Thanh Bạch chia sẻ việc thay thế Trấn Thành làm giám khảo 'Tuyệt đỉnh song ca nhí'

Thanh Bạch và nhà sản xuất chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí đã có những chia sẻ cụ thể tại buổi họp báo sáng 7/5.
 
thanh bach chia se viec thay the tran thanh lam giam khao tuyet dinh song ca nhi TH Vĩnh Long: 'Cấm cửa' Trấn Thành vì 'nhảm' nhưng lại chọn MC Thanh Bạch!?
thanh bach chia se viec thay the tran thanh lam giam khao tuyet dinh song ca nhi Giám đốc TH Vĩnh Long phủ nhận thông tin ‘cấm sóng’ Trấn Thành

Sáng ngày 7/5, chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí đã có buổi họp báo ra mắt giới truyền thông sau ồn ào cấm sóng của danh hài Trấn Thành. Đây chính là chương trình mà Trấn Thành được mời tham gia ngồi "ghế nóng" nhưng vì án phạt cấm sóng từ Đài truyền hình Vĩnh Long nên nam danh hài cũng phải rút khỏi vị giám khảo và nhường lại cho nghệ sĩ Thanh Bạch.

thanh bach chia se viec thay the tran thanh lam giam khao tuyet dinh song ca nhi
Dàn HLV chương trình Tuyệt đỉnh song ca cùng đạo diễn Hoàng Nhật Nam.

Trước nhiều câu hỏi liên quan đến việc Thanh Bạch là người thay thế Trấn Thành ngồi ghế giám khảo, bà Phạm Thị Kim Dung - Tổng giám đốc đơn vị sản xuất cho biết: "nghệ sĩ Thanh Bạch cũng là một trong những người đầu tiên được ban tổ chức nhắm đến khi anh đã góp mặt từ chương trình Tuyệt đỉnh song ca. Tuy nhiên vì lịch làm việc bận rộn, nên nghệ sĩ Thanh Bạch chưa đồng ý nhận lời, cho đến khi diễn viên Trấn Thành rút lui, ban tổ chức một lần nữa “nhờ” đến nghệ sĩ Thanh Bạch và được anh đồng ý".

MC Thanh Bạch cũng cho biết, anh và Trấn Thành là những đồng nghiệp, bạn bè trong giới nên sự “chuyển giao” này đều văn minh và thuận lợi, không hề có bất cứ khó khăn hay xích mích nào.

"Ngay từ đầu, tôi đã có sự kết nối với chương trình Tuyệt đỉnh song ca đầu tiên ở phiên bản người lớn nên khi phiên bản thiếu nhi sản xuất, nhà sản xuất có ngỏ lời thì tôi nói mình làm vai trò nào cũng được. Nhưng vị trí HLV thì phải suy nghĩ lại, nó khác với vai trò giám khảo, giám khảo thì độc lập với tiết mục của các thí sinh. Còn HLV có nghĩa là phải đầu tư thời gian luyện tập cho các bé thì điều này nếu nhận lời mà làm không tốt thì thà không nhận lời tốt hơn.

Như vậy, vai trò của tôi khi tham gia Tuyệt đỉnh song ca nhí đã được bàn bạc từ đầu chứ không phải chờ đến lúc có sự cố mới trở thành người thế chỗ. Tôi và Trấn Thành cũng là những người bạn mà khi cần thì nhắn tin trao đổi mọi thứ trong cuộc sống chứ không phải một mối quan hệ có gì đó xa cách. Cho nên, như nhà sản xuất đã nói, Trấn Thành rất là cộng tác khi có một việc không như ý xảy ra.

Được đồng hành cùng Đoan Trang, mội người bạn của mình từ hồi Bước nhảy hoàn vũ rồi làm MC chung... nên tôi cũng cảm thấy yên tâm hơn để nhận lời làm HLV", MC Thanh Bạch chia sẻ.

thanh bach chia se viec thay the tran thanh lam giam khao tuyet dinh song ca nhi
Nghệ sĩ Thanh Bạch ngồi ghế nóng cùng ca sĩ Đoan Trang thay Trấn Thành.

Bên cạnh đó, nghệ sĩ Đại Nghĩa, diễn viên Thu Trang cũng thẳng thắn trả lời về việc ngồi "ghế nóng" một cuộc thi âm nhạc. Diễn viên hài Thu Trang cho biết, ban đầu chị thực sự băn khoăn có nên nhận lời hay không. Nhưng sau khi được “đả thông tư tưởng” rằng vai trò của chị là “huấn luyện” về thần thái và diễn xuất, chị đã mạnh dạn nhận lời. Diễn viên Đại Nghĩa cũng tự tin cho hay, dù không phải là ca sĩ nhưng anh và các đồng nghiệp đều hoạt động nghệ thuật lâu năm, biết được ai hát hay, ai hát dở. Hơn nữa, một tiết mục âm nhạc thể hiện trên sân khấu còn là sự kết hợp của nhiều yếu tố, không chỉ là giọng hát, mà còn là thần thái và phong cách biểu diễn.

thanh bach chia se viec thay the tran thanh lam giam khao tuyet dinh song ca nhi
Diễn viên hài Thu Trang ngồi ghế nóng cùng ca sĩ Dương Triệu Vũ. Tại buổi họp báo, cô đưa con trai cùng tới.
thanh bach chia se viec thay the tran thanh lam giam khao tuyet dinh song ca nhi
Diễn viên Đại Nghĩa và ca sĩ Cẩm Ly.

Tuyệt đỉnh song ca nhí mùa đầu tiên quy tụ những nghệ sĩ nổi tiếng sẽ đảm nhận vai trò huấn luyện viên của chương trình. Đặc biệt, lần đầu tiên các ca sĩ sẽ ghép đôi cùng các nghệ sĩ hài để tạo thành một đội. Cụ thể, 3 cặp huấn luyện viên gồm: Cẩm Ly – Đại Nghĩa, Đoan Trang – Thanh Bạch và Dương Triệu Vũ – Thu Trang.

thanh bach chia se viec thay the tran thanh lam giam khao tuyet dinh song ca nhi TH Vĩnh Long: 'Cấm cửa' Trấn Thành vì 'nhảm' nhưng lại chọn MC Thanh Bạch!?

Đài Phát thanh và Truyền hình Vĩnh Long vừa ra quyết định “cấm sóng” với MC, diễn viên Trấn Thành trong chương trình “Tuyệt đỉnh ...

Ảnh: BTC

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Vinhomes: Mục tiêu lãi sau thuế 35.000 tỷ đồng
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Vinhomes trình cổ đông kế hoạch doanh thu 120.000 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế 35.000 tỷ đồng, lần lượt tăng 16% và 4% so với kết quả năm 2023.