Soái ca mua băng vệ sinh cho... 'bạn trai' khiến chị em 'rung rinh'

Vẻ tần ngần, ngượng ngùng của "soái ca" khi được "thằng bạn" cử đi mua băng vệ sinh khiến trái tim "cô bán hàng bất đắc dĩ" cũng rung rinh

Đã bao giờ bạn bắt gặp hình ảnh một chàng trai "mặt đỏ tía tai" lóng ngóng, tần ngần đứng trước cửa hàng bách hóa, hay quầy quầy “có cánh” trong siêu thị chưa?

Mới đây, trên trang NEU Confessions của Đại học Kinh tế Quốc dân (Hà Nội) đã chia sẻ câu chuyện của một bạn nữ kể về tình huống dở khóc dở cười của một sinh viên trường này “dũng cảm” đi mua băng vệ sinh giúp người yêu. Vẻ lúng túng, ngượng ngùng đáng yêu của chàng "soái ca" này khiến "cô bán hàng bất đắc dĩ" nhớ mãi không quên:

"Hôm qua em qua chỗ bác em bán hàng tạp hoá giúp bác vì bác đi chơi xa, bỗng dưng có 1 anh mặc áo NEU màu xanh than đi vào, lúc đầu có 2,3 khách anh cứ quanh quẩn chỗ dạ hương xong ngắm ngắm, em cứ tưởng ăn cắp ăn trộm gì. Lúc sau mọi người mua hết còn mỗi em với anh ấy em hỏi.

- Anh ơi anh cần mua gì ạ?

- Em bán cho anh Băng vệ sinh Diana Night ban đêm siêu bảo vệ 35cm giá 12.000 ngàn.

Lúc này em mới giật mìh kiểu tự dưng anh ấy tuôn 1 phát ra như dân mua chuyên nghiệp vậy, biết cả giá, nói xong nhìn mặt anh ấy đỏ như quả ớt.

- Anh ơi cái đó 12.500 ạ.

- Ừa em lấy cho anh đi.

Em mới lấy cho anh ấy xong anh còn bảo

- Cho anh cái túi bóng đen.

- Vâng của anh đây ạ.

Ảnh minh họa, nguồn: Internet.

Anh ấy đưa tiền cho em rồi chạy 1 mạch như bị đuổi vậy...chưa được 10 phút sau quay lại.

- Em ơi đổi cho anh được ko?

- Dạ vâng ạ.

- Thằng bạn anh bảo "Băng vệ sinh Diana Night ban đêm siêu bảo vệ 28cm" chứ ko phải 32 em à.

- Dạ giá vẫn thế anh à!

- Em lấy cho anh với!

- Vâng của anh đây ạ.

- Cảm ơn em!

Lúc này kiểu anh cứ quay đi chỗ khác để em ko thấy mặt ấy, em mới trêu.

- Mà anh ơi.

- Thiếu tiền hả em.

- Không ạ "Thằng bạn anh dùng ạ"

Lúc này anh lại nhìn thẳng vào mặt em, mặt anh ấy đỏ chót luôn...

- Không anh mua cho người yêu.

Xong anh ấy lại chạy mất như lúc trước mua. Lần đầu tiên em gặp 1 anh đáng yêu vậy, ko biết chị nào tối qua nhờ a đi mua bvs ở đường Đ** L*, chị có phúc lắm đó nha nhớ giữ anh ấy cẩn thận, mà anh cũng đẹp trai nữa, lần sau chị kêu anh ấy đến mua ủng hộ băng vệ sinh em tiếp nha, em giảm giá cho!".

Chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm, chia sẻ của cư dân mạng, với gần 10.000 lượt thích, gần 200 lượt chia sẻ và hơn 400 bình luận. Đa số chị em phụ nữ trầm trồ "ước gì mình được như cô ấy", còn các anh thì tranh thủ vào khoe "chiến tích" giống "soái ca" trong câu chuyện.

"Từ lúc có đến tận kì 1 năm 3 đại học toàn bố mua cho. Học cách nhà 60km bố cũng mua rồi dùng hết thì về nhà lấy. Anh trai cũng không ngại mà đi mua cho mình với em gái (Nhà ba đứa anh trai đầu sau mình một em gái nữa). Cảm thấy thật may mắn. Đến kì 2 năm 3 có người yêu rồi khi cần cũng người yêu đi mua cho. Đến giờ sắp về chung nhà vẫn được chồng giặt đồ cho. Bát đũa hầu như chồng rửa cho hết. Cũng may mắn gặp được người thương mình như bố", một cư dân mạng bình luận.

