TP HCM : 30.000 lượt khách tham gia Hội chợ du lịch quốc tế

30.000 lượt khách tham quan sẽ đến với Hội chợ du lịch Quốc tế TP HCM 2016. Chương trình có sự tham gia của nhiều nước như Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc….
tp hcm 30000 luot khach tham gia hoi cho du lich quoc te
Hội chợ Du lịch Quốc tế TP HCM là hoạt động thường niên thu hút đông đảo du khách

Ngày 30/8, đại diện Sở du lịch TP.HCM cho biết Hội chợ Du lịch Quốc tế TP HCM 2016 (ITE HCMC) sắp diễn ra tại Trung tâm Hội nghị và triển lãm Sài Gòn (SECC) Q.7 từ ngày 8 đến 10/9.

Hội chợ do Bộ văn hóa, thể thao và du lịch phối hợp với Ủy ban nhân dân TP HCM, Tổng cục Du lịch và Sở du lịch TP HCM tổ chức thực hiện. Đây là hoạt động được tổ chức thường niên và trở thành sự kiện du lịch quan trọng của cả nước, góp phần quảng bá, xúc tiến và thu hút khách du lịch đến Việt Nam.

Năm nay, hội chợ được mở rộng về quy mô cả về số lượng và chất lượng, dự kiến sẽ thu hút 270 gian hàng với sự tham gia của các hang hàng không, khách sạn, khu nghỉ dưỡng và các công ty lữ hành đến từ nhiều quốc gia như Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc, Nga, Thái Lan, Campuchia….Riêng Việt Nam có các doanh nghiệp từ 27 tỉnh, thành phố tham gia.

Hội chợ năm nay sẽ thu hút khoảng trên 30.000 lượt khách tham quan, quy mô tăng trưởng từ 20-30% so với năm 2015. Để tạo hiệu quả cho các cuộc gặp gỡ giữa doanh nghiệp mua và bán, hệ thống lên lịch hẹn trực tuyến – ITE Online Matching System cung cấp miễn phí cho các doanh nghiệp tham dự hội chợ đã được mở trước khi diễn ra hội chợ một tháng với sự đầu tư tốt hơn để phục vụ việc sắp xếp, lên lịch gặp gỡ giữa người mua và người bán theo đúng yêu cầu.

Bà Nguyễn Thị Ánh Hoa, phó giám đốc Sở du lịch TP HCM cho biết, “Sở kỳ vọng vào lượng giao dịch giữa người mua và người bán trong hội chợ năm nay sẽ tăng thêm 15% so với năm ngoái. Khách tham quan sẽ có nhiều cơ hội tìm ra những điểm đến hấp dẫn, những hoạt động du lịch thú vị cũng như các gói du lịch hấp dẫn. Nghành du lịch và người dân Thành phố đã sẵn sàng chào đón các chuyên gia, khách tham quan đến với TP HCM.”

chọn
Cẩn trọng bẫy 'liều ăn nhiều' với đất nền chưa xong pháp lý
Theo chuyên gia Batdongsan.com, lợi nhuận cao luôn đi kèm rủi ro lớn. Nếu đón đầu thành công, các lô đất nền chưa xong pháp lý sẽ mang lại nhiều lợi nhuận vì giá mua vào thấp hơn 20-40%. Song, phần nhiều các lô đất chưa được cấp sổ là do vướng nhiều vấn đề phức tạp, dính quy hoạch… Người mua nên tránh bẫy “liều ăn nhiều”.