Thanh niên 26 tuổi đánh công an xã ngay tại trụ sở

Bị mời về trụ sở vì quấy rối an ninh trật tự, nam thanh niên 26 tuổi buông lời lẽ văng tục rồi đánh lực lượng công an xã tại trụ sở.
 
say xin thanh nien 26 tuoi danh cong an xa ngay tai tru so Thanh niên giật súng, đánh thiếu uý công an ra đầu thú
say xin thanh nien 26 tuoi danh cong an xa ngay tai tru so Nghệ An: Bị lập biên bản, thiếu phụ bóp cổ Công an cho mẹ và chồng lấy xe

Chiều tối 17/7, đại tá Cao Hữu Nguyên, Trưởng Công an huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai) cho biết, cơ quan này đang tạm giữ Nguyễn Minh Phụng để điều tra về hành vi “Chống người thi hành công vụ”.

Theo đại tá Nguyên, vào chiều 15/7, Phụng có dấu hiệu say xỉn và đi đến tiệm nhôm ở ấp 2 (xã phước Khánh, huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai) đòi nợ anh Nguyễn Minh Tuyền nhưng không được trả.

Bực tức, Phụng lấy một chiếc máy mài trong tiệm nhôm để xiết nợ. Lúc này, anh Tuyền xông vào đẩy Phụng té xuống đất và hai người xảy ra xô xát.

Nhận được tin báo, ba người thuộc Công an xã Phước Khánh gồm: Nguyễn Trọng Nhân, Trương Minh Lộc, Nguyễn Hoàng Ân đến hiện trường để giải quyết vụ việc và mời Phụng và người liên quan về trụ sở công an xã làm việc.

Tại trụ sở công an xã, Phụng đã tỏ thái độ không hợp tác và có lời lẽ thô tục chửi bới, thách thức lực lượng công an.

Trong lúc công an viên Nguyễn Trọng Nhân lấy lời khai thì bị Phụng dùng chân đạp vào bụng. Thấy vậy hai công an viên là Lộc và Ân vào can ngăn thì bị Phụng chống cự dùng tay đánh lại. Lực lượng công an xã đã khống chế bắt giữ Phụng và lập biên bản giao công an huyện xử lý.

say xin thanh nien 26 tuoi danh cong an xa ngay tai tru so Thanh niên 17 tuổi đâm gục nữ chủ tiệm tạp hóa để cướp tài sản
chọn
Có hay không tình trạng đẩy giá chung cư?
Dưới góc nhìn của VARS, trong bối cảnh nguồn cung hạn chế, những chủ thể có sản phẩm sẽ có lợi thế trong việc đưa ra giá bán. Việc người bán đẩy giá khi chung cư hay bất kỳ hàng hóa nào khan hiếm trên thị trường là điều không thể tránh khỏi, song khó có thể xác định và xử lý đầu cơ, thổi giá chung cư.