Sự thật đằng sau việc hàng loạt hotgirl, siêu mẫu bỏ thi The Face 2017?

Vượt “ải” bình chọn lọt Top 10 online nhưng hàng loạt cái tên bất ngờ bỏ thi khiến khán giả ngỡ ngàng, nhưng thực tế The Face 2017 càng có cớ để “hot” hơn.

The Face 2017 - Cuộc đua của những cô gái mang giấc mơ đổi đời từ gameshow truyền hình để kiếm tiền nhiều từ quảng cáo vẫn đang rất được mong đợi.

Dù chưa đến thời điểm lên sóng nhưng The Face mùa 2 đã tạo được rating khá an toàn khi được bảo chứng bằng hàng loạt tin nóng, những nàng hotgirl thị phi đi thi để câu view. Một số cô gái được cho là “mồi nhử” sự chú ý của dư luận là Bà Tưng (Huyền Anh), Thuý Vi, Ngân 98… cũng bắt đầu cuộc đua bình chọn với sự dè chừng nhất định.

Tuy nhiên, cuối cùng Top 10 vòng online cũng khép lại với những gương mặt được cho là chất lượng và an toàn về danh tiếng lẫn hình ảnh cuộc thi.

su that dang sau viec hang loat hotgirl sieu mau bo thi the face 2017
Top 10 The Face vòng online được BGK lựa chọn đã không còn những cô nàng hotgirl thị phi.

Tuy nhiên, chỉ sau 1 ngày công bố Top 10, đã có 2 cái tên xin dừng cuộc chơi trong sự ngỡ ngàng của nhiều người: siêu mẫu Khả Trang và hotgirl Châu Bùi.

Đây là hai gương mặt được đánh giá rất cao và triển vọng của năm nay khi họ có cả yếu tố hình thể, gương mặt và khả năng kiểm soát trước ống kính.

Siêu mẫu Khả Trang đưa ra lý do về sức khoẻ và công việc không thể chu toàn cho suốt cả cuộc thi. Phía Châu Bùi xin dừng cuộc chơi với lý do công việc quá tải khiến cô không thể sắp xếp hợp lý.

Từ hai lý do có phần khiêng cưỡng, dư luận đặt câu hỏi chung: “Đã biết cuộc thi The Face 2017 đầy thử thách và kéo dài khá lâu, vì sao cả hai lại đăng ký thi không không thể sắp xếp được việc riêng?”.

Chưa kể, vòng thi online là vòng tự nguyện đăng ký nên rõ ràng, nếu không có sự tác động thì Khả Trang hay Châu Bùi đều phải nghiên cứu và dự tính để chu toàn tham gia cuộc thi.

su that dang sau viec hang loat hotgirl sieu mau bo thi the face 2017
Khả Trang (bên trái) và Châu Bùi bất ngờ xin dừng cuộc thi từ vòng online khi được khán giả tin tưởng bình chọn cao.

Một fan “cứng” của The Face từ phiên bản quốc tế đến Việt Nam cho ý kiến: “Tôi khá kỳ vọng về cuộc thi năm nay khi thấy các thí sinh đều có chất về hình ảnh, nhưng tiếc là vừa công bố Top 10 thì thấy quá rõ ý đồ của nhà sản xuất khi đưa những cái tên hot vào cuộc đua view, rồi khi đã đạt được mục đích thì chính chủ nhân lại lên tiếng xin dừng để an toàn hình ảnh”.

Đồng quan điểm trên, tài khoản facebook D.P cho biết: “Thật ngán ngẩm khi các thí sinh ùa nhau đi thi, rồi ùa nhau “nghỉ” vì những lý do quá bình thường mà ai cũng dễ đoán trước.

Phải chăng thí sinh có thật sự xem trọng cuộc thi, xem trọng sự tin tưởng của khán giả yêu mến mà vote, hay là được sắp xếp để đua ảo rồi rút lui an toàn.

Nếu vị trí như Khả Trang đi thi quốc tế về có giải mà ít lỡ out thì cũng tụt hạng, còn Châu Bùi dù sao cũng là fashionista có tiếng nên chắc em ấy an vị chứ không đánh liều đi thi. Tóm lại… BTC được lợi hết mọi mặt”.

su that dang sau viec hang loat hotgirl sieu mau bo thi the face 2017 The Face mùa 2: ‘Đặc sản’ là hotgirl hay ‘bài toán’ chơi chiêu scandal?

Sau mùa 1 tạm gọi là thành công khi tìm được Quán quân xứng đáng sau hàng loạt tranh cãi, The Face mùa 2 đã ...

Hiện tại, chỉ mới có 2 trường hợp thí sinh bỏ thi trước vòng gặp gỡ BGK chính thức, nhưng The Face 2017 được đã “sốt” hơn khi hotgirl Thuý Vi, người được thay thế có cơ hội thử sức tiếp tục.

So với năm ngoái, mùa 2 được đánh giá là “hot” hơn về mặt truyền thông dù mới chỉ ở những vòng tuyển chọn thí sinh. Sức hấp dẫn chương trình truyền hình thực tế vẫn chưa dừng lại đó khi câu chuyện về các thí sinh vẫn là đề tài được khai thác tốt và hiệu quả nhất.

Sau việc Khả Trang, Châu Bùi dừng cuộc thi, dù không biết động cơ thật sự của hành động trên là gì, nhưng BTC cũng có thêm phần hấp dẫn khán giả.

Chỉ vài ngày nữa, dàn HLV mùa 2 chính thức công bố và hàng loạt sự mổ xẻ về năng lực, chất lượng sẽ đổ dồn về chiếc ghế nóng. Đó là những công thức quen thuộc ở các cuộc thi hiện tại.

Nhưng đằng sau vụ việc này, phải chăng cần nên cảnh tỉnh các thí sinh có ý định đi thi nhưng lại “ỡm ờ” chuyện tiếp tục hay dừng lại, đặc biệt là ở các cuộc thi đòi hỏi sự bình chọn. Hãy học cách tôn trọng khán giả, người đã ủng hộ bạn có vị trí cao chứ đừng vì cái tôi hay châm ngôn đại chúng: “mình thích thì mình làm thôi”!

su that dang sau viec hang loat hotgirl sieu mau bo thi the face 2017 Nếu Thanh Hằng không làm HLV The Face, ai sẽ xứng đáng thay thế vị trí này?

Đây chắc chắn phải là gương mặt có tiếng trong làng mẫu Việt và sở hữu kinh nghiệm chinh chiến đầy mình.

chọn
Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP): Có hơn 11.948 tỷ đồng khách trả trước, sắp thu nợ hơn nghìn tỷ từ các công ty chứng khoán
Theo BCTC quý I của  Công ty CP Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP), doanh thu chưa thực hiện của doanh nghiệp đạt 11.948 tỷ đồng, có khoản phải thu về cho vay ngắn hạn hơn 1.353 tỷ đồng từ các công ty chứng khoán.