Thành viên Super Junior bị yêu cầu rời nhóm khi vừa lấy vợ

Một trang web lớn của cộng đồng fan Super Junior đã yêu cầu loại Sungmin khỏi đội hình sau khi thành viên này cưới vợ.

Ngoài Sungmin, một thành viên khác là Kangin cũng trong “hoàn cảnh” tương tự khi đã có làn sóng đòi tẩy chay cả hai thành viên này ra khỏi nhóm. Việc trở lại với làng giải trí cùng sản phẩm âm nhạc tuy ấn tượng, nhưng sự góp mặt của Kangin và Sungmin khiến cộng đồng fan của boyband này bất bình, thậm chí đề nghị loại cả hai ra khỏi nhóm.

Nếu như việc Sungmin âm thầm kết hôn không báo trước khiến fan bức xúc thì việc Kangin gây tai nạn vì say rượu khiến nhiều người không thích vì ảnh hưởng hình ảnh của nhóm.

thanh vien super junior bi yeu cau roi nhom khi vua lay vo
Hai thành viên Kangin và Sungmin đang bị cộng đồng đòi "tẩy chay".

Làn sóng này xảy ra căng thẳng hơn khi vào ngày 10/6, một trang web của cộng đồng Suju là Super Junior Gallery đã đưa tiêu đề: “Sungmin out” (tạm dịch: loại bỏ Sungmin) với lí do những hành động thành viên này làm thời gian gần đây làm tổn thương người hâm mộ cũng như không tôn trọng các thành viên còn lại.

Trước đó, Sungmin bất ngờ kết hôn với nữ diễn viên nhạc kịch Kim Sa Eun khiến fan tức giận, bức xúc khi không hề thông báo. Trong khi trước đó vài tháng,

thanh vien super junior bi yeu cau roi nhom khi vua lay vo Yesung của Super Junior đến Việt Nam trong 'biển người' tại sân bay

Trang web này viết (tạm dịch): Chúng tôi, một cộng đồng fan của Super Junior đã quyết định rằng hành vi của Sungmin trong những năm qua đã gây tổn hại cho các thành viên và hình ảnh nhóm. Do đó, chúng tôi thấy rằng thật không công bằng và vô lý nếu để anh ta hoạt động như một thành viên của Super Junior. Chúng tôi sẽ tẩy chay các hoạt động và sự kiện của anh ta. Super Junior gallery sẽ tiếp tục hỗ trợ nhóm, ngoại trừ Sungmin và Kangin”.

thanh vien super junior bi yeu cau roi nhom khi vua lay vo
Sungmin âm thầm lấy vợ là một trong những lí do khiến dân mạng bất bình.

Trước sự đả kích không nhỏ từ người hâm mộ, phía đơn vị nhãn hiệu độc quyền của Super Junior, thuộc SM Entertainment cho biết họ sẽ mở một buổi họp báo trong thời gian sớm nhất để thảo luận về kế hoạch của Sungmin cũng như các thành viên.

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.