"Hồi con gái mỗi tháng đến ngày tôi luôn đau bụng quằn quại, đau đến mức chỉ có thể nằm bẹp dính trên giường, không ra nổi khỏi phòng. Anh luôn là người mua cháo, mua thuốc tới rồi chăm sóc tôi. Sau này sinh con xong chẳng hiểu sao lại không bị đau bụng nữa, thành ra tính tôi bất cẩn hay quên ngày, cũng là anh nhớ và mua băng vệ sinh để sẵn. Tôi hỏi anh đi mua đồ phụ nữ mà không ngại à, anh bảo chẳng sao, mua cho vợ anh sao anh lại phải ngại."

"Bố tôi mấy ngày tôi nằm viện cũng làm vậy cho tôi đấy, bô nút thêm quả nấu ăn, giặt quần áo cho tôi nữa. Soái ca đấy chứ đâu. À mà bố tôi cũng rất đẹp trai".

Có nhiều bạn nam cũng tranh thủ "khoe chiến tích" của mình

"Mình đi mua cho vợ suốt, vấn đề mua thì nói nhỏ với chị chủ lấy loại nào theo lời vợ dặn rồi bảo chị gói vào túi bóng đen đưa cho mình là được. Ban đầu mua nói với chị chủ nói xong thấy người hơi nóng nóng vì ngại, về sau thấy cũng bình thường".

"Ban đầu đi mua cho người yêu cũng ngại phết đấy. Lần đầu tiên mình làm chuyện ấy mình đi đến rồi lại đi về mất tầm gần chục lần. Ngó qua ngó lại chỉ sợ gặp mấy thằng bạn, rồi mấy cô bạn cùng lớp, sợ tụi nó cười. Nhưng rồi qua lần ấy thì đi mua cho người yêu có "nghề" lắm. Mặt lạnh tanh đến gần chị bán hàng, nói nhỏ nhẹ, nhờ chị cho luôn vào túi bóng đen, thế là vô tư đi về", nickname H.H bình luận.

Trước đó, câu chuyện một ông bố đi mua băng vệ sinh cho con gái cũng khiến cư dân mạng "dậy sóng". Nhiều người cảm thấy ghen tỵ bởi cô gái này quá may mắn khi có một người cha tâm lý. Việc tìm chỗ mua băng vệ sinh trong siêu thị khá dễ dàng, nhưng ông bố ngay lập tức bị bối rối bởi tên gọi và mẫu mã đa dạng của món hàng nhạy cảm này. Nhất là khi cô con gái yêu cầu ông phải chọn đúng loại "có mùi thơm và có cánh". ĐOạn hội thoại giữa hai cha con sau đó được cô con gái đăng trên mạng xã hội, thu hút hàng trăm nghìn lượt Like"

"- Bố đang ở (siêu thị) Tescos, chúng bán ở đâu vậy?

- Chúng tập trung cạnh quầy bán lăn khử mùi và dầu gội.

- OK. Tìm ra rồi. Con muốn mua loại nào?

- Always (luôn luôn)

- Luôn luôn gì cơ?

- Không ạ, nhãn hiệu tên là Always.

- Ồ, thấy rồi. Gì thế này? Tận 3,5 bảng (112.000 đồng)? Giờ thì sao, chúng có cả trăm loạ

- Bình tĩnh đi bố.

- Nhanh lên, bao nhiêu phụ nữ đang nhìn bố này.

- Con cần loại ban đêm nữa ạ. Nó được đóng gói màu tím, có mùi và có cánh ạ.

- Cánh là gì? Làm thế nào để bố biết chúng có mùi. Phải ngửi hả?

- Không bố ơi, họ in hết trên bao bì ấy.

- Ok, bố hiểu rồi. Nếu bố mà ngửi thì thật là kỳ quặc. Con có cần thêm loại kem bôi nào nữa không?

- Gì thế ạ? Sao con lại phải cần thêm kem bôi?

- Vì bố nghĩ phụ nữ tụi con cần thêm kem bôi sau khi dùng.

- Ôi trời! Mua chúng (băng vệ sinh) thôi rồi về nhà đi bố.

- Được rồi. Satan cũng cần phải ăn. Bố sẽ mua chocolate cho con".

Vậy mới biết, quanh chúng ta luôn có những người đàn ông có đủ tình yêu và đức hi sinh để vì chúng ta mà làm tất cả. Ngay cả việc khiến họ "mất hết mặt mũi".

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.