Tâm thư xúc động Hiền Sến gửi Lý Phương Châu trong mùa Valentine đầu tiên

Để khẳng định tấm chân tình dành cho bạn gái, chàng vũ công Hiền Sến đã mất 2 tuần để thực hiện “món quà” đặc biệt gửi đến Lý Phương Châu cùng tâm thư đầy lãng mạn.

Cặp đôi vũ công Hiền Sến và Lý Phương Châu chính thức bắt đầu mối quan hệ tình cảm, công khai tìm hiểu nhau vào cuối tháng 10/2017. Trải qua hơn 3 tháng ở bên cạnh, cả hai dần cảm nhận được sự tồn tại quan trọng của đối phương ở trong lòng. Cả hai thừa nhận mỗi người đều có những thiếu sót và bù trừ lẫn nhau từ chính đời sống tình cảm đến công việc. Nếu Hiền Sến có sự chu đáo, quan tâm và luôn muốn chia sẻ mọi điều với bạn gái thì sự từng trải của Lý Phương Châu lại khiến cô cảm nhận đâu là giá trị quan trọng nhất với mình.

Đặc biệt, lễ tình nhân năm nay cũng là mùa đầu tiên cả hai ở bên cạnh và cùng nhau tận hưởng không khí đúng nghĩa của những ai đang yêu.

tam thu xuc dong hien sen gui ly phuong chau trong mua valentine dau tien
Mùa lễ tình nhân 2018 là năm đầu tiên mà Hiền Sến - Lý Phương Châu ở bên cạnh nhau.

Ngay tại thời khắc bước qua ngày 14/2, chàng vũ công Hiền Sến đã bày tỏ tình cảm riêng dành cho bạn gái trong mùa Valentine đầu tiên và đặc biệt là “món quà” mà anh chăm chút, tỉ mỉ thực hiện trong hơn 2 tuần. Thừa nhận bản thân chưa qua bất kì trường hợp thanh nhạc, nhưng Hiền Sến vẫn can đảm vào phòng thu, dùng tình cảm của mình để hát tặng Lý Phương Châu ca khúc Đêm trăng tình yêu. Đây cũng là bài hát nổi tiếng của nhóm nhạc GMC thời Làn Sóng Xanh 99-2000, tuy nhiên Hiền Sến đã nhờ những người anh em phối lại và cover ca khúc theo chất riêng của mình. Ngoài ra, anh còn sưu tập những bức ảnh đôi kỉ niệm trong suốt 3 tháng hẹn hò cùng Lý Phương Châu, lồng ghép thành một MV với lời lẽ chân thành và đáng yêu.

Cùng với “món quà” ý nghĩa này, Hiền Sến còn khiến nhiều cô gái khác ghen tị vì “tâm thư” dành cho bạn gái. Tình yêu của anh và em cứ lớn dần theo thời gian và anh không biết dùng từ ngữ nào để diễn đạt hết. Cám ơn em đã đến và song hành cùng anh.

Mỗi khi em cười làm tan biến đi những mệt mỏi của cuộc sống cũng như tiếp thêm anh sức mạnh để phấn đấu vươn lên. Mỗi khi em khóc hay giận hờn làm cho anh càng thấy có trách nhiệm hơn với chính mình. Anh luôn hạnh phúc và ấm áp mỗi khi ở bên em vì lúc vui có em san sẻ, lúc buồn có em tâm sự, khó khăn có em động viên, giúp đỡ” - Hiền Sến trải lòng.

tam thu xuc dong hien sen gui ly phuong chau trong mua valentine dau tien
Nhiều đồng nghiệp, bạn bè và cả những người thân của Hiền Sến cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ và tình cảm mà anh dành cho Lý Phương Châu.

Ở cuối dòng “tâm thư”, chàng vũ công vui tính này còn nhấn mạnh: “Em là tình yêu, là cuộc sống của anh, em hiểu anh hơn chính mình. Tương lai không ai nói trước điều gì nhưng hiện tại, anh muốn là chỗ dựa cho em và con, là nơi chốn bình yên chúng ta tìm về sau ngày dài vất vả. Dù không là tình đầu nhưng anh hy vọng chúng ta đi cùng nhau càng xa càng tốt em nhé!”.

Ngay khi nhận được “món quà” đặc biệt từ bạn trai, Lý Phương Châu cũng xúc động, cô viết rằng: “Hạnh phúc là khi bạn cảm thấy đủ <3 Tình yêu sẽ đến với những ai còn hy vọng. Cảm ơn anh vì cách anh đã yêu em và chấp nhận mọi thiệt thòi khi đi bên cạnh em”.

Điều quan trọng nhất, “bà mẹ một con” còn nhấn mạnh đây là món quà “sến” nhất mà cô từng được nhận từ trước đến nay trong những dịp Valentine.

tam thu xuc dong hien sen gui ly phuong chau trong mua valentine dau tien Những khoảnh khắc bên nhau của Lý Phương Châu và Hiền Sến

Sau lùm xùm hồi tháng 8, chuyện tình cảm của Lý Phương Châu và Hiền Sến ngày càng mặn nồng. - Ngôi sao

tam thu xuc dong hien sen gui ly phuong chau trong mua valentine dau tien [Độc quyền] Hiền Sến: 'Lý Phương Châu từng 8 lần từ chối lời tỏ tình của tôi'

Sau nhiều tháng tìm hiểu, Lý Phương Châu cũng đã gật đầu đồng ý, chấp nhận trở thành người yêu của Hiền Sến. Thế nhưng ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.