Sửng sốt trước những màn hóa trang Halloween ấn tượng của các Drag Queen

Chắc chắn bạn sẽ phải kinh ngạc trước sự biến hóa khôn lường của các Drag Queen trong các màn hóa trang Halloween dưới đây.
sung sot truoc nhung man hoa trang halloween an tuong cua cac drag queen Những màn hóa trang Halloween khiến fan 'rợn tóc gáy' của sao Việt
sung sot truoc nhung man hoa trang halloween an tuong cua cac drag queen Những ý tưởng hóa trang Halloween đơn giản mà độc đáo cho các cặp đồng tính

“Drag” là viết tắt của cụm từ tiếng Anh “Dressed Resembling A Girl”, tạm dịch là “Diện trang phục như một cô gái”. Thuật ngữ này được cho là có nguồn gốc từ một vở kịch của Shakepeares, khi vài nam diễn viên trong vở kịch đóng các vai phụ nữ.

“Drag Queen” là tên gọi chỉ những nghệ sĩ giả gái chuyên nghiệp. Mới đây, tờ tạp chí Chicago đã giới thiệu một số màn hóa thân vô cùng ấn tượng của các Drag Queen nổi tiếng thành các nhân vật kinh dị. Cùng ngắm nghía diện mạo Halloween của họ dưới đây:

1. Eva Young – American Horror Story, Cult

sung sot truoc nhung man hoa trang halloween an tuong cua cac drag queen
Cô nàng Claudia Schiffer (Ảnh: Chicago Magazine).

Màn hóa trang của Eva Young được lấy cảm hứng từ mùa mới nhất của bộ phim kinh dị “American Horror Story”. Chỉ trong tích tắc, Young từ một chàng trai bình thường đã biến thành Claudia Schiffer với tổ ong trên gương mặt.

2. Valentines Adam – IT

sung sot truoc nhung man hoa trang halloween an tuong cua cac drag queen
Pennywise phiên bản... nặng ký (Ảnh: Chicago Magazine).

Chú hề ăn thịt người Pennywise trong bộ phim kinh dị làm mưa làm gió các rạp chiếu phim trên toàn thế giới gần đây – “IT” – quả là một lựa chọn tuyệt vời cho dịp Halloween 2017. Nghệ sĩ Valentines Adam đã hóa thân một cách hoàn hảo thành Pennywise phiên bản... nặng ký.

3. Lucy Stoole - The Babadook

sung sot truoc nhung man hoa trang halloween an tuong cua cac drag queen
Một Babadook hài hước nhiều hơn đáng sợ (Ảnh: Chicago Magazine).

Trang web nổi tiếng dành cho cộng đồng LGBT - After Netflix – mới đây đã nhầm lẫn trong việc gắn nhãn “LGBT” cho bộ phim kinh dị “The Babadook”. Nhân vật Babadook vì thế nghiễm nhiên được cư dân mạng cho là một biểu tượng kì lạ của người LGBT, thậm chí họ còn gán ghép Babadook với... chú hề Pennywise.

Lucy Stoole đã có một màn trang điểm thần sầu thành Babadook.

4. Discord và Gidget Von Addams – Glow

sung sot truoc nhung man hoa trang halloween an tuong cua cac drag queen
Hai nhân vật chính của Glow (Ảnh: Chicago Magazine).

Màn hóa trang đôi duy nhất trong danh sách chắc chắn sẽ khiến bạn ngạc nhiên. Cặp đôi nhà Von Addams đã hóa thân thành hai nhân vật chính trong series phim truyền hình nổi tiếng “Glow” của kênh Netflix.

5. Nico – Jigsaw

sung sot truoc nhung man hoa trang halloween an tuong cua cac drag queen
Jigsaw xinh đẹp (Ảnh: Chicago Magazine).

Nghệ sĩ Nico trông vô cùng tuyệt vời trong diện mạo của con quỷ chuyên đùa cợt con người bằng những cái bẫy nguy hiểm, đáng sợ của nó. Phần phim thứ tám của loạt phim kinh dị “Saw” nói về con quỷ này, có tên là “Jigsaw”, vừa ra mắt dịp cuối tháng 10 trên các rạp chiếu phim thế giới.

6. Imp Queen – “Hold my beer” meme

sung sot truoc nhung man hoa trang halloween an tuong cua cac drag queen
Phiên bản Hold my beer hài hước bậc nhất! (Ảnh: Chicago Magazine).

Không lựa chọn bất cứ nhân vật phim ảnh nào, Imp Queen thể hiện sức sáng tạo vô biên của mình bằng cách hóa thân thành một meme đang nổi dạo gần đây trên các trang mạng xã hội, đặc biệt là Twitter. Đó chính là meme cầm bia với câu khẩu hiệu “Hold my beer and watch this” (Cầm lon bia và xem này).

sung sot truoc nhung man hoa trang halloween an tuong cua cac drag queen Phố Hàng Mã ngập tràn không khí 'ma mị' trước lễ Halloween

Từ nhiều ngày nay, con phố Hàng Mã (Hà Nội) đã bắt đầu bày bán những món đồ phục vụ cho lễ Halloween, thu hút ...

sung sot truoc nhung man hoa trang halloween an tuong cua cac drag queen Gợi ý những điểm xem chơi 'rùng rợn' ngày lễ Halloween

Nếu bạn chưa có kế hoạch vui chơi trong ngày lễ Halloween thì 3 gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn có một ngày lễ ...

sung sot truoc nhung man hoa trang halloween an tuong cua cac drag queen 5 địa điểm đón Halloween ở Mỹ người LGBT không nên bỏ qua

Cùng ghé thăm nước Mỹ - một trong số những đất nước đi đầu về quyền LGBT – và tìm hiểu xem Halloween của nước ...

chọn
ĐHĐCĐ Vinhomes: Doanh số 2024 dự kiến 90.000 - 110.000 tỷ, dự án Đông Anh và Đan Phượng đang làm thủ tục pháp lý
Năm 2024, dự kiến doanh số Vinhomes sẽ tăng trưởng so với 2023, đạt khoảng 90.000 - 110.000 tỷ đồng, chủ yếu đến từ Vinhomes Ocean Park 2, 3, dự án mới Vũ Yên và 1 - 2 dự án mới khác.