Sinh nhật chết chóc 2: Chưa bao giờ chết lại vui đến thế

Sinh nhật chết chóc 2 có nhiều chi tiết khác biệt so với phần 1. Nữ diễn viên chính đã thể hiện tốt được nhiều cung bậc cảm xúc, trong khi đó nam chính lại có ít "đất diễn".

Sau nhiều tháng chờ đợi, Sinh nhật chết chóc 2 (Happy Death Day 2U) của đạo diễn kiêm biên kịch Christopher Landon đã chính thức ra rạp vào ngày 15/2 vừa qua. Phim tiếp tục xoay quanh nhân vật chính - nữ sinh viên tên Tree (Jessica Rothe) và bạn trai - Carter (Israel Broussard).

Trailer Sinh nhật chết chóc 2 (Happy Death Day 2U)

Phần 2 bắt đầu với việc Ryan (Phi Vu) - sinh viên trường đại học Bayfiel, bạn cùng trường với Carter và Tree, bị một kẻ đeo mặt nạ tấn công từ phía sau. Và mỗi khi chết, cậu lại trở về điểm xuất phát, mọi thứ lặp lại giống như thời điểm trước đó. Ryan sợ hãi và kể lại chuyện này với Carter và Tree.

Tree nhận ra điều này đã từng xảy đến với mình (ở phần 1). Cô kể lại chuyện mình đã gặp và hỏi Ryan về những chuyện xảy ra. Lúc này cô phát hiện Ryan cùng nhóm bạn trong trường đại học Bayfiel đang thí nghiệm chạy thử một thiết bị mang tên Sissy - chiếc máy này khi được kích hoạt sẽ lặp lại vòng thời gian.

Quay lại chuyện của Ryan, khi trở lại vòng lặp của chính mình, cậu vẫn bị tên sát nhân truy đuổi, tuy nhiên với sự giúp đỡ của Tree, kẻ giết người này đã bị hạ gục. Lột bỏ mặt nạ, kẻ đó có hình dáng giống hệt Ryan. Và Ryan đã khởi động hệ thống Sissy nhằm loại bỏ phiên bản của chính mình.

sinh nhat chet choc 2 chua bao gio chet lai vui den the
Tree hạ gục tên sát nhân, cứu Ryan trong Sinh nhật chết chóc 2

Nhưng điều này đã tạo ra điều khủng khiếp: Tree đã trở lại vòng lặp của chính mình, cô tỉnh dậy vào đúng ngày sinh nhật của mình (thứ 2 ngày 18), trên giường của Carter, nhưng 2 người không còn là người yêu mà chỉ là bạn bè bình thường. Nhận ra mình đang phải sống trong quá khứ, Tree vô cùng tức giận. Cô quyết đi giết Lori (ở phần 1 Lori chính là kẻ đã hại cô).

Tuy nhiên, lúc này nhiều chi tiết đã thay đổi so với phần 1. Lori không muốn giết cô mà lại là bạn tốt của cô. Carter không yêu Tree mà yêu người bạn thân của cô - Danielle. Điều duy nhất khiến Tree cảm thấy vô cùng hạnh phúc trong vòng lặp này chính là việc mẹ cô vẫn còn sống.

Cũng chính vì muốn được tiếp tục ở bên mẹ nên có lúc Tree đã chần chừ, không muốn trở về thực tại. Tree đã rất đau lòng khi hỏi mẹ về việc nên chọn tình thân hay tình yêu đôi lứa. Khi ấy bà đã nói rằng nhờ có chồng, bà mới có cuộc sống hạnh phúc và có cô con gái tốt như Tree. Nhờ những lời tâm sự của mẹ, Tree mới quyết tâm tìm cách quay lại thực tại.

Được Carter và Ryan ủng hộ và gợi ý, Tree đã học thuộc những nghiên cứu của nhóm, để sau mỗi lần chết, cô tỉnh dậy và sẽ kể lại cho nhóm nghe, từ đó đưa ra những kết quả nghiên cứu hoàn thiện hơn, khởi động được hệ thống Sissy.

Điều đáng nói, Tree đều chọn những cách chết khác nhau như rơi từ trên máy bay xuống, uống hoá chất... Cách diễn của nữ diễn viên kết hợp cùng tiếng nhạc vui nhộn khiến cho những cảnh tự tử của cô đều trở nên khá vui nhộn.

