Tăng Thanh Hà tiết lộ đã sinh con thứ hai

"Ngọc nữ" cho biết cô đang bận rộn cùng ông xã Louis Nguyễn chăm sóc hai con nhỏ.
 

Vừa mới đây, Tăng Thanh Hà đã chia sẻ một dòng trạng thái lên trang cá nhân Facebook, tiết lộ cô đã sinh con thứ hai và hiện đang rất bận rộn chăm sóc cho cả hai nhóc tì của mình.

Tăng Thanh Hà viết: "Mẹ ở với anh thì em khóc, ở với em thì anh khóc. Cứ mỗi lần nghe tiếng em, anh lại gọi mama, sợ mẹ bỏ đi. Mỗi đêm, mẹ chạy đi chạy lại không biết bao nhiêu lần. Cảm ơn papa nhiều lắm đã chơi và chăm với anh suốt".

tang thanh ha tiet lo da sinh con thu hai
Dòng trạng thái tiết lộ đã sinh con thứ hai của Tăng Thanh Hà cách đây không lâu. (Ảnh: Chụp từ FBNV)

Vì dòng trạng thái này của Tăng Thanh Hà chỉ để ở chế độ bạn bè, nên ngay sau khi đăng tải, rất nhiều đồng nghiệp thân thiết với cô như diễn viên Thân Thúy Hà, siêu mẫu Thanh Hằng đều gửi lời chúc mừng và mong cô sớm lấy lại được vóc dáng trước đây.

tang thanh ha tiet lo da sinh con thu hai Mấy ai mang bầu 8 tháng mà vẫn xinh đẹp rạng rỡ như Tăng Thanh Hà!

Dù đang ở tháng cuối thai kì nhưng Tăng Thanh Hà vẫn rất xinh đẹp và tươi tắn không hề giống như một bà mẹ ...

Đây cũng là lần đầu tiên Tăng Thanh Hà chia sẻ thông tin cá nhân lên mạng xã hội. Nổi tiếng là người khá kín tiếng trong đời tư, vì vậy "nhất cử nhất động" của cô đều nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Hiện tại, quý tử đầu lòng nhà Hà Tăng vẫn gây tò mò lớn cho khán giả vì chưa một lần lộ mặt.

tang thanh ha tiet lo da sinh con thu hai
Quý tử đầu lòng nhà Hà Tăng từ khi sinh ra đến nay vẫn chưa một lần lộ mặt. (Ảnh: FBNV)
chọn
Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP): Có hơn 11.948 tỷ đồng khách trả trước, sắp thu nợ hơn nghìn tỷ từ các công ty chứng khoán
Theo BCTC quý I của  Công ty CP Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP), doanh thu chưa thực hiện của doanh nghiệp đạt 11.948 tỷ đồng, có khoản phải thu về cho vay ngắn hạn hơn 1.353 tỷ đồng từ các công ty chứng khoán.