia liên tục 3 mùa và gặt hái được những thành tích đáng kể. Năm 2012, Hữu Vi gây ấn tượng khi giành được danh hiệu Á vương 3, còn Nguyễn Văn Sơn đã xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất vào năm 2015.

sau phien ban nam pham huong thuan nguyen se tham gia mister global 2017 Vì sao nam vương, á vương quốc tế khi về nước lại bị 'ghẻ lạnh'?
sau phien ban nam pham huong thuan nguyen se tham gia mister global 2017 Nguyễn Tiến Đạt được cấp phép tham gia Mister International 2017

Năm 2016 vừa qua, Nguyễn Phúc Vĩnh Cường là đại diện của Việt Nam thi đấu. Dù trắng tay tại sân chơi này nhưng suốt quá trình tham gia Mister Global 2016, Nguyễn Phúc Vĩnh Cường đã "gây bão" mạng xã hội Việt Nam. Những màn biểu diễn catwalk của anh được nhiều người ví von là "phiên bản nam" của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - Phạm Hương.

sau phien ban nam pham huong thuan nguyen se tham gia mister global 2017
Thuận Nguyễn sở hữu chiều cao nổi trội, hình thể săn chắc cùng gương mặt điển trai. (Ảnh: FB Thuận Nguyễn)

Và năm nay, Thuận Nguyễn là gương mặt tiếp theo đeo dải băng Việt Nam tham gia cuộc thi uy tín này. Với ngoại hình cao ráo, săn chắc, gương mặt điển trai và điểm nhấn là hai má lúm đồng tiền rất duyên, Thuận Nguyễn hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều điều thú vị ở cuộc thi Mister Global 2017.

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.