Thanh lọc độc tố trong gan chỉ bằng 1 'tuyệt chiêu' của nữ tổng giám đốc ở Sài Gòn

Chị Ý Nhi đang thực hiện thanh lọc, giải độc tố trong gan với liệu trình 2 tuần, uống sau bữa sáng và bữa trưa mỗi ngày.
thanh loc doc to trong gan chi bang 1 tuyet chieu cua nu tong giam doc o sai gon 'Lột xác' ngoạn mục sau phẫu thuật thẩm mỹ của cô gái từng bị trêu chọc 'xấu thế thì ai lấy'
thanh loc doc to trong gan chi bang 1 tuyet chieu cua nu tong giam doc o sai gon Người phụ nữ U30 chia sẻ kinh nghiệm chạy bộ tới 30km để rèn luyện sức khỏe

Khoảng 3 tháng gần đây, chị Ý Nhi, 39 tuổi, Tổng giám đốc kinh doanh tại một công ty mỹ phẩm Hàn Quốc ở TP HCM bắt đầu tự làm và sử dụng nước ép rau củ quả để cải thiện, thanh lọc cơ thể.

Là một người tỉ mỉ, chị đã dành thời gian lên các website nước ngoài để tìm hiểu về cách làm nước ép, lợi ích cũng như tác hại của từng loại rau củ quả nhằm áp dụng cho bản thân và gia đình.

thanh loc doc to trong gan chi bang 1 tuyet chieu cua nu tong giam doc o sai gon
Chị Ý Nhi, 39 tuổi, hiện là Tổng giám đốc kinh doanh tại một công ty mỹ phẩm Hàn Quốc ở TP.HCM. (Ảnh NVCC).

Hiện, chị đang thực hiện thanh lọc gan với liệu trình 2 tuần. Theo chị tìm hiểu, gan đóng vai trò thanh lọc các chất độc trong cơ thể. Vì thế, nếu làm việc quá tải mà không được chú trọng làm sạch cũng như thanh lọc thì dễ gây tổn hại.

Các triệu chứng thường gặp cho thấy gan đang có vấn đề phải kể đến:

- Bị trào ngược axit và cảm thấy nóng tim

- Táo bón

- Bị vàng da hoặc vàng mắt

- Không thể giảm cân

- Huyết áp cao

- Nước tiểu bị sẫm vàng

- Mệt mỏi kinh niên

- Chảy nhiều mồ hôi quá mức

- Dễ bị bầm tím

- Ăn uống không ngon miệng

Mặc dù bản thân không gặp phải các dấu hiệu trên nhưng người phụ nữ 39 tuổi cho hay, chị biết bản thân bị nóng gan nên việc sử dụng nước ép để thanh lọc gan là điều nên làm.

thanh loc doc to trong gan chi bang 1 tuyet chieu cua nu tong giam doc o sai gon
Công thức nước ép thanh lọc gan của chị Ý Nhi. (Ảnh NVCC).

Công thức này có thể giúp kháng viêm, chống lão hoá, thanh lọc và hỗ trợ chức năng gan:

- 1 củ dền

- 10 củ cà rốt

- 2 trái cam

- 1 quả chanh

- 1 củ gừng

Công thức trên cho ra 700ml nước ép, uống mỗi ngày sau bữa sáng và bữa trưa, nên sử dụng từ 2-3 tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.

thanh loc doc to trong gan chi bang 1 tuyet chieu cua nu tong giam doc o sai gon
Nước ép này có vị chua nhẹ, dễ uống. (Ảnh NVCC).

Theo cảm nhận của chị Nhi, nước ép có vị chua, dễ uống. "Ngày đầu tiên tôi thấy nước tiểu rất sậm màu dù đã uống nhiều nước. Thậm chí sáng hôm sau thức dậy, nước tiểu vẫn có màu như vậy.

Tuy nhiên sau đó tôi biết được, thời gian gan thải độc là từ 11h đêm. Vì vậy những ngày kế tiếp, nước tiểu bắt đầu nhạt dần, đi vệ sinh dễ dàng và cơ thể mát hơn. Có thể thấy, công thức này rất hiệu quả", chị chia sẻ.

thanh loc doc to trong gan chi bang 1 tuyet chieu cua nu tong giam doc o sai gon 4 thực phẩm lên men 'thần thánh' giúp giảm cân hiệu quả

Probiotic là những vi khuẩn hoặc nấm men được tìm thấy trong một số thực phẩm bổ sung, có tác dụng giảm cân hiệu quả.

thanh loc doc to trong gan chi bang 1 tuyet chieu cua nu tong giam doc o sai gon 'Chia tay' da nhờn vĩnh viễn chỉ nhờ trái táo

Giấy thấm dầu có lẽ là vật bất ly thân của những cô nàng da dầu, nhờn. Vậy có cách nào để làm dịu bớt ...

thanh loc doc to trong gan chi bang 1 tuyet chieu cua nu tong giam doc o sai gon Nữ quản lý lựa chọn smoothie để tìm đến một lối sống tích cực

Để xây dựng một thực đơn smoothie hoàn hảo, chị Diệu Linh thường xây dựng công thức theo nguyên tắc: 150gr trái cây (2-3 loại), ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.