Số lượng iPhone 6s lỗi pin nhiều hơn so với dự tính, cả những máy không trong lô hàng do Apple xác định

Kể cả các iPhone 6s không nằm trong khoảng thời gian sản xuất từ tháng 9-10/2015 vẫn gặp tình trạng tắt nguồn, sắp tới sẽ có bản cập nhật iOS mới để khắc phục tình trạng này.

Như những bài trước đã đưa tin, đã có những trường hợp iPhone 6s xảy ra tình trạng sập nguồn đột ngột và nguyên nhân là do lỗi pin trong quá trình sản xuất, các máy đều ở lô hàng của tháng 9-10/2015. Apple cũng đã xác nhận và người dùng có thể mang máy đến trung tâm ủy quyền để được thay pin miễn phí.

Hướng dẫn kiểm tra iPhone 6S của bạn có được Apple thay pin miễn phí hay không

so luong iphone 6s loi pin nhieu hon so voi du tinh ca nhung may khong trong lo hang do apple xac dinh

Sau toàn bộ sự việc, chẳng hiểu tại sao vẫn có trường hợp những chiếc iPhone 6s sản xuất không thuộc lô hàng nói trên vẫn bị sập nguồn – Ngoài lỗi pin, vẫn còn 1 nguyên nhân khác. Trong một tài liệu hỗ trợ người dùng chính thức, Apple ghi chú họ cần nhiều dữ liệu hơn để xác định nguyên nhân:

“Chúng tôi đã tiếp nhận thông tin từ người dùng, đã xuất hiện những chiếc iPhone 6s nằm ngoài lô hàng lỗi xảy ra tình trạng sập nguồn. Đây là vấn đề bình thường, vì iPhone chỉ sử dụng cơ chế tự động tắt để bảo vệ các linh kiện bên trong. Để có nhiều thông tin hơn cho sự việc lần này, chúng tôi sẽ thêm một vài tính năng giúp thu thập thông tin trong bản cập nhật iOS mới ra mắt vào tuần tới.

Tính năng này sẽ giúp thu thập thông tin trong thời gian khoảng vài tuần, từ đó giúp Apple có thể tìm ra biện pháp để cải thiện hiệu suất pin cũng như sửa lỗi sập nguồn, sau đó iOS mới sẽ tích hợp các thuật toán mới để giải quyết vụ việc lần này”.

Dựa vào đoạn bên trên, Apple sẽ có thể giúp người dùng giải quyết vấn đề lần này bằng những bản cập nhật iOS trong thời gian sắp tới. Nhưng trong trường hợp lỗi do phần cứng, dĩ nhiên hãng cũng sẽ hỗ trợ để thay thế miễn phí – Trước khi đưa ra thông báo và cách thức giải quyết, Apple phải thu thập được dữ liệu cần thiết để tìm ra nguyên nhân chính xác gây ra tình trạng sập nguồn của iPhone 6s.

so luong iphone 6s loi pin nhieu hon so voi du tinh ca nhung may khong trong lo hang do apple xac dinh 7 lý do nên mua Google Pixel thay vì iPhone

Google Pixle có nhiều điểm thú vị để người dùng quan tâm, hơn là iPhone của Apple.

so luong iphone 6s loi pin nhieu hon so voi du tinh ca nhung may khong trong lo hang do apple xac dinh Làm sao để biết iPhone 6s của mình nằm trong diện triệu hồi, thay pin?

Làm thế nào để biết iPhone 6s của mình bị lỗi pin và được Apple thay thế miễn phí?

so luong iphone 6s loi pin nhieu hon so voi du tinh ca nhung may khong trong lo hang do apple xac dinh Apple thay thế pin iPhone 6s lỗi trên toàn cầu

Đây là đợt sửa chữa mang quy mô toàn cầu lần thứ 2 của Apple, sau sự cố loạn cảm ứng của iPhone 6/6 Plus.

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.