'Siêu bán tải' Ford F-150 Raptor tại Malaysia có gì đặc biệt?

Ford F-150 Raptor là một mẫu xe bán tải cực kỳ mạnh mẽ với động cơ V6 3.5L cùng hộp số tự động 10 cấp, và được bán với giá khoảng 4,4 tỉ đồng tại Malaysia.
sieu ban tai ford f 150 raptor tai malaysia co gi dac biet
Ford F-150 Raptor tại Malaysia.

Hiện tại, Ford F-150 Raptor là biến thể duy nhất của mẫu F-150 được bán ra tại đất nước này. Mẫu xe này được trang bị động cơ EcoBoost V6 3.5L twin-turbo, cho công suất tối đa 450 mã lực và mô-men xoắn cực đại 691 Nm. Cùng với đó, xe cũng đi kèm hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động 4 bánh 2 cấp độ. Ngoài ra, đại lí Ford ở đây còn cung cấp gói trang bị Monster Intercooler có thể đẩy công suất tối đa lên 520 mã lực và mô-men xoắn cực đại 827 Nm.

sieu ban tai ford f 150 raptor tai malaysia co gi dac biet
Cản sau của Ford F-150 Raptor dày dặn.

Các bộ phận khác của hệ dẫn động gồm có khóa điện tử vi sai cầu sau, vi sai cầu trước Torsen và một bộ cản trước sau dày 3 inch Fox Live Valve Racing Shox. Ford F-150 Raptor cũng đi kèm với hệ thống treo hành trình dài (13 inch phía trước và 14 inch phía sau) và bánh mâm nhôm đường kính 17 inch.

Đối với phiên bản tiêu chuẩn, F-150 Raptor được trang bị màn hình đồng hồ 4,2 inch, ghế bọc da, điều hòa chỉnh tay một vùng, cửa sổ trời, vô-lăng đa chức năng, Hệ thống Cảnh báo Điểm mù (BLIS) với Báo hiệu Phương tiện Cắt ngang, mã khóa số SecuriCode, và Hệ thống Quản lý Địa hình.

sieu ban tai ford f 150 raptor tai malaysia co gi dac biet
Nội thất của Ford F-150 Raptor.

Mẫu xe bán tải Ford F-150 Raptor có thể trang bị thêm các tùy chọn như ghế chỉnh điện 10 hướng với chức năng sưởi, làm mát và nhớ vị trí; một hệ thống màn hình giải trí 8 inch; camera toàn cảnh; và điều hòa tự động hai vùng.

Tương tự, ngoại thất có lưới tản nhiệt Sutton Rex Revolver với đèn LED trợ sáng, thanh chiếu sáng LED, đèn định vị gắn trên gương LED, tấm lót thùng hàng, các miếng ốp carbon Sutton cho đuôi xe, và bánh mâm 6 chấu.

sieu ban tai ford f 150 raptor tai malaysia co gi dac biet
Ford F-150 Raptor được trang bị động cơ EcoBoost V6 3.5L twin-turbo.

Mẫu xe Ford F-150 Raptor được trang bị đầy đủ có giá 788.000 RM (khoảng 4,4 tỉ đồng), và hi vọng có thể bán được từ 20-30 chiếc mỗi năm.

sieu ban tai ford f 150 raptor tai malaysia co gi dac biet Audi, Ford, Mitsubishi đua nhau triệu hồi hàng chục nghìn ôtô có thể gây tai nạn

Hàng chục nghìn ôtô của Audi và Ford bị triệu hồi sửa chữa vì có nguy cơ bung cửa xe khi đang chạy hoặc gây ...

sieu ban tai ford f 150 raptor tai malaysia co gi dac biet Sau Raptor, Ford Ranger có thêm phiên bản mới

Xuất hiện tại Triển lãm ô tô Sao Paulo đang diễn ra tại Brazil, mẫu xe ý tưởng Ranger Storm concept với thiết kế hầm ...

sieu ban tai ford f 150 raptor tai malaysia co gi dac biet VinFast sẽ 'chơi' cùng Honda, Toyota, Ford hay BMW, Audi, Mercedes?

"VinFast sẽ chọn cạnh tranh với phân khúc Toyota, Ford, Honda, Chevrolet, hay chọn sân Audi, Mercedes, BMW, Lexus? Đó mới là cái nên tò ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.