\"Siêu giảm giá\" các tour du lịch trong nước, quốc tế

Nhiều tour du lịch trong nước và quốc tế hấp dẫn tại Hội chợ Du lịch quốc tế TP HCM giảm giá đến 50% để thu hút du khách.
 
sieu giam gia cac tour du lich trong nuoc quoc te
Hàng ngàn khách tham quan đến Hội chợ Du lịch quốc tế TP HCM 2016. Ảnh : Đại Việt

Ngày 8/9, Hội chợ Du lịch quốc tế TP HCM 2016 đã chính thức mở cửa đón khách tham quan tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC) Q.7.

Ngay từ buổi sáng, hàng ngàn khách tham quan đã có mặt để thưởng lãm các gian hàng bên trong hội chợ.

Chị Lê Thùy Vân (30 tuổi, ngụ Q.8) cho biết “gia đình chị đang có ý muốn đi du lịch ở Singapore vào Tết âm lịch năm nay nên đến hội chợ để thăm dò giá tour. Bạn bè của chị Vân cũng đến đây để “săn” gói du lịch giá rẻ đi Đà Nẵng vào tháng 11 tới”.

Đại diện Công ty Du Lịch Việt (Q.1) cho biết “năm nay giá tour giữa các công ty rất cạnh tranh và khách hàng sẽ là người được hưởng lợi. Các sản phẩm du lịch trong mùa thu năm nay khá đặc sắc, phong phú, nhiều chương trình khuyến mãi. Đặc biệt là chùm tour Âu – Úc – Mỹ đồng giá chỉ từ 39,9 triệu đồng”.

sieu giam gia cac tour du lich trong nuoc quoc te
Người mua và người bán gặp gỡ nhau, trao đổi tại hội chợ. Ảnh : Đại Việt

Theo quan sát của chúng tôi, giá tour đi các nước châu Á năm nay cũng rất hấp dẫn. Giá tour “mùa thu Hàn Quốc” chỉ 9,9 triệu đồng, tour “mùa lá đỏ Nhật Bản” chỉ 19,9 triệu đồng…

Ngoài ra, khách tham quan sẽ được tư vấn Visa miễn phí từ những nhân viên giàu kinh nghiệm phục vụ tại hội chợ.

Theo bà Nguyễn Thị Ánh Hoa – Phó giám đốc Sở Du lịch TP HCM, dự kiến số người mua và người bán năm nay tại Hội chợ Du lịch quốc tế năm nay sẽ tăng thêm 15% so với cùng kỳ năm 2015. Mặc dù mở rộng quy mô với 280 gian hàng gồm khách sạn, khu nghỉ dưỡng, công ty lữ hành nhưng Sở Du lịch luôn đặt yếu tố chất lượng sản phẩm, dịch vụ làm trọng tâm và phù hợp với những tiêu chí đặt ra. Nhiều tour trong nước và quốc tế giảm đến 50%.

sieu giam gia cac tour du lich trong nuoc quoc te
Khách tham quan còn được tư vấn Visa miễn phí từ các nhân viên có kinh nghiệm. Ảnh : Đại Việt

Bên lề hội chợ, hàng loạt chuỗi hoạt động sẽ liên tục diễn ra như : Diễn đàn Du lịch trách nhiệm ACMECS do Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch phối hợp với UBND TP HCM tổ chức, Hội thảo giới thiệu thị trường khách du lịch Mỹ, Canada hay Hội thảo giới thiệu du lịch MICE…

chọn
Nhóm Lã Vọng sẽ làm gì tại Khu đô thị Đại học Nam Cao vừa về tay?
Địa ốc Phát Đạt và Amazon River, những thành viên trong hệ sinh thái của Tập đoàn Lã Vọng vừa công bố những thông tin đầu tiên về dự án Khu đô thị Đại học Nam Cao tại thị xã Duy Tiên, Hà Nam.