Tăng Thanh Hà: Lời hứa 'không dựa dẫm' sau 7 năm làm dâu gia đình giàu có quyền lực

Ngọc nữ màn ảnh Việt một thời vẫn giữ được độ hot dù đã lấy chồng và nói không với showbiz 7 năm qua. Chặng đường người đẹp đi qua khiến khán giả thêm yêu mến sự tự tin, bí quyết giữ gìn hình ảnh gia đình hạnh phúc của cô.

tang thanh ha loi hua khong dua dam sau 7 nam lam dau gia dinh giau co quyen luc

Tăng Thanh Hà tuổi 32: Rời xa showbiz, sống viên mãn bên chồng và con

Mới đây, Tăng Thanh Hà tiếp tục khiến chị em bất ngờ với tâm sự đầu năm mới của mình. Cách nói trực diện của mỹ nhân họ Tăng vẫn khiến phụ nữ thích. Cô không màu mè tô vẽ cũng chẳng phải viết những tuyên ngôn.

tang thanh ha loi hua khong dua dam sau 7 nam lam dau gia dinh giau co quyen luc
Cô Trúc gây sốt màn ảnh Việt qua bộ phim "Bỗng dưng muốn khóc".

Tăng Thanh Hà chỉ nhỏ nhẹ: "Em hỏi sao tôi có thể phân bổ thời gian của mình làm nhiều việc cùng một lúc như thế. Uhm thì ai mà không biết mệt, ai mà không có những khó khăn áp lực riêng, nhưng mình may mắn được làm công việc mình yêu thích và chăm sóc những người mình thương yêu thì đó là hạnh phúc".

Thực sự, Tăng Thanh Hà không phải là mỹ nhân đầu tiên lấy chồng có nhà gia thế nhưng cô lại gây ấn tượng đặc biệt và thậm chí thỉnh thoảng bị quan tâm thái quá. Chưa mỹ nhân nào được yêu quý như Tăng Thanh Hà và cũng chưa người đẹp lấy chồng đại gia lại gặp những tin đồn ác ý như Tăng Thanh Hà.

tang thanh ha loi hua khong dua dam sau 7 nam lam dau gia dinh giau co quyen luc
Đám cưới đẹp như cổ tích của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn ở cả Việt Nam lẫn Philippines.

Lý do cô vướng phải những tin đồn ấy, có một phần ở sự tị hiềm cũng có một phần bởi người đẹp khá kín đáo, một phần nữa là do Tăng Thanh Hà nổi tiếng. Nhiều cô gái xinh đẹp của showbiz Việt lấy chồng đại gia, người thì chồng già, người thì gặp phải chú rể có hình thức không tương xứng, kẻ thì gặp phải người đã qua nhiều đời vợ...

Tuy nhiên, Tăng Thanh Hà lại khác, cô lấy chú rể Louis Nguyễn không chỉ nhà giàu, tuổi tác trẻ lại còn đẹp trai phong độ. Chính vì vậy, "ngọc nữ" màn ảnh Việt một thời vướng phải nhiều tin đồn không hay.

tang thanh ha loi hua khong dua dam sau 7 nam lam dau gia dinh giau co quyen luc
Tăng Thanh Hà là một phụ nữ độc lập, năng động tràn trề năng lượng. Cô là một doanh nhân từ lĩnh vực truyền thông cho đến ẩm thực và cả thời trang.

Trước những sóng gió ập đến với mình, Tăng Thanh Hà vẫn vững vàng đối mặt và không hề lên tiếng. Năm 2012, cô có một đám cưới như cổ tích khiến cánh chị em phải "đỏ mặt" ghen tị thì 7 năm sau, Tăng Thanh Hà có một gia đình ấm êm và hạnh phúc. Vào nhà hào môn gia thể khủng nhưng Tăng Thanh Hà không phải phụ nữ chỉ quanh quẩn ở nhà sống cuộc sống bà hoàng. Cô vẫn làm việc, vẫn ra ngoài giao tiếp với mọi người như bình thường.

