Thật thiếu sót nếu như Valentine không nghe những ca khúc này

Hãy cùng thưởng thức những giai điệu ngọt ngào và sâu lắng nhất của những bản nhạc này để tận hưởng một Valentine thật tuyệt vời.
that thieu sot neu nhu valentine khong nghe nhung ca khuc nay Valentine của cặp đồng tính nam: 'Yêu nhau, ngày nào cũng là ngày Lễ tình yêu của tụi mình'
that thieu sot neu nhu valentine khong nghe nhung ca khuc nay Những câu nói 'thả thính' ngọt hơn mật dành cho các cặp đôi đồng tính trong ngày Valentine
that thieu sot neu nhu valentine khong nghe nhung ca khuc nay Valentine đừng quên ăn sôcôla!

Sugar - Maroon 5

Điều thú vị ở Sugar đó là MV này được quay thực tế hoàn toàn, từ cảnh Maroon 5 lái xe trên phố, bí mật đi cửa sau vào các đám cưới và rồi sau đó gây bất ngờ cho hàng loạt cặp cô dâu chú rể. Đúng như cái tên của nó, Sugar mang rõ màu sắc hạnh phúc của một tình yêu nồng nàn từ giai điệu cho đến ca từ. Nội dung của bài hát là những lời tỏ tình không chút ngại ngần của một chàng trai dành cho cô gái mình yêu, tôn thờ nàng như một nguồn sống mạnh mẽ. Có lẽ vì vậy Sugar dường như trở thành giai điệu tình yêu bất hủ mỗi dịp Valentine.

Sugar – Maroon 5

Thèm – Trung Quân Idol

Ca khúc mang tên Thèm là một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường (tác giả của Cả một trời thương nhớ, Có điều gì sao không nói cùng anh, Cảm ơn vì đã nói câu từ chối...) sáng tác riêng cho Trung Quân. Ra mắt ca khúc giữa lúc người người nô nức đón xuân về, Trung Quân cho biết điều này không hề mâu thuẫn vì đây cũng là thời điểm mà những bạn FA cảm thấy cô đơn nhất vì ai cũng muốn có một người bên cạnh để tựa vai, nắm tay hay chỉ đơn giản là đi cùng nhau.

Thèm – Trung Quân

Đây là một bản ballad buồn nhưng không quá ủy mị mà mang tâm sự của một người đang khao khát yêu và được yêu đến mãnh liệt. Ra mắt bản ballad buồn giữa lúc mọi người rộn ràng đón xuân, Trung Quân Idol cho biết anh lựa chọn ca khúc này vì sự đồng cảm với nỗi lòng của những người cô đơn trong dịp Tết đến và Valentine cận kề.

Nơi này có anh - Sơn Tùng M-TP

Khác với nhiều ca khúc trẻ trung, sôi động được ra mắt trước đó, Nơi này có anh là một bản nhạc theo phong cách nhẹ nhàng được chính Sơn Tùng M-TP sáng tác và thể hiện để dành tặng khán giả nhân dịp Valentine.

Nơi này có anh – Sơn Tùng

Câu chuyện trong MV Nơi này có anh đặc tả lại những cảm xúc bình dị nhất của một cặp đôi yêu nhau. Nguồn cảm hứng và cũng là thông điệp chính mà Sơn Tùng M-TP muốn gửi gắm chính là “Nắm tay anh đi khắp thế gian”. Nơi này có anh là câu chuyện tình yêu đầy ngọt ngào và lãng mạn của đôi tình nhân trẻ.

Mặt trời của em - Phương Ly

Mặt trời của em là một hương vị mới lạ, tươi trẻ khác biệt mà Phương Ly đem đến đã chiếm lĩnh tình cảm của khán giả. Ca từ nhẹ nhàng trong ca khúc Mặt trời của em – một sự kết hợp nhẹ nhàng giữa Phương Ly và Justa Tee đã gây sốt cộng đồng mạng thời gian qua. Chất giọng ngọt ngào, trong sáng của Phương Ly cùng với giai điệu, tiết tấu vui nhộn, ca khúc Mặt Trời của em là lời nhắn nhủ của cô gái dành cho người yêu của mình đã làm tan chảy biết bao trái tim những người hâm mộ, trong mùa Valentine năm nay.

Mặt trời của em – Phương Ly

Everytime - Chen & Punch

Đây là một trong những ca khúc gây bão trong bộ phim được khán giả vô cùng yêu mến vào năm 2016 - Hậu duệ mặt trời. Với giai điệu trẻ trung nhưng không kém phần sâu sắc và lãng mạn, ca khúc chính là lời thổ lộ của một chàng trai có tình yêu rất mãnh liệt, muốn bảo bọc, che chở cho cô gái của mình và còn muốn người ấy mãi là của riêng mình.

Everytime - Chen & Punch

Thì em vẫn thế - Tóc Tiên

Ca khúc với chất nhạc rộn ràng, vui tươi, được chắp bút bởi tác giả Bùi Công Nam xuất thân từ cuộc thi Sing My Song. Phải nói rằng MV rất hợp cho không khí Tết sắp đến, và còn thích hơn khi ca khúc này như nói hộ tiếng lòng của các F.A. Bài hát nói về cuộc sống những trái tim còn đơn chiếc nhưng không hề bi quan. Mọi thứ có vẻ tệ hơn vào dịp lễ, Tết khi mà ai ai cũng có đôi bên nhau. Ế thế thì đã sao? - Có vẻ như cô nàng Tóc Tiên nói hộ tiếng lòng của những người độc thân trong mùa dịp Valentine năm nay.

Thì em vẫn thế - Tóc Tiên

[WIDGET_VOTE:::16]

that thieu sot neu nhu valentine khong nghe nhung ca khuc nay Tiến Đạt và Tú Trâm có cuộc gặp gỡ đầy bất ngờ sau khi ghi hình 'Vì yêu mà đến' tập 22

Nguyễn Tiến Đạt - Á vương Hòa bình Quốc tế 2017 tâm sự, dòng chữ "Em thương anh lắm, ngày nào cũng thương” của Tú ...

that thieu sot neu nhu valentine khong nghe nhung ca khuc nay Hải Quân bật mí lý do tỏ tình với Cherry Quỳnh trong 'Vì yêu mà đến' tập 22

Nhiều người thắc mắc tại sao Hải Quân không ấn nút chọn Quỳnh ngay từ đầu mà phải chờ đến khi Huy Cung từ chối, ...

that thieu sot neu nhu valentine khong nghe nhung ca khuc nay Huy Cung 'Vì yêu mà đến': 'Mình và Cherry Quỳnh vẫn giữ lời hứa cùng nhau đi ăn cháo sườn'

Anh chàng vlogger Huy Cung chia sẻ cảm giác khi nhìn thấy Hải Quân lên sân khấu để tỏ tình với Cherry Quỳnh: "Mình cảm ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.