Tận ngắm biệt thự 32 triệu USD nằm trên con đường đẹp nhất ở Beverly Hills

Từng là nơi sinh sống của nữ diễn viên 'Cuốn theo chiều gió' - Ann Rutherford, biệt thự này đã tăng gấp đôi về diện tích và gấp 4 lần về giá trị trong vòng 5 năm qua.

Laurie Cohen và chồng cô Mark, người sáng lập Cohen Financial Group cho biết họ đã có ý định mua nhà ở Beverly Hills từ lâu. Đến khi được giới thiệu nơi cư trú lâu năm của nữ diễn viên Ann Rutherford, người mới qua đời ở thời điểm đó, đôi vợ chồng đã hoàn toàn bị chinh phục. Tòa biệt thự nằm gần một sân golf và như lời Laurie Cohen mô tả: “Đó là con đường tốt nhất ở Beverly Hills. Chúng tôi không cần lo lắng một ngày nào đó sẽ có hàng xóm xây nhà lớn chắn tầm nhìn của mình".

tan ngam biet thu 32 trieu usd nam tren con duong dep nhat o beverly hills
Tòa biệt thự nằm gần sân golf, có khuôn viên rộng rãi và bể bơi.

Phải mất 9 tháng đàm phán với công ty bất động sản, để rồi cuối cùng gia đình Cohen trở thành chủ sở hữu ngôi nhà với giá 8 triệu USD năm 2013.

Diện tích nhà được xác định vào khoảng 5.800 feet, khá rộng nhưng vẫn chưa đúng ý Laurie Cohen. "Nơi này rất quyến rũ, nhưng đã lâu không được chăm sóc và hơi nhỏ". Cô thuê người sửa sang và cơi nới, để ngoài các phòng sẵn có, biệt thự được bổ sung thêm phòng giải trí, phòng master, phòng tắm hammam. Diện tích sau sửa chữa lên tới 10,400 feet vuông.

"Ý tưởng là tạo ra một ngôi nhà hoàn chỉnh cho đại gia đình với không gian sang trọng và có đủ mọi thứ mình muốn thật tuyệt vời", Laurie Cohen hào hứng chia sẻ.

Thực tế, tòa biệt thự không chỉ đẹp và rộng hơn ở diện mạo bên ngoài mà còn được lấp đầy bởi những món đồ xa xỉ bên trong. Laurie Cohen trang trí ngôi nhà theo phong cách nghệ thuật những năm 1930, bao gồm nhiều món đồ thủy tinh đắt tiền, thảm, bàn ghế cổ nhập khẩu... Ở khu vực sân vườn, Laurie Cohen cũng cho cải tạo lại toàn bộ, trồng những cây tuyết tùng lớn và xây hàng rào bao quanh. Xét trên tổng thế, giá trị của tòa biệt thự đã nhân lên gấp 4 lần so với những ngày đầu gia đình Cohen tiếp quản.

tan ngam biet thu 32 trieu usd nam tren con duong dep nhat o beverly hills
Nội thất trong nhà đều là đồ cao cấp, mang nét sang trọng, thanh lịch và hoài cổ.
tan ngam biet thu 32 trieu usd nam tren con duong dep nhat o beverly hills
Phòng ngủ tông màu sáng trang nhã.
tan ngam biet thu 32 trieu usd nam tren con duong dep nhat o beverly hills
Không gian phòng khách được lấp đầy với nhiều món đồ xa xỉ.
tan ngam biet thu 32 trieu usd nam tren con duong dep nhat o beverly hills
Khu vực sân vườn cũng được cải tạo hoàn toàn. Người ta ước tính trị giá của tòa biệt thự hiện vào khoảng 32 triệu USD.
tan ngam biet thu 32 trieu usd nam tren con duong dep nhat o beverly hills Nước Mỹ thơ mộng qua những thành phố nhỏ bình yên

Mỹ không chỉ nổi tiếng với tượng Nữ thần Tự do hay phố Wall sầm uất. Đất nước này còn có những thành phố nhỏ, ...

tan ngam biet thu 32 trieu usd nam tren con duong dep nhat o beverly hills Xin visa du lịch Mỹ cần chuẩn bị những gì?

Ngày càng nhiều người Việt có nhu cầu du lịch Mỹ, nhưng bạn đã biết để xin visa du lịch Mỹ cần các giấy tờ ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.