Nhưng sau mỗi lần tái sinh, sức khoẻ của cô nàng đều yếu hơn trước. Có lần cô đã phải vào bệnh viện. Tại đây, cô gặp Greogy - một kẻ đóng giả bác sĩ, cũng chính là kẻ đã thả Tomb - một kẻ sát nhân. Hắn chính là kẻ đã tìm cách giết Tree hết lần này đến lần khác. Và kết thúc, kẻ sát nhân này đã bị Tree hạ gục.

sinh nhat chet choc 2 chua bao gio chet lai vui den the
Tên sát nhân giả làm bác sĩ đã bị Tree hạ gục

Ở Sinh nhật chết chóc 2, nữ diễn viên Jessica Rothe để lại ấn tượng khi thể hiện được tốt nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, từ tức giận khi bị Ryan đẩy vào vòng lặp đến ghen tuông khi Carter yêu Danielle, hạnh phúc khi nhìn thấy mẹ sống lại, đau khổ dằn vặt khi phải lựa chọn quay về thực tại với bạn trai hay mãi ở lại vòng lặp để bên mẹ... Nữ diễn viên đã thể hiện trọn vẹn vai diễn.

Trái lại nam diễn viên chính Israel Broussard lại không có nhiều "đất diễn" trong phần 2.

sinh nhat chet choc 2 chua bao gio chet lai vui den the
Jessica Rothe và Israel Broussard vẫn đảm nhận vai chính trong phần 2

Một điểm trừ cho phần 2 chính là cái kết diễn ra quá nhanh và có phần "lãng xẹt" khiến khán giả khó có thể nắm bắt. Hiện Sinh nhật chết chóc 2 vẫn đang được chiếu tại nhiều rạp trên cả nước và nhận về nhiều ý kiến trái chiều của giới chuyên môn cũng như khán giả.

sinh nhat chet choc 2 chua bao gio chet lai vui den the Chạy trốn thanh xuân tập 23: Châu thuê xã hội đen bắt cóc An?

An bất ngờ bị một nhóm thanh niên bắt cóc khi đang đi trên đường trong Chạy trốn thanh xuân tập 23. Phải chăng Châu ...

sinh nhat chet choc 2 chua bao gio chet lai vui den the Nữ diễn viên chính 'Những cô gái trong thành phố' công khai nửa kia nhân ngày Valentine 2019

Trong ngày lễ tình nhân Valentine 2019, nữ diễn viên trong bộ phim “Những cô gái trong thành phố”- Hoàng Mai Anh đã chia sẻ ...

sinh nhat chet choc 2 chua bao gio chet lai vui den the Bị 'cắm sừng' trong Chạy trốn thanh xuân, Thùy (Ngọc Anh) bật mí quan điểm yêu cực 'gắt'

Nữ diễn viên Ngọc Anh (vai Thùy trong Chạy trốn thanh xuân) thẳng thắn chia sẻ: "Tuýp người lành hiền như Duy thường bị động, ...

sinh nhat chet choc 2 chua bao gio chet lai vui den the Những cô gái trong thành phố tập 16: Mai đau xót dứt tình với Tùng

Những cô gái trong thành phố tập 16 với nhiều hé lộ cuộc sống của Mai sau khi bị ông Khanh chiếm hữu và hắt ...

sinh nhat chet choc 2 chua bao gio chet lai vui den the 5 bộ phim chiếu rạp Valentine 2019 đáng xem nhất

Trong ngày lễ tình nhân 14/2, các cặp đôi thường dành thời gian bên nhau, cùng xem phim, hẹn hò. Dưới đây là 5 bộ ...

sinh nhat chet choc 2 chua bao gio chet lai vui den the Những bộ phim chiếu rạp tết 2019 được săn lùng nhiều nhất

Trạng Quỳnh, Cua lại vợ bầu, Táo quậy, Đại chiến âm dương là những bộ phim chiếu rạp tết 2019 đang được khán giả "săn ...

chọn
Hình ảnh đường kết nối Hà Nội - Bắc Giang qua cầu Xuân Cẩm vừa thông xe
Tuyến đường kết nối từ nút giao Bắc Phú, cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên đến cầu Xuân Cẩm ở Sóc Sơn, Hà Nội dài 4,2 km vừa thông xe kỹ thuật.