So Ji Sub: 'Là người tốt quan trọng hơn trở thành diễn viên giỏi'

Là ngôi sao hạng A của nền phim ảnh Hàn Quốc nhưng tài tử 40 tuổi khiêm tốn về diễn xuất của mình. Anh nhấn mạnh "làm người tốt" quan trọng hơn.

So Ji Sub sắp trở lại màn ảnh lớn khi kết hợp với mỹ nhân Son Ye Jin trong bộ phim Và khi em đến (Be With You) sắp ra rạp. Đây là bộ phim làm mưa làm gió màn ảnh Hàn Quốc trong tháng 3.

Đạo diễn Lee Jang Hoon cho biết ông luôn mong ước trao vai nam chính, ông bố Woo Jin trong phim, cho tài tử So Ji Sub, người có diễn xuất giàu cảm xúc. Việc tài tử nhận lời đóng phim khiến ông rất hạnh phúc.

'Tôi cũng từng để tuột mất người mình yêu'

Phim là câu chuyện mang tính thần thoại về một gia đình nhỏ bình dị. Người vợ Soo A (Son Ye Jin đóng) qua đời, để lại người chồng Woo Jin (So Ji Sub) và cậu con trai nhỏ Ji Ho (bé Kim Ji Hwan). Nhưng một năm sau, người vợ đột nhiên trở về, bị mất trí nhớ và lại cùng chồng con sinh sống bình yên như trước.

So Ji Sub vào vai người bố Woo Jin. Anh phải thể hiện nhiều trạng thái tinh tế khi người chồng mất vợ, cố vực dậy tinh thần của mình và cậu con trai nhỏ, rồi lại đón vợ trở về trong ngỡ ngàng. Nhưng chính độ khó của vai diễn đã thuyết phục anh nhận vai.

so ji sub la nguoi tot quan trong hon tro thanh dien vien gioi

So Ji Sub cùng "gia đình nhỏ" của mình trong phim Be With You.

Theo Korea Herald, còn với So Ji Sub, lúc được tiếp cận cho vai diễn trong Và khi em đến, anh khá ngần ngại vì cảm thấy áp lực khi vào vai một ông bố.

Nam diễn viên bộc bạch trong một buổi phỏng vấn: "Tôi không thể tưởng tượng ra bản thân mình trong vai trò một ông bố, nên tôi nghĩ mình khó có thể vào vai này. Nếu bắt đầu quay phim với suy nghĩ như vậy thì tôi sẽ gây cản trở cho quá trình sản xuất".

Mặc dù vậy, nội dung nhân văn, ngọt ngào của Và khi em đến đã chinh phục được trái tim của tài tử trước khi chinh phục khán giả. Be With You có kịch bản và phim gốc cùng tên của Nhật Bản, từng là một phim có doanh thu cao vào năm 2004.

"Tôi không thể bỏ qua vai diễn này. Tôi muốn trở thành một phần của bộ phim cho tôi cảm giác hạnh phúc", anh thổ lộ.

Bất chấp những ngại ngần ban đầu, So Ji Sub đã chứng tỏ được sự chuyên nghiệp khi sớm tìm được sự đồng cảm với nhân vật. Woo Jin là vận động viên bơi lội tài năng ở thời sinh viên, đây là điểm chung rất lớn với So Ji Sub ngoài đời.

so ji sub la nguoi tot quan trong hon tro thanh dien vien gioi

Nam diễn viên cũng giàu cảm xúc như những nhân vật mà anh thể hiện trên màn ảnh.

Hơn nữa, cả hai đều không may mắn trong tình yêu. Tài tử không kể cụ thể, nhưng anh thừa nhận: "Tôi rất giống Woo Jin. Tôi gặp rắc rối khi tiếp cận người mà mình muốn hẹn hò, để rồi cuối cùng lại tuột mấy cô ấy".

Và khi em đến cũng vượt lên tình tiết mang tính siêu nhiên để chạm vào những cảm xúc gần gũi với con người: tình yêu đôi lứa, tình cảm gia đình, tình phụ tử và mẫu tử.

"Tôi yêu sự ấm áp và giàu nhân văn của bộ phim. Bản phim gốc của Nhật Bản vốn được khán giả rất yêu mến, nhưng tôi cũng yêu những thay đổi mà đạo diễn đã tạo ra cho bản Hàn", So Ji Sub tự tin vào thành công của bản làm lại.

