Tai nạn xe buýt ở Mỹ, 13 người thiệt mạng

Một xe bus chở khách du lịch hôm 23/10 đâm vào phía sau một xe tải ở thành phố Palm Springs, bang California, Mỹ, khiến 13 người thiệt mạng và 31 người khác bị thương.
13 nguoi thiet mang trong vu tai nan xe bus kinh hoang Tông xe kinh hoàng, tài xế mắc kẹt trong cabin
13 nguoi thiet mang trong vu tai nan xe bus kinh hoang Xe buýt lao khỏi cầu ở Ấn Độ, 21 người chết
13 nguoi thiet mang trong vu tai nan xe bus kinh hoang
Hiện trường vụ tai nạn chiếc xe buýt chở khách du lịch đâm phải xe tải, khiến 13 người thiệt mạng. Ảnh: CNN

Vụ tai nạn xảy ra lúc 5h17 giờ địa phương) trên đường cao tốc số 10 ở California, nguyên nhân vẫn chưa được làm rõ, giới chức cho biết.

"Chiếc xe buýt đi với vận tốc rất nhanh khi đâm vào phía sau xe tải cỡ lớn", CNN dẫn lời Jim Abele, giám đốc cơ quan Giám sát Đường cao tốc California trả lời họp báo.

Những người sống sót cho biết hầu hết khách trên xe đều đang ngủ lúc tai nạn xảy ra. Những người thiệt mạng ngồi ở những hàng ghế đầu. Danh tính các nạn nhân vẫn chưa được xác minh.

Ông Abele cho biết người lái xe buýt đã thiệt mạng, còn người lái xe tải bị thương. Chiếc xe buýt khi đó đang trên đường trở về Los Angeles từ sòng bạc Red Earth gần hồ Salton Sea/

Tài xế xe tải trả lời các quan chức rằng anh "cảm thấy va đập mạnh phía sau xe", và không biết điều gì nghiêm trọng xảy ra.

Cơ quan Giám sát Đường cao tốc California đã đóng tất cả các làn đường để cứu hộ cho những người bị thương ngay tại hiện trường. 14 người được đưa tới bệnh viện, 5 trong số đó được chăm sóc đặc biệt. Một số người đã được xuất viện.

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030
Thừa Thiên Huế là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.