Tesla giảm giá Model 3 chỉ còn 996 triệu đồng

Mức giá cơ bản của Model 3 sẽ giảm xuống còn 34.850 USD (khoảng 809 triệu đồng) cho phiên bản cầu sau.

Gần đây, công ty Tesla Motors đã giảm giá mẫu xe điện Model 3 của mình với mức giảm 1.100 USD (khoảng 26 triệu đồng), hiện giá chiếc xe chỉ còn 42.900 USD (khoảng 996 triệu đồng) trước các ưu đãi.

tesla giam gia model 3 chi con 996 trieu dong
Tesla Model 3.
tesla giam gia model 3 chi con 996 trieu dong

Nếu tính cả các khoản tín dụng thuế liên bang và khoản tiết kiệm nhiên liệu có sẵn thì mức giá cơ bản của Model 3 sẽ giảm xuống còn 34.850 USD (khoảng 809 triệu đồng) cho phiên bản cầu sau như trên web của công ty.

Tesla nói rằng, việc giảm giá Model 3 là một phần kết thúc trong chương trình giới thiệu của họ theo như một phát ngôn viên của công ty nói với Electrek, người này nhắc lại những gì mà Musk nói trong một tweet đã bị xóa từ cuối tháng 1/2019.

tesla giam gia model 3 chi con 996 trieu dong

Mức giá cơ bản của Model 3 sẽ giảm xuống còn 34.850 USD (khoảng 809 triệu đồng) cho phiên bản cầu sau.

tesla giam gia model 3 chi con 996 trieu dong
Nội thất của Tesla Model 3.

Khoản tiết kiệm thuế liên bang của Tesla sẽ bị cắt giảm một nửa vào tháng 7 và nó sẽ khiến giá xe tăng 1.875 USD (khoảng 44 triệu đồng) cho các mẫu xe của hãng này. Elon Musk đã nói rằng: "Chúng tôi đang làm tất cả những gì có thể để mô hình Model 3 cơ sở được duy trì trong tầm giá 35k USD tại các thị trường.

Người sáng lập của công ty nói rằng, Tesla phải đạt được doanh thu cao hơn và cải tiến những thiết kế của bản sản xuất để cung cấp Model 3 với mức giá như trên và vẫn là một trong những công ty ổn định trong tháng 1, đồng thời họ cũng đang tiến tới mục tiêu giảm khoảng 7% nhân lực lao động .

Những chiếc xe Model 3 đầu tiên của Tesla cũng đã "đặt chân" đến châu Âu với biến thể Long Range dẫn động bốn 4 bánh - đây cũng là mẫu Model 3 rẻ nhất dành cho các khách hàng tại đó. Tesla nói rằng doanh số của họ chủ yếu đến từ thị trường châu Âu và Trung Quốc.

tesla giam gia model 3 chi con 996 trieu dong Tesla có chủ tịch mới thay Elon Musk

Hãng xe điện Tesla vừa chỉ định Robyn Denholm - Giám đốc Tài chính hãng viễn thông Australia - Telstra làm chủ tịch công ty ...

tesla giam gia model 3 chi con 996 trieu dong Tesla thiệt thòi vì chiến tranh thương mại Mỹ - Trung

Xe điện của Tesla phải chịu thuế nhập khẩu 40%, chi phí sản xuất cũng cao hơn các hãng Trung Quốc 60%.

tesla giam gia model 3 chi con 996 trieu dong Cổ phiếu Tesla lao dốc vì ông chủ bị kiện

Elon Musk bị cáo buộc chưa bao giờ có đủ tài chính để mua lại và rút niêm yết Tesla với giá 420 USD một ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.