Sự thật về đời sống hôn nhân của Hari Won sau 3 tháng kết hôn

Không giống những cặp vợ chồng son sau ngày cưới, cuộc sống của Hari Won và Trấn Thành khác biệt khi họ là người của công chúng.
su that ve doi song hon nhan cua hari won sau 3 thang ket hon Trấn Thành: 'Sau khi cưới Hari, tôi trở thành người vô sản'
su that ve doi song hon nhan cua hari won sau 3 thang ket hon Hơn 1 năm yêu nhau, cuối cùng Trấn Thành - Hari Won cũng có MV 'để đời'
su that ve doi song hon nhan cua hari won sau 3 thang ket hon 19 bức ảnh ghi dấu chặng đường nghệ thuật của Hari Won
su that ve doi song hon nhan cua hari won sau 3 thang ket hon Sau nhiều năm, Trấn Thành 'phá lệ' làm điều này vì 'bà xã' Hari Won

Sau 3 tháng kết hôn, Hari Won và Trấn Thành đã chứng minh cho nhiều người thấy chuyện tình cảm của họ là thật, bằng chứng là sự hạnh phúc được kể bằng lời và thấy qua từng bức ảnh. Từ một nghệ sĩ Hàn Quốc, Hari chính thức trở thành “nàng dâu Việt” trong sự tò mò của nhiều người, nhất là khi cô trở thành vợ của chàng MC lắm tài nhiều tật. Chưa kể, công chúng thấy cách họ yêu nhau cũng rất lãng mạn, dạt dào hệt như các cặp đôi mới quen.

Nhưng, đằng sau sự giống nhau như số đông, Hari Won bắt đầu cuộc sống làm vợ, làm dâu rất đặc biệt… không hề "ngồi mát, ăn bát vàng" như nhiều người nghĩ.

su that ve doi song hon nhan cua hari won sau 3 thang ket hon
Sau 3 tháng kết hôn, cuộc sống của Hari Won không hẳn "sướng" như nhiều người nghĩ.

Mê chạy show, chưa hưởng tuần trăng mật và không lo việc làm dâu

Với những người phụ nữ hiện đại, việc chu toàn nội trợ có thể sẽ là gánh nặng khi họ vốn dĩ thích cuộc sống tự thân vận động, tự lo về tài chính và kiếm tiền bằng sức lao động. Hari Won là ví dụ điển hình khi sau ngày cưới, cô chăm chỉ “chạy show”, hoạt động nghệ thuật, ra sản phẩm ồ ạt hơn.

Một phần dễ hiểu khi thời điểm này, Hari đang tận dụng sức nóng để hoạt động tích cực hơn, bên cạnh đó cô cũng là người chẳng bao giờ chịu ngồi yên hưởng thụ. “Bà xã” của MC Trấn Thành chia sẻ: “Tuy là phụ nữ nhưng Hari không thích để đàn ông lo hết cho mình. Hari thích kiếm tiền bằng chính sức lao động của mình, để khi mình thích gì thì mình tự mua sắm chứ không phải xin xỏ chồng”.

su that ve doi song hon nhan cua hari won sau 3 thang ket hon
Hari chăm chỉ chạy show, liên tiếp tham gia phim ảnh và ra sản phẩm âm nhạc sau ngày cưới.

Mặc dù trở thành “cô vợ thủ quỹ” của MC kiếm tiền giỏi nhất nhì showbiz nhưng Hari ít khi sử dụng tiền của chồng để lo việc riêng. Hari bảo: “Năm nay hai vợ chồng thống nhất không mua đồ hiệu, trừ trường hợp đặc biệt. Số tiền dành dụm của cả 2 vợ chồng sẽ để dành mua nhà hay kinh doanh. Hari rất muốn vợ chồng sẽ có 1 căn nhà bên Mỹ, nếu khá giả hơn xíu thì mua một căn nhà bên Hàn Quốc để mỗi lần về thăm ba mẹ cũng có nhà riêng để ở”.

Cũng chính vì cả hai vợ chồng đều mê "chạy show" ở thời điểm đang nổi như cồn, nên dù đã trải qua 3 tháng cưới nhau, cả Hari và Trấn Thành vẫn chưa có một tuần trăng mật đẹp đúng nghĩa. Tuy có chút buồn nhưng Hari đặt mục tiêu kiếm đủ tiền như kế hoạch đã định trong năm nay rồi cả hai mới tính chuyện đi du lịch tuần trăng mật. Cô mong muốn có một chuyến đi hạnh phúc nhất khi cùng “ông xã” hưởng trọn niềm vui tại Hàn Quốc và Nhật Bản, cùng khám phá ẩm thực vì đó là “sở thích” lớn nhất của cô.

su that ve doi song hon nhan cua hari won sau 3 thang ket hon
Vì mê chạy show, cả hai chưa có tuần trăng mật đúng nghĩa sau ngày cưới.

