Tàu hỏa vướng dây cáp quật ngã xe máy, trụ điện ở Sài Gòn

Tàu hỏa đang chạy trên đường sắt Nam – Bắc bất ngờ vướng vào dây cáp, quật ngã trụ điện, 3 xe máy, khiến nhiều người hú vía.
tau hoa vuong day cap quat nga xe may tru dien o sai gon
Hiện trường vụ việc. Ảnh: Nguyễn Yên.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20h30 ngày 28/1, một tàu hỏa lưu thông trên đường sắt theo hướng Nam – Bắc, khi đến đường ngang giao với đường Nguyễn Xí (phường 13, quận Bình Thạnh) bất ngờ bị vướng vào dây điện, kéo ngã trụ điện, cùng 3 xe máy đang lưu thông trên đường.

tau hoa vuong day cap quat nga xe may tru dien o sai gon
Nhân viên điện lực đang khắc phục trụ điện bị kéo ngã. Ảnh: Nguyễn Yên.

Tại hiện trường, 3 xe máy bị đổ đã được đưa ra khỏi hiện trường, hàng chục mét dây điện, cáp viễn thông bị kéo đứt, 1 trụ điện bị kéo ngã, trụ đèn sát đường ray bị húc văng. Vào thời điểm này, tàu hỏa không có mặt tại hiện trường.

Theo một số người chứng kiến vụ việc, khi người dân phát hiện vụ việc đã bỏ chạy tán loạn, những người đi xe máy bị xây xát nhẹ nên lên xe đi khỏi hiện trường.

tau hoa vuong day cap quat nga xe may tru dien o sai gon
Trụ đèn biển báo bị quật ngã. Ảnh: Nguyễn Yên.
tau hoa vuong day cap quat nga xe may tru dien o sai gon
Hàng chục mét dây cáp viễn thông, dây điện bị kéo đứt. Ảnh: Nguyễn Yên.

Cũng theo người dân, tại thời điểm xảy ra vụ việc dây điện sà thấp xuống sát tàu hỏa nhưng không có đơn vị nào đến khắc phục. Rất may lúc đó ít người và phương tiện lưu thông gần đó nên không gây thêm hậu quả nghiêm trọng.

Nhận được tin báo, các đơn vị liên quan có mặt tại hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc. Đến rạng sáng 29/1, nhân viên điện lực cùng các đơn vị liên quan đã khắc phục xong sự cố.

chọn
Đấu giá đất ở Thanh Oai (Hà Nội): Chỉ có 12 trường hợp nộp đủ tiền
Tiếp tục thông tin về tiến độ nộp tiền sau trúng đấu giá đất tại huyện Thanh Oai (Hà Nội), ngày 16/9, lãnh đạo huyện cho biết: Với 68 thửa đất trúng đấu giá, đến thời hạn cuối cùng phải hoàn thành nghĩa vụ tài chính theo quy định, chỉ có 12 trường hợp nộp đủ tiền; 56 thửa đất không nộp tiền hoặc không nộp đủ. Đáng chú ý, 12 trường hợp nộp tiền có giá trúng cao nhất là 55,167 triệu đồng/m2.