Số người dùng Facebook lên tới gần 1,9 tỷ

Mark Zuckerberg, CEO Facebook, cho biết mạng xã hội lớn nhất thế giới đã thu hút 1,86 tỷ thành viên, trong đó có tới 1,2 tỷ người dùng tích cực mỗi ngày.

Có nghĩa, cứ 7 người trên trái đất thì có gần 2 người sử dụng Facebook hàng tháng. Trong khi đó, các dịch vụ khác cũng tăng trưởng mạnh, như Instagram đã đạt hơn 600 triệu người dùng, WhatsApp thu hút 1,2 tỷ thành viên với hơn 50 tỷ tin nhắn gửi đi mỗi ngày. Ngoài ra, còn có 400 triệu người dùng dịch vụ gọi điện (video và thoại) qua Facebook hàng tháng.

so nguoi dung facebook len toi gan 19 ty

Facebook sẽ tập trung phát triển video và công nghệ thực tế ảo. Ảnh: Forbes

Zuckerberg cũng cho hay, doanh thu quý IV/2016 của mạng xã hội đạt 8,8 tỷ USD trong khi lợi nhuận là 3,56 tỷ USD. Có tới 8,6 tỷ USD doanh thu tới từ quảng cáo và 84% trong số đó là nhờ quảng cáo trên di động.

Xét cả năm, Facebook thu về gần 27 tỷ USD, tăng 57% so với năm trước đó. Theo Zuckerberg, cách đây ba năm, số người dùng di động chiếm 38% trong tổng số người dùng hàng tháng của Facebook thì hiện con số này là 62%.

Mục tiêu lớn nhất thời gian tới của mạng xã hội là phát triển video và tìm kiếm những cách hiển thị video kiểu mới.

"Sứ mệnh kết nối thế giới của chúng tôi hiện quan trọng hơn bao giờ hết. Chúng tôi đã thực hiện tốt trong năm 2016, nhưng sẽ còn rất nhiều việc để làm nhằm đưa mọi người gần nhau hơn", Zuckerberg nhấn mạnh.

so nguoi dung facebook len toi gan 19 ty Năm mới muốn 'cai nghiện' Facebook? Đây là vài lời khuyên hữu ích cho bạn

Năm mới bạn muốn thay đổi, làm việc năng suất hơn, có cuộc sống ngăn nắp hơn và nhiều thời gian để tận hưởng cuộc ...

so nguoi dung facebook len toi gan 19 ty Quên mật khẩu là nỗi ám ảnh và nay Facebook đã có cách giải quyết điều đó

Quên password sẽ không còn là nỗi lo và khó chịu với nhiều công đoạn kiểm tra phức tạp, mà sẽ được giải quyết êm ...

so nguoi dung facebook len toi gan 19 ty Microsoft khuyên các doanh nghiệp ngừng sử dụng Windows 7, dấu chấm hết cho hệ điều hành phổ biến nhất?

Chiếm tới 48,34% trong tổng số người sử dụng Windows, Windows 7 hiện đang là hệ điều hành phổ biến bậc nhất hiện nay.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.