Cũng vì công việc bận rộn, Hari vẫn chưa có một ngày làm dâu thực sự trong gia đình, kể cả dịp Lễ tết vừa qua. Hari bảo: “Có những ngày cả hai vợ chồng ra khỏi nhà lúc sáng sớm, về nhà khi trời tối khuya, leo lên giường nói đủ chuyện rồi cả hai ôm nhau ngủ. Nhiều lúc Hari thấy có lỗi với mẹ anh Xìn vì chưa có một ngày làm dâu đúng nghĩa, chưa nấu ăn gì cho cả nhà”.

Bù lại được chồng yêu thương hết mực, mẹ chồng tâm lý

Câu nói “phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng” có lẽ đúng với Hari Won khi cô may mắn kiếm được “ông xã” tâm lý, biết cách tạo sự lãng mạn, chiều chuộng những lúc cần thiết và hết lòng giúp đỡ vợ trong công việc.

Từ ngày quen Trấn Thành, ai cũng rõ sự nghiệp của Hari được tiếp sức rất nhiều, từ chuyện ca hát, đóng phim đều có sự quân sư của chồng. Hari kể: “Dù bận rộn công việc riêng nhưng anh Xìn luôn theo sát hoạt động của Hari để giúp đỡ khi cần. Chính anh cũng chỉ Hari cách đóng phim, diễn đạt cảm xúc, góp ý chuyện lồng tiếng để phim ra rạp hay hơn. Anh cũng chỉ mình hát tiếng Việt rõ hơn. Khi có việc gì xấu với Hari, anh đều góp ý cách giải quyết…”. Cũng vì sự chu toàn quá mức và có sự nghiêm khắc, đôi lúc “ông xã” cũng nóng tính và to tiếng, nhưng sau đó chính anh là người “xuống nước”, hoà giải. Thế nên, sau gần 1 năm quen nhau và 3 tháng sống cùng nhau, cả hai chưa từng xảy ra mâu thuẫn quá lớn để giận hờn nhiều.

su that ve doi song hon nhan cua hari won sau 3 thang ket hon
Cặp vợ chồng mới cưới luôn có biểu cảm hạnh phúc khiến nhiều người ghen tị.

Thuộc tuýp đàn ông tâm lý, lãng mạn nên Trấn Thành luôn biết cách tạo bất ngờ cho Hari, chẳng hạn như đợt Valentine đầu tiên của vợ chồng son, anh đã viết thư tay, tặng quà “bí mật” kèm một chiếc bánh kem khi cô bất ngờ xém khóc. Thế nên, dù chưa trải qua tuần trăng mật hạnh phúc nhưng mỗi ngày của Hari đều có sự lãng mạn, niềm vui khi được A Xìn chăm sóc.

Hari kể thêm: “Tính Hari mỗi khi đói là đều dễ quạu và hay nổi nóng, nên anh Xìn cũng rất tâm lý luôn nhắc chị quản lý chăm Hari ăn đều. Khi rảnh, anh Thành cũng chở Hari đi ăn tẩm bổ sức khoẻ, nếu có thời gian dài hơn thì cả hai vợ chồng đi nghỉ ngơi xa vài ngày để thoải mái tinh thần”.

su that ve doi song hon nhan cua hari won sau 3 thang ket hon
Biết vợ thích ăn, Trấn Thành luôn sắp xếp thời gian để dẫn bà xã đi tẩm bổ.

Việc làm dâu của Hari cũng dễ dàng hơn khi mẹ Trấn Thành cũng hiểu công việc của con dâu nên bà không tạo áp lực, ngược lại còn tự tay chăm sóc con dâu chu đáo hơn. Chính vì sự lo lắng nhiều từ phía gia đình chồng nên Hari cũng rất áy náy khi chưa thể làm tốt vai trò của một nàng dâu trong gia đình.

su that ve doi song hon nhan cua hari won sau 3 thang ket hon Sau 3 tháng đám cưới, Hari Won được mẹ chồng ‘cưng như trứng’

Cuộc sống làm dâu xứ Việt của Hari Won không như những gì mà nhiều người nghĩ khi nhắc về cụm từ “mẹ chồng - ...

Chia sẻ về kế hoạch sinh con, Hari bảo dù cả hai vợ chồng rất nôn nóng nhưng còn phải chờ “ông trời” cho phép. Cả hai đã lên kế hoạch sẽ có thêm thành viên mới trong khoảng 3-5 năm nữa, không công việc cả hai đã ổn định hơn và đủ tài chính để lo lắng cho con cái sau này. “Bây giờ nếu sinh con thì Hari phải nghỉ ít nhất một năm rưỡi để nghỉ ngơi, nhưng bây giờ là thời điểm cả hai vợ chồng sung sức kiếm tiền” - Hari bảo.

Cặp vợ chồng son cũng thực hiện MV ca nhạc ghi lại phút giây hạnh phúc đáng nhớ

chọn
[Photostory] Một doanh nghiệp sắp làm dự án nhà ở trên khu đất 2,7 ha cạnh Vinhomes Smart City
Dự kiến từ tháng 5/2024, Confitech sẽ bắt đầu GPMB để triển khai xây dựng Khu nhà ở Tây Mỗ tại quận Nam Từ Liêm để hoàn thành vào tháng 12 năm nay. Khu đất dự án này có quy mô 2,7 ha, nằm tiếp giáp khu liền kề của Vinhomes Smart City