Thanh tra GTVT phát hiện và xử lý nhiều xe vi phạm

Trong đợt kiểm tra rà soát các vi phạm trên địa bàn Đội Thanh tra GTVT Cầu Giấy đã phát hiện và xử lý nhiều xe vi phạm.

Chiều 30/11, theo thông tin từ Đội Thanh tra GTVT cho biết, qua nắm bắt tình hình và kiểm tra Đội Thanh tra GTVT Cầu Giấy (Sở GTVT Hà Nội) phát hiện nhiều xe hợp đồng dưới 12 chỗ đón trả khách tại điểm đón trả khách tại khu vực đường Nguyễn Chánh.

Địa điểm các xe dừng đỗ xe đón trả khách là phần diện tích lòng đường ít xe lưu thông qua lại để nhằm qua mặt lực lượng chức năng. Tại thời điểm kiểm tra, Đội đã phát hiện nhà xe “X.E Việt Nam” đón trả khách sai quy định.

phat hien xu ly cac bai xe vi pham tren dia ban cau giay
Trong đợt kiểm tra rà soát các vi phạm trên địa bàn Đội Thanh tra GTVT Cầu Giấy đã phát hiện và xử nhiều xe vi phạm.

Trước đó, vào ngày 29/11 tại trụ sở Đội Thanh tra GTVT Cầu Giấy, đại diện nhà xe “X.E Việt Nam” là Cty TNHH X.E Việt Nam cũng đã thừa nhận vi phạm và chấp hành việc xử phạt của Thanh tra giao thông, cùng với đó cũng ký biên bản cam kết không để xe hoạt động (đón trả khách) trái phép tại khu vực đường Nguyễn Chánh.

Đối với tình trạng xe khách liên tỉnh mang thương hiệu Kumho Việt Thanh dừng đỗ tại các tuyến đường khu đô thị Nam Trung Yên đoạn phía sau tòa nhà Keangnam, tại buổi làm việc với Đội Thanh tra GTVT Cầu Giấy, đại diện Cty TNHH Vận tải Việt Thanh (đơn vị chủ quản) đã thừa nhận là vi phạm.

Cùng với đó cũng ký vào biên bản cam kết sẽ không để bất kỳ xe khách nào của Việt Thanh về đây sửa chữa, bảo dưỡng đỗ trên đường.

phat hien xu ly cac bai xe vi pham tren dia ban cau giay Xe vios biển 999.99 giá 1,6 tỷ đồng: Chủ mới có được giữ biển?

Chiếc xe Toyota Vios, biển số “ngũ phúc” 30E-999.99 được giao bán với giá 1,6 tỉ đồng. Nhưng khi sang tên đổi chủ, chủ nhân ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.