Tân Hiệp Phát lập kỉ lục thứ 2 với cuốn sách khổ lớn chứa 899 sản phẩm được sáng tạo trong 25 năm

Cuốn sách được thực hiện trong 6 tháng, ghi lại 899 sản phẩm nước giải khát mà Tập đoàn Tân Hiệp Phát sáng tạo trong 25 năm. Trong đó, có những sản phẩm chưa được doanh nghiệp tung ra thị trường.

Lần thứ 2 Tập đoàn Tân Hiệp Phát lập kỉ lục quốc gia. (Video: Kỳ Hoa).

Ngày 10/10, tại Bình Dương, Hội kỉ lục gia Việt Nam (Vietkings) đã tổ chức trao kỉ lục quốc gia cho Tập đoàn Tân Hiệp Phát, hạng mục: "THP – INNOVATION - Quyển sách khổ lớn đầu tiên, tập hợp và giới thiệu 899 sản phẩm nước giải khát được sáng tạo trong 25 năm hình thành và phát triển tập đoàn Tân Hiệp Phát".

DSC06871

Cuốn sách khổ lớn chứa 899 sản phẩm nước giải khát được Tập đoàn Tân Hiệp Phát sáng tạo trong 25 năm. (Ảnh: Kỳ Hoa).

Cuốn sách là sự đúc kết các sáng tạo về sản phẩm trong suốt 25 năm phát triển của tập đoàn, trên cơ sở dày công nghiên cứu các sản phẩm trong ngành nước giải khát, như: Nước tăng lực Number One, Trà xanh Không Độ, Trà thanh nhiệt Dr Thanh, Nước tinh khiết Number 1, Sữa đậu nành Soya Number One, Nước vận động Active Chanh Muối…

Đây là quyển sách thứ 2 của Tập đoàn Tân Hiệp Phát được Hội kỉ lục gia Việt Nam ghi nhận - sau quyển sách khổ 1189×841mm, dày 399 trang với 318 bài hát do tập thể nhân viên Tân Hiệp Phát sáng tác.

DSC06886

Hội kỉ lục gia Việt Nam trao tặng bằng khen và huy chương cho Tập đoàn Tân Hiệp Phát. (Ảnh: Kỳ Hoa).

Phát biểu tại sự kiện, TS Nguyễn Văn Viễn - Phó Chủ tịch Vietkings đánh giá: "THP – INNOVATION là tài sản trí tuệ, thể hiện chất xám của đội ngũ nhiều thế hệ những nhà nghiên cứu phát triển của công ty. Đồng thời phản ảnh tinh thần nghiêm túc trong nghiên cứu, chuyên nghiệp trong hoạt động kinh doanh của Tập đoàn Tân Hiệp Phát trong 25 năm, tương đương với 300 tháng để cho ra đời những sản phẩm chất lượng, thỏa mãn nhu cầu của khách hàng".

Bà Trần Uyên Phương, Phó Tổng giám đốc Tân Hiệp Phát chia sẻ quyển sách là tác phẩm cô đọng những thành quả sáng tạo có bề dày của công ty, gắn liền với các hoạt động trí tuệ. Các ý tưởng, sản phẩm này, ngoài các đặc tính chung như các dạng tài sản vô hình khác, các sản phẩm Tân Hiệp Phát lại có đặc tính tiêng, đó là tính đổi mới và sáng tạo.

DSC06895

Bà Trần Uyên Phương, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát. (Ảnh: Kỳ Hoa).

Để sản phẩm nghiên cứu đưa ra được thị trường, các nghiên cứu viên của tập đoàn đã đặt ra hai mục tiêu, gồm đầu tư chất lượng sản phẩm và làm sản phẩm mà xã hội cần. "Muốn làm được hai điều trên, các sản phẩm Tân Hiệp Phát đều phải được 'test' qua nhiều công cụ và phương pháp nghiêm ngặt. Khi thành công ở thị trường trong nước rồi, mới đưa sản phẩm ra nước ngoài", bà Phương cho biết thêm.

Cũng theo bà Phương, cuốn THP – INNOVATION đã phản ánh nội lực vững mạnh, tổ chức có chiều sâu, tầm nhìn xa của lãnh đạo công ty. Những chuyến thực tế dài ngày trong và ngoài nước, đến những vùng nguyên liệu xa xôi, tìm hiểu văn hóa các vùng miền, cải tiến, đổi mới… nhằm tạo ra những sản phẩm chất lượng vượt trội chính là tâm huyết của các thế hệ lãnh đạo Tân Hiệp Phát.

DSC06904

Quyển sách đạt kỉ lục với các sản phẩm của Tập đoàn Tân Hiệp Phát sản xuất trong suốt 25 năm. (Ảnh: Kỳ Hoa).

"Để có những sản phẩm chất lượng chúng tôi đã tìm rất nhiều giải pháp và cuối cùng giải pháp tốt nhất mà chúng tôi lựa chọn chính là đầu tư công nghệ tối tân nhất thế giới, được xem là phát minh của thế kỉ 21 – công nghệ Aseptic của tập đoàn GEA (Đức)", bà Phương nhấn mạnh.

Ngoài những sản phẩm đã được bán ra thị trường, quyển sách còn gồm những sản phẩm chuẩn bị tung ra. Do đó, cuốn sách sẽ chưa công bố rộng rãi thời điểm này.

Tập đoàn Tân Hiệp Phát được biết đến là một doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh nước giải khát hàng đầu trên thị trường Việt Nam. Sau 25 năm hình thành và phát triển, tập đoàn này có 4 nhà máy tại các tỉnh Bình Dương, Hậu Giang, Quảng Nam và Hà Nam với hơn 4.000 nhân sự.

Theo Đời sống & Pháp lý

 
chọn