Tạm đình chỉ cô giáo đánh học sinh bầm tím tay do làm thiếu bài tập

Chiều 26/4, BGH Trường Tiểu học Mễ Trì (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) đã có buổi làm việc với gia đình bé Y. - học sinh lớp 5E bị cô giáo đánh bầm tím tay do không làm đủ bài tập như đã phản ánh trước đó.
tam dinh chi co giao danh hoc sinh bam tim tay do lam thieu bai tap
Học sinh lớp 5 bị cô giáo đánh bầm tím tay do thiếu bài tập

Tại buổi làm việc, thầy Nguyễn Văn Tiệp - Hiệu trưởng nhà trường cho biết đã tạm đình chỉ đứng lớp cô Châm, ngoài ra đã bố trí một giáo viên khác đứng lớp thay cô Trâm. Lớp do cô Trâm chủ nhiệm đang chuẩn bị vào thời kỳ thi cuối năm - năm cuối của bậc tiểu học nên việc dạy và học rất quan trọng.

Hiện, nhà trường vẫn đợi thông tin xác minh, điều tra và kết luận của các cơ quan chức năng để đưa ra hình thức xử lý kỷ luật cuối cùng.

Ông Tiệp cho biết thêm, cũng trong sáng cùng ngày lãnh đạo Phòng Giáo dục – Đào tạo quận Nam Từ Liêm đã xuống trường trực tiếp nghe cô Châm và nhà trường báo cáo giải trình sự việc.

Trong cuộc họp, cô Châm đã tỏ thái độ rất ăn năn, hối hận về hành động của mình và mong muốn lãnh đạo phòng Giáo dục – Đào tạo, ban giám hiệu nhà trường , các đồng nghiệp và gia đình thứ lỗi và cho cô cơ hội sửa sai.

tam dinh chi co giao danh hoc sinh bam tim tay do lam thieu bai tap Làm thiếu bài tập, học sinh lớp 5 bị cô giáo đánh tím tay

Trước đó, vào chiều 25/4, một tài khoản facebook đã đăng tải thông tin người cháu (đang học lớp 5, Trường Tiểu học Mễ Trì, Hà Nội) không làm đủ bài tập về nhà nên đã bị cô giáo đánh bầm tím tay.

Ngay sau đó, đoạn chia sẻ này đã khiến cộng đồng mạng bức xúc về hành xử của nữ giáo viên.

Ông Nguyễn Minh Tiệp - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Mễ Trì đã xác nhận vụ việc: “Sự việc cô giáo Trâm – giáo viên chủ nhiệm lớp 5C có hành vi dùng thước kẻ đánh vào tay em N.B.Y. gây bầm tím vào ngày 21/4 là có thật.

Theo lời kể của cô Trâm., do em Y. làm không đủ bài tập nhưng nói dối là đã làm đủ, khi cô Trâm kiểm tra lại thì phát hiện ra, trong lúc thiếu kiềm chế đã dùng thước đánh vào tay học sinh của mình”.

Ngay trong ngày 22/4, nữ giáo viên này đã cùng đại diện BGH đến gia đình em Y. để xin lỗi. Tại buổi gặp mặt, giáo viên và nhà trường đã chủ động xin lỗi gia đình và hứa sẽ không để xảy ra sự việc tương tự trong tương lai.

tam dinh chi co giao danh hoc sinh bam tim tay do lam thieu bai tap Cô giáo dùng thước đánh học sinh bị đình chỉ dạy 1 năm

Sau khi họp, Hội đồng kỷ luật trường Tiểu học Diễn Lãm đã ra quyết định kỷ luật cảnh cáo, đình chỉ công tác giảng ...

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.