Thầy giáo bị nữ sinh tố xâm hại nhiều lần vẫn đi dạy bình thường

Ông Trần Hữu Phúc - Hiệu trưởng Trường THCS Hòa Nam cho biết, thầy giáo Đinh Hải Hồng vẫn đến trường dạy học bình thường.
thay giao bi nu sinh to xam hai nhieu lan van di day binh thuong Vụ nữ sinh tố bị thầy giáo xâm hại: Thầy giáo ‘thách thức’ gia đình nữ sinh?

Gia đình nữ sinh tố bị thầy giáo xâm hại nhiều lần ở Hòa Nam, Ứng Hòa, Hà Nội cho biết, thầy giáo này nói ...

Sự việc thầy giáo Đinh Hải Hồng (SN 1974, giáo viên dạy Tiếng Anh) bị gia đình nữ sinh Vũ Thị Thúy V (SN 2000, trú xã Hòa Nam) tố cáo vì có hành vi xâm hại nhiều lần đang được cơ quan Công an huyện Ứng Hòa thụ lý. Trong khi cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, trường THCS Hòa Nam chưa ra quyết định tạm đình chỉ công tác và thầy Hồng vẫn đi dạy bình thường.

Trao đổi với phóng viên trong ngày 13/2, ông Trần Hữu Phúc – Hiệu trưởng Trường THCS Hòa Nam (huyện Ứng Hòa, TP Hà Nội) cho biết: “Sự việc này nhà trường cũng đã nắm bắt được thông tin và có báo cáo trực tiếp lên lãnh đạo UBND, Phòng GD&ĐT huyện Ứng Hòa để xin ý kiến chỉ đạo. Trong lúc chờ cơ quan điều tra vào cuộc xác minh làm rõ, thầy giáo Đinh Hải Hồng vẫn đến trường dạy học bình thường và không nghỉ tiết hay nghỉ buổi nào”.

thay giao bi nu sinh to xam hai nhieu lan van di day binh thuong
Khuôn viên Trường THCS Hòa Nam (Ảnh: Nhật Cường).

Vị hiệu trưởng cũng khẳng định, quan điểm của nhà trường là sẽ tuyệt đối không bao che, dung túng nếu như có ai sai phạm. Sau này khi cơ quan điều tra có kết luận cuối cùng về sự việc, nhà trường sẽ có biện pháp xử lý thích hợp theo các quy định của pháp luật.

“Vì chưa biết đúng sai của sự việc đến đâu, lại liên quan đến hình ảnh của người làm thầy và quyền lợi của học sinh nên càng phải thận trọng nếu như cơ quan Công an chưa có kết luận. Thời gian học tại trường, em V là một trong số các học sinh có ý thức học tập rất tốt và liên tục đạt danh hiệu học sinh giỏi của trường”, ông Phúc nhấn mạnh.

Bên cạnh đó, hiệu trưởng Trường THCS Hòa Nam cũng cho hay, phần lớn các em học sinh của trường đều đã biết sự việc này. Tuy nhiên, Ban giám hiệu nhà trường đã thống nhất với các giáo viên chủ nhiệm lớp phải làm tốt công tác tư tưởng để giúp các em ổn định tâm lý, không bị ảnh hưởng tới kết quả học tập khi mà sự việc này vẫn chưa được làm sáng tỏ.

thay giao bi nu sinh to xam hai nhieu lan van di day binh thuong
Nữ sinh Vũ Thị Thúy V không muốn tiếp xúc với mà thường ở một mình trong phòng (Ảnh: Nhật Cường).

Từ khi xảy ra sự việc đến nay, thầy Hồng vẫn chưa một lần lên tiếng với báo chí. Chiều 13/2, phóng viên một lần nữa gặp mặt thầy giáo Đinh Hải Hồng tại trường. Tuy nhiên, thầy Hồng đã thẳng thừng từ chối nói chuyện với phóng viên. “Tôi sẽ không trả lời bất cứ câu hỏi nào của các anh. Mọi cái tôi đã trình bày với cơ quan Công an rồi, các anh đừng làm phiền tôi nữa”. Trước đó, thầy Hồng cũng từ chối nói chuyện với phóng viên tại nhà riêng.

Công an điều tra huyện Ứng Hòa cho biết vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ sự việc.

Trước đó, gia đình cháu Vũ Thị Thúy V (SN 2000, trú tại xã Hòa Nam) đã gửi đơn đến các cơ quan chức năng tố cáo việc nữ sinh này bị thầy giáo Đinh Hải H (SN 1974, trú cùng xã) có hành vi dụ dỗ, xâm hại tình dục nhiều lần. Ngoài ra, đỉnh điểm là ngày 6/12/2016, cô Nguyễn Thị Hồng L (SN 1978, vợ thầy H) còn có hành vi đánh đập nữ sinh này tại nhà thầy khiến cháu V bị thương ở chân. Hiện gia đình đã cho cháu V đi giám định thương tật và đang chờ kết quả.
chọn
Cao tốc CT 08 qua Nam Định - Thái Bình cần giải phóng 509 ha đất, xây 9 cầu và 5 nút giao, hoàn thành vào năm 2027
Cao tốc Ninh Bình - Hải Phòng đoạn qua hai tỉnh Nam Định và Thái Bình có chiều dài hơn 61 km, đi qua 4 huyện của Nam Định, hai huyện của Thái Bình. Tuyến cao tốc này dự kiến được hoàn thành vào năm 2027.