'Tôi muốn là người tốt, đóng những nhân vật có tính cách'

So Ji Sub được biết đến như một tài tử ở độ tuổi "ông chú" nhưng vẫn được khán giả trẻ yêu mến vì hình ảnh lịch lãm, gần gũi.

Trong quá trình quảng bá bộ phim Và khi em đến ở Hàn Quốc, sự thân mật giữa anh và diễn viên nhí Kim Ji Hwan cũng khiến khán giả thích thú. Họ ví hai người trông như bố con thực sự vì sự chăm sóc ân cần mà So Ji Sub dành cho bé Ji Hwan.

Tại Hàn Quốc, bộ phim rất thành công với 2 triệu lượt khán giả sau khi ra rạp vào tháng 3. Tên tuổi của So Ji Sub và Son Ye Jin cũng được đến gần hơn với những khán giả trẻ tuổi, cũng như được yêu mến nhiều hơn. Cả hai cùng bé Ji Hwan được gọi là một "gia đình nhỏ".

Người hâm mộ cũng mong rằng với khả năng "làm bố" thể hiện trong thời gian qua, nam diễn viên nên sớm lập gia đình và có con để cuộc sống của anh được viên mãn hơn.

Còn với So Ji Sub, dù chưa có gia đình hay con cái, anh vẫn luôn tâm niệm mình phải trở thành một con người hướng thiện. Trong phim ảnh, anh ưu tiên chọn những nhân vật có tính cách hấp dẫn và thú vị để thể hiện được nhiều chiều sâu cảm xúc.

so ji sub la nguoi tot quan trong hon tro thanh dien vien gioi

Khoảnh khắc đáng yêu của So Ji Sub và bé Ji Hwan, bên cạnh Son Ye Jin.

"Tôi không biết mình có phải là một diễn viên giỏi hay không, nhưng nhất định tôi muốn là người đàn ông tốt", tài tử tâm sự, "Khi nào tôi tìm ra cách để trở thành diễn viên giỏi, đó cũng là ngày tôi giã từ sự nghiệp".

Với sự nghiệp diễn xuất hơn 20 năm của So Ji Sub, người hâm mộ cho rằng phát ngôn của anh là quá khiêm tốn. Qua những bộ phim thành công như Giày thủy tinh, Xin lỗi anh yêu em, Chuyện tình vượt thời gian hay phim điện ảnh Tứ hải huynh đệ (Rouch Cut), tài năng của anh đã được công chúng và giới chuyên môn công nhận.

Còn về ứng xử, nam diễn viên cũng chưa bao giờ vướng phải điều tiếng. Anh thường xuyên được khen ngợi vì lối ứng xử ga lăng, lịch lãm với các bạn diễn nữ và thân mật, quan tâm đối với các bạn diễn nhí.

so ji sub la nguoi tot quan trong hon tro thanh dien vien gioi

Người hâm mộ mong So Ji Sub có cuộc sống riêng hạnh phúc chứ không bất hạnh như nhiều nhân vật của anh trên phim. Ảnh: Lotte Entertainment.

Son Ye Jin, bạn diễn của anh trong Và khi em đến, cũng không ít lần khen ngợi So Ji Sub là người tốt. Cả hai có nhiều khoảnh khắc vui vẻ trong đợt quảng bá phim, chẳng hạn lần Son Ye Jin trêu So Ji Sub lần phát khóc vì không thạo công nghệ livestream của giới trẻ.

Người hâm mộ vẫn thường nhắc lại tình bạn son sắt giữa So Ji Sub và tài tử quá cố Park Yong Ha như một minh chứng cho lối sống đẹp của nam diễn viên.

Và khi em đến sẽ ra rạp ở Việt Nam từ ngày 6/4.

so ji sub la nguoi tot quan trong hon tro thanh dien vien gioi 40 tuổi, mỹ nam So Ji Sub đã chịu cân nhắc tới chuyện kết hôn

Chia sẻ trong sự kiện quảng bá phim Be With You, So Ji Sub cho biết sau khi tham gia bộ phim này anh đã ...

so ji sub la nguoi tot quan trong hon tro thanh dien vien gioi Chương trình mời So Ji Sub tham dự 'như vỡ chợ'?

“Một chương trình Grand Openning mời một ngôi sao Hàn Quốc tham dự mà như vỡ chợ... Khách mời Hàn Quốc bỏ về sau 15 ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.