Thầy, cô nhảy bài 'Đi học' trong dịp khai giảng gây sốt

Trong ngày lễ khai giảng năm học mới, thầy cô giáo Trường Herman Gmeiner Vinh (Nghệ An) đã cùng nhau nhảy bài 'Đi học' để chào đón các em học sinh.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện clip dài gần 1 phút ghi lại cảnh các thầy cô tại trường Trường Herman Gmeiner Vinh (Nghệ An) nhảy trên nhạc nền bài “Đi học”.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip đã khiến cộng đồng mạng thích thú và trầm trồ. Nhiều cư dân mạng đánh giá, điệu nhảy đáng yêu của thầy cô sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ cho những em học sinh của trường, đồng thời cũng tạo không khí vui vẻ, gắn kết hơn giữa thầy và trò trước thềm năm học mới.

Facebook Nguyễn Hà bình luận: “Thầy cô nhảy bài này rất thân thiện và gần gũi với học sinh, tạo hứng thú trong học tập và giảng dạy. Tôi ủng hộ cả thầy và cô trường này, rất đáng yêu”.

“Thật tuyệt vời, các giáo viên như các nghệ sĩ chuyên nghiệp luôn. Rất thích tiết mục này, bởi các thầy cô dần rút lại khoảng cách, cứ thân thiện với học sinh, chào đón một năm học mới như vậy rất tốt”, Facebook Linh Đan chia sẻ.

Được biết đây là tiết mục được biểu diễn trong ngày lễ khai giảng chào mừng năm học mới của trường. Trong clip các thầy cô giáo biểu diễn rất tự tin, sôi động với các động tác vũ đạo vui nhộn nhí nhảnh. Xuyên suốt clip là tiếng reo hò, cổ vũ không ngừng của các bạn học sinh.

chọn
Cao tốc CT 08 qua Nam Định - Thái Bình cần giải phóng 509 ha đất, xây 9 cầu và 5 nút giao, hoàn thành vào năm 2027
Cao tốc Ninh Bình - Hải Phòng đoạn qua hai tỉnh Nam Định và Thái Bình có chiều dài hơn 61 km, đi qua 4 huyện của Nam Định, hai huyện của Thái Bình. Tuyến cao tốc này dự kiến được hoàn thành vào năm 2027.