Thanh Duy idol lần đầu kể về chuyện tình dang dở

“Chúng tôi trao nhau nụ hôn cuối, chỉ ước gì mình có thứ phép màu, để thời gian ngừng lại, để được hôn thật lâu...”, ca sĩ Thanh Duy viết cho cuộc tình dang dở của mình.

Mượn bài hát Nếu anh yêu em vừa ra mắt của ca sĩ Ái Phương, nam ca sĩ Thanh Duy idol kể lại câu chuyện tình yêu không trọn vẹn của mình vào 1 năm trước khiến khán giả hâm mộ rưng rức.

thanh duy idol lan dau ke ve chuyen tinh dang do
(Ảnh cắt từ clip).

Anh viết:

“Tôi và em chia tay vào ngày Valentine's năm ngoái.

Em đi du học, về nhà ăn Tết. Tôi không nhận show, bay ra Hà Nội vào đúng lễ tình nhân. Ai từng yêu xa thì cũng đủ hiểu, chỉ muốn tranh thủ từng khoảnh khắc một để ở bên nhau. Chỉ riêng tôi, chuyến đi này vừa để gặp em cho thoã nỗi nhớ mong, và cũng để xác nhận một câu trả lời cho những câu hỏi mông lung về tình yêu của hai đứa.

Em không đón tôi ở sân bay.

Sáng Hà Nội những ngày giáp Tết se lạnh. Khu phố cổ vẫn tấp nập. Những thúng hoa ngập sắc màu chất đầy trên những chiếc xe đạp, các cô hàng hoa cười tươi tắn, nụ cười của những người nông dân hiền lành. Tôi cũng mua hoa, rồi mang về tặng cho cô bé tiếp tân khách sạn. Happy Valentine's Day em nhé. Cô bé bất ngờ, đôi má hồng lên thấy rõ.

Em không đến gặp tôi.

Sáng Hà Nội ưng ức trong lồng ngực. Một ngày trôi qua trong sự tẻ nhạt đến gai người. Tôi quyết định mặc áo khoác, choàng lên cái khăn len rồi bước ra đường. Đường phố đã lên đèn. Hồ Gươm lộng gió. Sóng gợn lăn tăn, lòng người sao quá nhọc nhằn.

Em nhắn tin, và bảo rằng ta nên dừng lại.

thanh duy idol lan dau ke ve chuyen tinh dang do
Ảnh cắt từ clip.

Tôi khóc, cho một ngày dài chờ đợi, cho một câu trả lời đã đoán trước và cho những uất nghẹn đã đến lúc phải vỡ oà.

Khuya, tôi chở em về. Đường phố ướt đẫm sương đêm. Em tựa đầu vào vai tôi, đôi tay đút vào túi áo khoác. Tôi nắm lấy tay em qua lớp vải dầy. Gần đó mà sao xa cách thế... Cả hai không nói gì, xe cứ chạy chầm chậm. Tôi rẽ sang hướng khác, cố ý để đoạn đường thêm xa. Đèn cao áp thay mặt trời chiếu sáng, soi bóng hai đứa đổ dài trên mặt đường.

Xe dừng lại khách sạn. Đường phố vắng tênh. Em tựa đầu vào ngực tôi và khóc, giọt nước mắt nhẹ tênh. Chúng tôi trao nhau nụ hôn cuối, chỉ ước gì mình có thứ phép màu, để thời gian ngừng lại, để được hôn thật lâu...

Không có người yêu trong ngày Valentine's chưa hẳn là điều buồn nhất!”.

Ca sĩ Phạm Trần Thanh Duy được khán giả yêu mến không chỉ qua tài năng thiên bẩm về âm nhạc mà anh còn sở hữu một ngoại hình ưa nhìn, năng khiếu diễn xuất cả bi lẫn hài đều khiến người xem “phục sát đất”.

thanh duy idol lan dau ke ve chuyen tinh dang do

Dù còn khá trẻ và hoạt động nghệ thuật cũng chưa lâu nhưng giọng ca “Lỗi ở yêu thương” bên cạnh việc liên tục cho ra mắt sản phẩm âm nhạc để làm mới mình và gửi tặng khán giả hâm mộ thì anh còn tích cực tham gia các chương trình truyền hình mang tính chất hài hước. Cho đến thời điểm hiện tại, anh có trên 10 ca khúc của riêng mình và ca khúc được ghi dấu ấn nhiều nhất là Hahaha, Chàng trai dễ thương, Trái trim nhân mã, Lỗi ở yêu thương…

Những năm qua, sự nghiệp nghệ thuật của ca sĩ Thanh Duy cũng gặt hái được khá nhiều thành công khi trở thành Á quân Vietnam Idol mùa 2 (2008), sau đó là Quán quân Cùng nhau tỏa sáng (2014), và 2015 là 1 năm đầy khởi sắc của anh chàng ca sĩ người Trà Vinh với liên tiếp các giải thưởng về diễn xuất: Quán quân Gương mặt thân quen, Nam diễn viên xuất sắc của Viet Film Fest năm 2015, Nam diễn viên xuất sắc nhất Liên hoan Phim Việt Nam 2015 với bộ phim Đập cánh giữa không trung.

Anh là đại diện cho thế hệ nghệ sĩ trẻ Việt đầy tài năng và nhiệt huyết với niềm đam mê nghệ thuật.

thanh duy idol lan dau ke ve chuyen tinh dang do

Ảnh: FBNV

chọn
Cận cảnh cây cầu dẫn vào nút giao An Phú sắp đến hẹn hoàn thành
Cầu Giồng Ông Tố mới nằm trên tuyến đường Đồng Văn Cống, TP Thủ Đức. Đây là một trong những hạng mục quan trọng của nút giao An Phú, vốn được xem là nút giao đẹp nhất TP HCM khi hoàn thành.