Tài xế làm hư hại 4 ôtô tại sân bay Nội Bài rồi bỏ chạy

Chiều 20/6, ôtô nhãn hiệu Toyota Vios lưu thông trong bãi đỗ xe của sân bay Nội Bài đã đâm liên tiếp vào 4 ôtô đang đỗ. Tài xế lái xe bỏ chạy ngay sau khi gây ra thiệt hại.

Theo lời các nhân chứng, tài xế điều khiển xe Toyota Vios đâm nát đuôi xe Honda CRV, làm móp thân chiếc Mercedes đỗ bên cạnh.

Sau đó, lái xe tiếp tục cài số lùi đâm bung vỏ chiếc xe Peugout đỗ phía sau. Một ôtô khác bị hư hại nhẹ đã được chủ xe lái đi ngay sau đó.

Các xe bị hỏng hóc sau vụ tai nạn đều thuộc các hãng xe lớn. Chiếc Honda CRV có giá trên thị trường từ 700-900 triệu đồng. Chiếc Merceses GLC 300 có giá gần 2 tỷ đồng. Chiếc Peugout cũng có giá trên 1 tỷđồng.

Theo nguồn tin từ lực lượng an ninh, trong số xe bị hư hại có một chiếc là của phi công làm việc tại sân bay.

tai xe lam hu hai 4 oto tai san bay noi bai roi bo chay
Các xe bị hư hỏng tại hiện trường (Ảnh: Hải Nguyễn).

Vụ va chạm khiến xe gây tai nạn bị hư hỏng phần đầu. Trước sự hô hoán của người dân, tài xế vẫn cố điều khiển xe chạy khỏi hiện trường.

Trao đổi với Zing.vn, đại úy Ngô Văn Tám, Tổ trưởng Tổ cảnh sát trật tự của sân bay Nội Bài, cho biết đã nắm được diễn biến vụ việc qua camera an ninh.

"Chúng tôi đã cử lực lượng bảo vệ hiện trường, đồng thời phối hợp với cảnh sát giao thông huyện Sóc Sơn tiến hành truy tìm xe gây tai nạn", ông Tám nói.

Sau khi hình ảnh xe gây tai nạn được chia sẻ trên mạng xã hội, một số người đã so biển số và phát hiện chiếc xe này từng bị một nữ tài xế tố cáo gây tai nạn rồi bỏ chạy khoảng 3 tháng trước tại đường Nguyễn Trãi (quận Thanh Xuân, Hà Nội).

tai xe lam hu hai 4 oto tai san bay noi bai roi bo chay

Bãi đỗ xe nhà ga T1 nơi xảy ra vụ việc (Ảnh: Google Maps).

tai xe lam hu hai 4 oto tai san bay noi bai roi bo chay Đường băng sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất bị hư hỏng

Khai thác vượt công suất quá nhiều nên đường băng hai sân bay lớn nhất nước đã bị nứt vỡ, phụt bùn...

tai xe lam hu hai 4 oto tai san bay noi bai roi bo chay Hà Nội đề nghị giải tỏa trạm thu phí trên đường Bắc Thăng Long – Nội Bài

UBND TP Hà Nội đã có văn bản gửi Bộ Giao thông vận tải đề nghị giải tỏa trạm thu phí trên đường Bắc Thăng ...

tai xe lam hu hai 4 oto tai san bay noi bai roi bo chay 'Đánh ghen không giữ được chồng'

Đánh ghen liệu có giữ được chồng hay không? Nhà văn Lê Thanh Ngân quan điểm đánh ghen không phải là cách giữ chồng.

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030
Thừa Thiên Huế là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.