Sinh nhật giữa tâm bão Irma của cô bé ba tuổi bị ung thư

Sinh nhật của Willow cũng là ngày siêu bão Irma đổ bộ vào bang Florida (Mỹ). Để Willow có bữa sinh nhật trọn vẹn, các y bác sĩ Bệnh viện Nhi Johns Hopkins (Mỹ) đã gói ghém đồ chơi, làm bánh và hát thật vui vẻ.
sinh nhat giua tam bao irma cua co be ba tuoi bi ung thu 5 người Việt nổi tiếng sống lạc quan trước căn bệnh ung thư

Tại bệnh viện, cô bé ba tuổi chỉ có mẹ ở bên. Không quà, không bánh, không trang trí. Cũng chẳng có bạn bè hay người thân nào. "Tôi không biết phải làm gì", Jennifer, mẹ bệnh nhi chia sẻ. "Willow sắp tròn ba tuổi và bị ung thư song cả bố lẫn chị gái con bé đều không tới được".

Đúng lúc sinh nhật của Willow tưởng chừng bị phá hỏng, nhân viên Bệnh viện Nhi Johns Hopkins bất ngờ đề nghị giúp đỡ. Họ cùng nhau gói ghém vài món đồ chơi có sẵn ở cơ sở như búp bê, trò chơi điện tử, sách vở và máy thổi bong bóng.

Không chỉ vậy, các y tá còn chuẩn bị một chiếc bánh kem. Trong video được ghi lại, Willow nở những nụ cười hạnh phúc. "Họ thật tuyệt vời", Jennifer xúc động. Cô không thể ngăn nước mắt khi nghe các y bác sĩ hát chúc mừng sinh nhật con gái.

sinh nhat giua tam bao irma cua co be ba tuoi bi ung thu
Bữa tiệc sinh nhật tại bệnh viện của Willow. (Hình từ video)

Theo CNN, ngày 8/9 Willow được chẩn đoán mắc bệnh bạch cầu. Nói về chẩn đoán của con, Jennifer thừa nhận đó là "tin buồn nhất, đáng sợ nhất". Tuy vậy, Willow vẫn rất vui vẻ, giúp bà mẹ có thêm hy vọng.

Mỗi ngày, Willow lấy ống nghe của bác sĩ đặt lên ngực Jennifer và nói mẹ hãy hít vào, thở ra. Bé gái còn kiểm tra mạch cho bầy thú nhồi bông. Mỗi lần nghe y tá nói chuẩn bị "ôm cánh tay", Willow cũng biết ngay họ sắp đo huyết áp.

sinh nhat giua tam bao irma cua co be ba tuoi bi ung thu
Nụ cười hạnh phúc của bé Willow trong bữa tiệc sinh nhật bất ngờ. Ảnh: CNN.

Thứ tư tới, Willow bắt đầu hóa trị. Dự kiến em bé sẽ nằm viện ít nhất một tuần. Trong khi đó, Jennifer thở phào vì bão Irma đã suy yếu. "Tôi yên tâm nhiều hơn rồi", bà mẹ chia sẻ. Giờ ưu tiên hàng đầu của người mẹ là phải thật mạnh mẽ để làm chỗ dựa cho cô con gái bé nhỏ.

sinh nhat giua tam bao irma cua co be ba tuoi bi ung thu Mỹ lần đầu tiên cho phép ứng dụng liệu pháp chỉnh sửa gen chữa ung thư
sinh nhat giua tam bao irma cua co be ba tuoi bi ung thu Chuyện về người phụ nữ bị ung thư 3 lần thoát chết nhờ bài thuốc nam thần kỳ
sinh nhat giua tam bao irma cua co be ba tuoi bi ung thu Phương pháp điều trị hiệu quả cho bệnh nhân ung thư thận
chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.