Tăng Thanh Hà cũng không thể hiện bản thân qua những bài báo với dòng tít về hàng hiệu giá bao nhiêu hay trang sức xa hoa, lộng lẫy như thế nào. Cô cũng chẳng bao giờ khoe con rõ mặt hay thể hiện niềm hạnh phúc một cách thái quá. Tăng Thanh Hà có xu hướng thích "khoe" bản thân qua những hoạt động thường ngày giản đơn, bình dị.

tang thanh ha loi hua khong dua dam sau 7 nam lam dau gia dinh giau co quyen luc
Hình ảnh hạnh phúc của Tăng Thanh Hà và chồng trong dịp Tết Kỷ Hợi.

Nhưng để được như cuộc sống bình dị của Tăng Thanh Hà thì nhiều người nằm mơ cũng không được. Tăng Thanh Hà chưa bao giờ khép mình dù không gắn liền với các bộ phim hay hoạt động nghệ thuật. Nhưng cô vẫn thường xuyên gặp gỡ những đồng nghiệp thân thiết cùng mình.

Với ai yêu mến Tăng Thanh Hà, họ có thể theo dõi trang cá nhân của cô và nhận thấy "ngọc nữ" thuở nào ngày càng xinh đẹp hạnh phúc và viên mãn. Cô có công việc của mình, có sở thích và ước mơ của bản thân. Người đẹp độc lập trong kinh tế và đang từng ngày từng giờ góp công sức của bản thân để xây dựng cuộc sống gia đình hạnh phúc.

Làm dâu nhà giàu có khối lượng tài sản khổng lồ nhưng chưa bao giờ Tăng Thanh Hà thể hiện sự giàu có ấy trước truyền thông. Chính điều ấy đã khiến khán giả vẫn luôn yêu quý cô dù cô không còn là người của showbiz. Ngoài ra, Tăng Thanh Hà còn là một phụ nữ tự tin, sở dĩ cô có sự tự tin ấy là vì cô độc lập.

tang thanh ha loi hua khong dua dam sau 7 nam lam dau gia dinh giau co quyen luc
Gia đình Tăng Thanh Hà hạnh phúc bên bạn bè.

Năm 2012, khi lấy Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà đã tự tin chia sẻ cô không dựa dẫm vào nhà chồng. Cô và Louis Nguyễn yêu nhau vì chính tính cách độc lập của mỗi người. Trả lời tạp chí Sành điệu năm 2012, Tăng Thanh Hà nói: "Chúng tôi mỗi người có một công việc và hướng đi riêng, và chúng tôi yêu nhau vì sự độc lập đó".

Hiện tại, 7 năm làm dâu nhà giàu quyền lực nhưng không làm mất đi một Hà Tăng đẹp và sang trong mắt công chúng. Trái với suy nghĩ làm dâu nhà gia thế sẽ mất tự do, Hà Tăng thì ngược lại, cô vẫn thoải mái, tự do và độc lập trên đôi chân của mình.

tang thanh ha loi hua khong dua dam sau 7 nam lam dau gia dinh giau co quyen luc Biệt thự triệu đô đầy ắp mai đào ngày Tết của Tăng Thanh Hà

Không gian sống sang chảnh của Tăng Thanh Hà hoà cùng không khí tưng bừng của những ngày xuân càng khiến cho căn biệt thự ...

tang thanh ha loi hua khong dua dam sau 7 nam lam dau gia dinh giau co quyen luc Tăng Thanh Hà giữ vai trò Nhà thiết kế thời trang trong 'Elle Fashion Journey 2018'

Sau nhiều năm chuẩn bị, Tăng Thanh Hà sẽ là lần đầu tiên đưa thương hiệu mang tên mình lên sàn diễn thời trang Elle ...

tang thanh ha loi hua khong dua dam sau 7 nam lam dau gia dinh giau co quyen luc Tăng Thanh Hà tuổi 32: Rời xa showbiz, sống viên mãn bên chồng và con

"Ngọc nữ" một thời của điện ảnh Việt hiện đã là bà mẹ hai con. Tuy không hoạt động giải trí thường xuyên, cái tên ...

chọn
Những dự án sắp ra mắt của Vincom
Dự kiến giai đoạn quý II - quý IV/2024, Vincom sẽ khai trương 6 dự án, gồm Vincom Mega Mall Grand Park; Vincom Plaza Hà Giang; Vincom Mega Mall The Empire; Vincom Plaza Điện Biên Phủ; Vincom Plaza Đông Hà Quảng Trị và Vincom Plaza Bắc Giang.